Chap 10:

66 7 1
                                    

Hehe toi  đã quay trở lại rồi đây
_________

Vương  Tuấn Khải vừa rời khỏi, người mà hắn ta cho rằng đã ngủ lại chợt mở mắt.

Mặc dù chân không còn chút sức, cậu vẫn gắng gượng bám theo hắn. Thấy hắn rẽ vào một căn phòng sáng đèn, cậu mon men lại gần. Cố gắng không tạo ra tiếng động gì lớn, thì nghe được cuộc đối thoại.

" Hóa ra trước mặt mình, hắn ta chỉ là diễn trò, bà xã đại nhân gì chứ? Mình hoàn toàn là quân cờ của bọn họ, họ đem cậu làm trò chơi, vờn tới vờn lui vui lắm sao?"

Thấy hắn có dấu hiệu quay trở về, cậu hoảng hốt quay trở về phòng. Kế hoạch của Hắn và Vương Nhất cậu hoàn toàn không nghe được. Cũng không biết sắp tới cậu sẽ trải qua cú sock gì.

Khi cậu về phòng, một lúc sau hắn mới trở lại. Cậu thầm thở phào vì không bị hắn phát hiện.

Cứ vậy hai người mang hai tâm tư khác nhau chìm vào giấc ngủ.
____

Sáng hôm sau, cậu vừa tỉnh dậy đã bị nhiều người vây quanh,họ bảo rằng hôm nay phải đưa cậu về nhà để ngày mai hắn sẽ sang chính thức rước cậu về làm bà xã.

Cậu nữa tỉnh nữa mê, nhưng rất nhanh bắt được  trọng điểm.Hôm nay là một cơ hội tốt, ngày mà cậu có thể thoát khỏi tình huống địa ngục  trần gian này.

Thấy cậu ngẩn người, những người hầu xung quanh tưởng cậu còn vươn vấn cậu Út nhà mình. Bèn lên tiếng an ủi:

" Mợ Út đừng lo lắng, người chỉ về nhà một ngày thôi ,ngày hôm sau rất nhanh sẽ danh chính ngôn thuận sánh bước bên cạnh cậu Út mà"

"......."
Nhìn mặt cậu giống đang vươn vấn cái tên hỗn đản đó à. Cậu đây là đang tính kế đây biết không? Mấy người đừng có suy bụng ta ra bụng người được không.

Lúc này , cửa phóng mở ra. Vương Tuấn Khải bước vào, người làm hiểu ý lui  ra ngoài lúc đi ra còn nhìn cậu bằng ánh mắt đầy ẩn ý.

Bây giờ trong phòng chỉ còn cậu và hắn.

" Bà xã, hôm nay em sẽ được về nhà. Ngày mai là ngày thành thân của chúng ta, anh mong là không có chuyện gì bất ngờ xảy ra, thí dụ như...."

Đoạn nói tới đây, Hắn dùng tay nâng mặt cậu lên, bóp mặt cậu mạnh đến mức cậu có thể tưởng tượng được xương hàm mình có thể vỡ ra.

" Em nên nhớ là mạng sống của gia đình em, nằm trong tay em. Nên khôn hồn thì đừng hòng mà bỏ trốn"

Lời nói của Hắn mang đầy tính đe dọa, sau đó Hắn lại hạ xuống môi cậu một nụ hôn.

" Ưm"

Hắn rời khỏi môi cậu, cười nhẹ sau đó kéo cậu đứng dậy bao bọc cậu trong vòng tay to lớn của Hắn.

" Tôi không nỡ xa em chút nào, nhưng mà luật lệ trong thôn phải tuân theo"

Cậu im lặng , nếu như cậu không biết được kế hoạch của Hắn cậu sẽ bị xiêu lòng  trước lời nói của Hắn.Nhưng bây giờ trong lòng cậu chỉ có cảm giác ghê tởm, cậu muốn trốn khỏi Hắn.

Hắn buông cậu ra, sau đó rời đi, trước khi đi vẫn không quên dặn dò cậu nghỉ ngơi một lát, sau đó sẽ đưa cậu về nhà.

_____

Cậu được hắn đưa về nhà, vừa về đến cửa đã thấy ba mẹ cậu đứng đó.

Hắn thì tiếp tục đóng vai người tốt , cuối đầu chào ba mẹ cậu.

" Chào ba mẹ, hôm nay con đưa bà xã về nhà để chuẩn bị  lễ thành hôn ngày mai, mong ba mẹ chăm sóc tốt cho em ấy, mai con sẽ đưa kiệu tám người khiên đến rước ạ"

Ba mẹ gật đầu với hắn, nhanh chóng ôm lấy đứa con trai bé bỏng.

Sau khi hắn rời khỏi ba mẹ cậu rưng rưng hỏi.

" Nguyên Nguyên , hắn có đối tốt với con không?"

Cậu chẳng còn thời gian trả lời câu hỏi ba mẹ chỉ hỏi ngược lại một câu.

" Ba mẹ điện thoại của con đâu rồi?"

__________

Lâu lắm rùi ko bt  có ai còn đọc bộ này không ta🤔
Nếu còn mấy bà hãy cmt  cho tui biết để tui không cô đơn nha🥹🫶

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Khải Nguyên] ( H Văn) Cậu Út Tha Cho Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ