Anti cái nồi🔞 (End)

508 23 2
                                    


Không gì có thể mời gọi hơn một dĩa thức ăn thơm ngon đang đặt trước mặt một người đang đói bụng.

Zee đưa tay kéo vòng eo của em người yêu về phía mình, bên trên tiếp tục mút lấy xương quai xanh của NuNew một cách mạnh bạo mặc kệ cho móng tay của em đã cào trầy vài đường trên bắp tay anh vì nhột.

"Ừm, mèo dạo này hung dữ quá, phải phạt thôi..." ngón tay thon dài miết nhẹ lên vết cào hơi ửng hồng trên bắp tay, Zee ngước mặt lên nhìn bé mèo đang giả vờ vô tội không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

"Tại Hia hết, làm em nhột quá nên em lỡ tay....." Sau khi tìm được lí do trả treo thì NuNew đường đường chính chính nhìn vào mắt Zee mà cãi, cái mỏ dẩu lên làm anh nhìn chỉ muốn cắn cho một phát.

Vì mải lo tìm lí do biện hộ cho vết cào trên bắp tay người yêu mà NuNew không phát hiện ra bên dưới có một bàn tay thon dài đang len lỏi vào đùi trong của em một cách chậm rãi,cho đến khi bàn tay ấy kéo quần lót của em xuống một khoảng thì em mới nhận ra mà vội đưa tay chặn lại.

"Đây là nhà bếp mà Hia.... Ở đâ...y...luôn ạ ?"

Đối phương đâu dễ dàng gì để cho em có thời gian thắc mắc, vừa nói hết câu thì chiếc quần lót trắng xinh lẫn chiếc quần đùi đã nằm kế bên chiếc áo sơ mi khi nãy, mông NuNew cũng đặt trên mặt bếp lạnh ngắt.

Zee đưa tay đỡ lấy hai trái đào size XL xinh xắn của em bé, hai tay của em thì bám lấy vai anh, theo đà để anh bế. Zee bế NuNew từ bàn bếp bên ngoài vào phía bếp bên trong, nơi trống trải không có đồ vật làm cản trở "hoạt động lành mạnh" sắp diễn ra của cả hai.

Thời gian trong mắt cả hai người lúc này cũng chỉ là một danh từ vô nghĩa, cả hai đắm chìm trong những nụ hôn mà không có dấu hiệu dừng lại. Họ bắt đầu bằng những cái gặm nhẹ nhàng, sau đó là mạnh bạo khiến môi của đối phương sưng đỏ, tiếp đến là sự chiếm hữu, muốn giữ lấy đối phương cho riêng mình, cuối cùng là hoàn toàn chìm đắm vào vòng tuần hoàn của những nụ hôn ướt át, nhưng tất cả chỉ là món khai vị trước khi bước vào bữa ăn chính....

NuNew hai tai đỏ bừng há miệng thở dốc, em ngửa mặt lên, phần ngực phía trước ưỡn lên để người nào đó dễ dàng gặm lấy nó hơn.

"Bé cứ như vậy thì anh dừng lại kiểu gì đây" thấy hành động đi ngược với lời nói của NuNew thì Zee chỉ biết nở nụ cười bất lực, anh đã định bế em vào phòng ngủ vì sợ em ngại, nhưng có lẽ điều đó bây giờ không cần thiết cho lắm, người yêu anh bạo hơn anh nghĩ nhiều.

Nhìn lại hành động trong vô thức của bản thân làm NuNew ngượng ngùng không thôi, hai má em ửng đỏ vô cùng xinh xắn, người đối diện em nhìn thấy thì không thể kiềm chế được nữa mà bổ nhào tới, đè NuNew áp sát vào mặt tường.

"Nủ... em biết chúng ta sắp làm gì đúng không" Zee dịu dàng hôn lên chóp mũi của em.

"Anh cho em một cơ hội, nếu em không muốn ngay lúc này thì anh có thể dừng lại."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hội ZonZon Tà Răm  :)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ