_Văn vở t răm nhưng tâm t tốt _
———————————————————-
Nói trước chỉ có cảnh NC thôi, coi thì hoan nghênh, không coi thì lượn chỗ khác, xàm xàm t lóc á :)))
———————————————————-Bối cảnh thì như tựa đề đó mấy bà, bãi biển đó:))) trong tập mấy thì biết r he khỏi nói nữa. Cậu bé bút chì cho dừng lại ở đó nhưng với một con người tà răm... ấy không phải:))), là thấu hiểu lòng người như t thì phải viết tiếp hoii 🤡
Quăng não đi và chill theo otp nèooCẤM TRẺ EM ❌
Những đợt sóng lăn tăn nối đuôi nhau dạt vào bờ, mùi hương của gió biển bình yên hơn bao giờ hết, quay lại phía trong bãi biển có hai thân ảnh đang quấn chặt vào nhau. Zee một tay siết eo NuNew kéo em sát lại mình, một tay nắm nhẹ tóc em ngửa đầu ra để nụ hôn trở nên sâu hơn. Tay Zee chậm rãi di chuyển từ eo của NuNew vòng qua sau lưng em xoa nhẹ, nụ hôn của anh nhẹ nhàng nhưng cũng có chút hoang dại, Zee rất thích hôn môi trên của NuNew, anh dùng sức mút lấy môi trên của em, bàn tay đang để sau đầu khẽ đưa ngón cái ra kéo nhẹ gò má em, mục đích của Zee là để em há miệng ra để anh "ăn" chiếc lưỡi hồng xinh xắn ấy.
NuNew dưới sự tấn công của Zee chỉ biết chịu trận mặc cho anh dẫn dắt, em không còn quan tâm địa điểm hay thời gian gì hết, đôi mắt em mông lung hơi nước, nhịp thở không được ổn định và cả người mềm nhũn tựa vào lồng ngực người bên cạnh.
Zee đè NuNew xuống tấm trải ngay giữa bãi biển, hôn khắp mặt em sau đó di chuyển từ từ xuống ngực , bắp tay và tiếp đến những vị trí khác thấp hơn. NuNew đưa bàn tay lên bóp lấy bắp tay của anh Zee, tay còn lại đẩy nhẹ eo anh. Lý trí của NuNew bảo em rằng không thể đi đến bước cuối cùng ở nơi không có gì che chắn này được, nhưng cơ thể em thì không chống lại được bàn tay quỷ quái của người ở trên. Thành ra tay em thì đẩy nhẹ như từ chối muốn anh dừng lại nhưng cơ thể em vẫn phối hợp với anh, bị anh hôn đến rên rỉ những tiếng nghe đỏ cả mặt.
Đáng lẽ ra Zee đã bế em về phòng làm tiếp chuyện dang dở nhưng vừa nghe tiếng bé mèo rên rỉ tên mình thì anh đã có quyết định táo bạo muốn ghẹo em thêm một chút, và anh nghĩ là chiếc lều anh cho người chuẩn bị cách đây không xa đã có cơ hội dùng đến.
"H....ưm...Hia...đủ rồi Hia, về phòng đi ở đây không được đâu" NuNew bị ngắt quãng vì vừa phát ra tiếng đã bị anh chặn lại bằng một nụ hôn.
"Anh muốn bé ngay bây giờ" Zee cúi đầu nhìn người dưới thân mình, đôi môi đã ngừng làm việc nhưng tay thì vẫn xoa nắn vòng eo nhỏ bé của em.
"Anh nghĩ là bản thân mình không thể nhịn tới lúc về phòng đâu, anh nhịn không nổi vì bé đáng yêu quá." Bàn tay Zee dần đi đến những nơi nhạy cảm của NuNew, những ngón tay lướt nhẹ đến đầu ngực làm cho em trở nên nhạy cảm hơn.
"Ưmmm... Hia...có người thấy bây giờ, về phòng đi anh muốn như nào cũng được." NuNew cố chống tay đẩy ngực anh nhưng với sức lực của cánh tay bé nhỏ đó thì làm sao đẩy được anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội ZonZon Tà Răm :)))
Hayran KurguNhư đã nói thì ở đây chỉ dành cho những người tà răm = ))) Tập đầu tiên là viết tiếp cảnh bãi biển ở Cutiepie 2 you nhé, nhưng nhân vật sẽ là ZeeNuNew. Có tập tiếp theo hay không thì tuỳ vào cột sống của toi :))) Chào mừng các bạn đến với hội ZonZo...