Bãi biển 🔞 : Sensitive and Free

747 27 3
                                    

Cơ thể của NuNew thật sự nhạy cảm, đặc biệt khi người chạm vào em lại là Zee, dường như mọi giác quan trên người em bây giờ chỉ tập trung vào những nơi mà Zee tiếp xúc với cơ thể em, em cảm nhận được mọi thứ một cách vô cùng rõ ràng. Hai ngón tay thon dài đang dần đi vào nơi riêng tư của NuNew, em cảm nhận được sự run rẩy vì em biết chủ nhân của đôi bàn tay ấy đang cố kiềm nén để giúp em cảm thấy thoải mái trong "cuộc yêu" của cả hai.

Zee vừa giúp em làm mềm nơi riêng tư vừa hôn ngăn chặn những tiếng rên đang chực chờ thoát ra từ đôi môi xinh ấy, số lượng ngón tay bên dưới đã tăng lên 3 ngón, Zee trở nên nóng vội hơn, tốc độ cũng gia tăng một ít so với lúc đầu. Đang tính mở rộng thêm thì anh nghe được tiếng nức nở nho nhỏ phát ra từ người bên dưới, bé mèo của anh khóc rồi.

"Bé khó chịu ở đâu hả? Hãy nói với anh nếu em muốn đừng lại nhé." Zee lấy tay gạt đi những giọt nước mắt đang rơi trên đôi má xinh xắn của NuNew, cúi đầu xuống nhìn hỏi em có ổn không.

"Hia.... Em thấy khó chịu một tí thôi, anh từ từ nhé" NuNew nhăn mặt nói, nhưng ý tứ của em là cũng không muốn dừng lại.

"Ừm anh sẽ nhẹ nhàng..." Anh yêu bé mèo của anh chết mất, em ấy khó chịu nhưng vẫn muốn giúp anh, anh phải nhẹ nhàng hơn với em ấy. Nhưng bé mèo ngon miệng như vậy thì anh kiềm chế bằng cách nào đây.

Sau khi cảm nhận đã mở rộng vừa đủ, anh cảm thấy nơi chật hẹp của NuNew có thể tiếp nhận phần bên dưới của mình thì nhanh chóng bịt miệng của NuNew bằng đôi môi của mình, bên dưới thì đã đi vào nơi bí mật của NuNew, tuy đưa vào đột ngột khiến cho bé mèo bị bất ngờ nhưng vì động tác của Zee vẫn rất nhẹ nhàng và chậm rãi nên NuNew không cảm thấy đau như em tưởng tượng.

"Em lại chặt hơn nữa rồi bé ơi... thả lỏng nào, để anh vào..." Zee cắn chặt răng chịu đựng sự siết chặt của nơi nào đó, tay thì ôm chặt hai má em, hai ngón tay kéo nhẹ khiến miệng em hé ra để anh đưa lưỡi vào dễ dàng hơn.

"Ưmm...hia......Á" NuNew cố gắng xin anh làm chậm lại nhưng chưa kịp nói hết câu thì bất ngờ Zee đưa gần phân nửa phần dưới của anh vào.

"Anh xin lỗi, anh đã cố nhẹ nhàng nhất có thể rồi, bé có cảm thấy khó chịu không?" Con sói nằm trên người NuNew sau khi làm sai thì vẻ mặt vô tội nhìn xuống em, đôi mắt tràn ngập sự hối lỗi, tuy nhiên em vẫn nhìn ra có sự gian manh đâu đó bên trong.

NuNew lấy tay đẩy ngực anh lên " Em nói hia từ từ mà, em thấy chưa quen.." Thực ra được mở rộng nãy giờ thì NuNew cũng không khó chịu đến mức đó khi anh đưa vào, tại vì lâu quá chưa làm nên em cảm thấy lạ , phần nữa cũng do....ngại.

Zee quan sát một lúc không thấy NuNew nói gì nữa mà hai bên tai đỏ chót, từ cổ xuống ngực cũng ửng đỏ lên thì anh biết con mèo này không bị đau khi anh chôn phân nửa người anh em của mình vào bên trong em ấy, được đà anh nhẹ nhàng đẩy hết phần còn lại vào bên trong.

Cảm nhận được thứ đó hoàn toàn chôn vùi bên trong mình thì NuNew không ngăn được tiếng rên, một tay em bóp lấy bắp tay anh, tay còn lại sờ lên phần bụng chạm vào nơi gồ lên vì ai đó. Phải nói kích thước của anh không phải dạng vừa, cũng vừa lúc chạm vào điểm nhạy cảm bên trong của em. Đang được chôn vùi trong nơi ấm áp bỗng cách một lớp da Zee cảm nhận được gì đó, anh nhanh chóng đè tay NuNew vào nơi gồ lên trên bụng em ấn nhẹ xuống.

Hội ZonZon Tà Răm  :)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ