Cô và em về đến nhà vào trong thì thấy ông hội đang ngồi cười nói cùng Bùi Thịnh,Bùi gia nổi tiếng về tơ lụa khắp lục tỉnh Nam Kỳ ai ai cũng biết đến,bước đến bàn cô lên tiếng
"Thưa cha chúng con mới về,chào chú lâu quá không gặp chú,chú vẫn khoẻ?"
Thái Anh bên cạnh cũng cúi đầu chào ông rồi ngồi xuống bàn,Bùi gia lúc này mới lên tiếng
"Tú đó sao con,càng ngày càng xinh ra nha,nghe tin con về nhưng bận quá bây giờ mới rảnh rỗi ghé thăm được"
"Dạ cảm ơn chú quá khen"
Nói rồi cô đánh mắt sang chỗ người con gái ngồi kế ông lên tiếng
"Chào chị Châu Hiền,rất vui gặp lại chị"
"Chào em,lâu rồi mới gặp"
Lúc này Thái Anh lên tiếng
"Chị Hiền sao lâu như dậy không xuống thăm em,em nhớ chị muốn chết,mà chị càng lúc càng xinh nha"(ánh mắt dê sồm nhìn Châu Hiền)
"Chị dạo đây theo cha phụ việc nên cũng không có thời gian thăm em"
Lúc này ông hội lên tiếng
"Chắc lão Thịnh và Châu Hiền sẽ ở nhà ta ít hôm,họ đang có mối làm ăn ở đây nên hai đứa liệu đón tiếp cho chu đáo nghen hông"
"Hâhhaa ông lại dậy nữa rồi lão Chung à,người nhà cả thôi mà không phải dậy đâu"
Nãy giờ không thấy má đâu Thái Anh hỏi
"Má đâu rồi cha"
"Ờ..má bây đi ra vườn trò chuyện với má của Châu Hiền rồi,Dần à ra vườn mời hai bà vô dùng cơm"
Nói rồi ông quay sang tiếp chuyện với Bùi gia còn 3 đứa nhỏ thì chuyển sang phía đối diện mà nói chuyện
"Chị Hiền nè,ngày mốt chị Tú lên Sài Gòn gặp chị Kì á,em đang muốn đi chung nè,chị có muốn lên gặp chị Kì luôn hông?"
"Ờm...thôi người ta có muốn gặp chị đâu mà lên gặp em"(Châu Hiền cười buồn)
Thấy vậy Trí Tú lên tiếng
"Lên đi cái tên đó cũng nhớ chị đó,chỉ là sĩ diện nên mới không lết xuống đây kiếm chị thôi"
"Nhưng chuyện ngày xưa..."
"Chuyện xưa rồi cho nó qua đi"
"Dạ đúng đó chị,em thấy chị Kì chắc cũng không còn để bụng chuyện đó đâu"
"Không cái tên nhỏ mọn đó sẽ nhớ chỉ là không còn gây gắt như xưa thôi"
"Sẽ được chứ,Kì sẽ không xua đuổi khi gặp chị chứ?"
"Hông đi chị tin em,lên gặp chị Kì đi sẵn nói chuyện luôn cho rõ"
Châu hiền gật đầu nhẹ rồi lúc này hai bà cũng đã ngồi vào bàn đồ ăn cũng được dọn lên nên mọi người cùng nhau dùng cơm cười nói rất vui vẻ.Vì tính hám gái nên Thái Anh lúc này đang dính chặt bên Châu Hiền mà gắp lấy gắp để khiến chén của chị đầy ấp,Trí Tú ganh tị lên tiếng
"Em mình,mình yêu thương chiều chuộng nó hết lòng mà đến cọng rau nó còn không gắp cho một miếng,còn gái đẹp thì nó gắp cho đầy chén ăn không hết,thiệc là vô phúc mà"(cô đá xéo)
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Yêu Em,yêu cả một đời
Romance"Cái gì dậy nè,em ấy làm mình rung động mất rồi" ....................................................... "Tôi yêu em,yêu cả một đời"