Để cái icon 🔞 cho đúng concept của cái bst này thoi chứ nhiu đây xi nhê gì, 13+ là cùng.
[Không phải cái nồi nào cũng sẽ được iu quý]
Lấy bối cảnh phòng bếp của LianKuea trong Cutiepie nhưng viết là cho ZeeNuNew nhá mn =))) Nên tên nhân vật sẽ để là ZeeNuNew.
————————————————-
"Hia nấu gì vậy ạ, em phụ vớiiii" NuNew vừa xuống cầu thang đã vòng đến sau lưng Zee - người mặc chiếc tạp dề hình mèo con đang nấu ăn trong bếp, NuNew đặt cằm lên vai anh, hai tay thì dang rộng ôm lấy Zee từ đằng sau.
"Anh làm salad trứng muối với nấu cháo bé thích ăn nè, bé ngồi đó chơi đi, anh phục vụ từ đầu tới chân luôn" Zee xoay người lại hôn vào má NuNew một cái, anh không dám ôm em vì người anh toàn mùi đồ ăn, sợ ám mùi vào quần áo của em.
"Hongggg, em muốn giúp mà, để em giúp đi hiaaa"
"Ừmm... vậy em cắt đôi trứng muối giúp anh nhé, cắt xong xếp lên dĩa này, còn lại để anh làm tiếp cho."
".... Vâng ạ"
NuNew quét một vòng khu vực để mấy con dao, em cầm lên con to nhất trong đó, NuNew nghĩ rằng cắt trứng muối thì dao nào mà chẳng cắt được, miễn nó đứt là được mà.
"Phập!!!" Cắt được một quả đầu tiên thì người NuNew hơi mất đà nghiêng về sau một tí, có lẽ vì em dùng lực hơi mạnh.
"New!!, cắt trứng muối sao lại dùng dao này, em không biết làm tại sao lại không nói, cầm dao như vậy rất là nguy hiểm, anh nghĩ em nên ngồi yên đi đừng động tay vào nữa." Tim Zee như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực khi vừa xoay qua thấy cảnh NuNew cắt trứng muối, cái dao to đùng dùng để chặt xương mà NuNew lấy đi cắt trứng muối, cách cắt cũng làm anh cạn lời không muốn nói gì thêm, may là không cắt vào tay chứ không thì hôm nay bé con này khỏi cần ăn sáng nữa, anh cho ăn đòn luôn cho chừa.
Zee đang có hơi giận nên cũng không để ý đến lời nói của mình, anh chưa bao giờ nói chuyện lớn tiếng với NuNew đến vậy. Zee cầm tay NuNew kiểm tra xem em có bị thương hay không, vừa ngước lên đã thấy một con mèo mướp với cái miệng mếu máo, nước mắt rơi lã chã trông rất là tội nghiệp.
"E..m.. em muốn giúp mà... em làm được..hia thấy em vô dụng lắm đúng không, chuyện gì cũng làm không xong....."
"Anh xin lỗi bé...anh lo cho em nên hơi lớn tiếng một xíu, cho anh xin lỗi bé yêu của anh nhé" Zee nhấc NuNew ngồi lên bàn bếp, dùng tay lau đi nước mắt cho em, sau đó nhẹ nhàng hôn từ hai mắt xuống đến chóp mũi của em.
"Em giỏi nhất, em không có vô dụng, em là bé ngoan nhất nhà, học giỏi nữa, anh yêu tất cả mọi thứ nơi em, lúc em ngoan ngoãn hay lúc em nghịch ngợm thì anh vẫn yêu, em đừng nói về bản thân mình như thế nhé." Zee đưa hai bàn tay lên ôm lấy mặt của em mà dỗ dành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội ZonZon Tà Răm :)))
FanfictionNhư đã nói thì ở đây chỉ dành cho những người tà răm = ))) Tập đầu tiên là viết tiếp cảnh bãi biển ở Cutiepie 2 you nhé, nhưng nhân vật sẽ là ZeeNuNew. Có tập tiếp theo hay không thì tuỳ vào cột sống của toi :))) Chào mừng các bạn đến với hội ZonZo...