🔞 Cut = ))) (End)

705 22 17
                                    


Sau khi cảm nhận nơi riêng tư của NuNew đã dần trở nên mềm mại hơn, Zee bắt đầu mở rộng thêm với 2 ngón tay nữa.

"ưmm...hiaa...ngày mai... mình phải đi về nhà hia đó."

"Dời lại một ngày cũng được, hia không nghĩ là mình có thể nhịn được đâu, đây là lỗi của em khi mà quá xinh đẹp..."

Khi Zee đưa cả ba ngón vào bên trong NuNew, người bạn nhỏ bỗng nhiên co giật nhè nhẹ, một cảm giác vừa lạ vừa quen khiến NuNew không thể nhịn được mà bật lên vài tiếng rên nho nhỏ.

"Hia... một lần thôi nhé, em không muốn dời đâu, mình chỉ có mấy ngày nghỉ thôi đó"

"....nghe em, vậy thì "một lần" nhé..." Câu trả lời của Zee đúng ý NuNew muốn nhưng tại sao em lại nghe có mùi gian trá đâu đây. Mạch suy nghĩ của NuNew bị đứt đoạn vì người nào đó đã rút những ngón tay khỏi cơ thể em, Zee với tay lấy chiếc gối vuông trên sofa chèn vào dưới hông của NuNew, hai tay đỡ phần mông của em, từ từ đưa phần thân dưới của mình đi vào nơi ẩm ướt.

"Ummm....hia...nhẹ thôi" một vệt đỏ dài đã xuất hiện trên cánh tay của Zee, mới đưa vào thôi mà bé mèo nào đó đã nhạy cảm tới mức cào vào bắp tay của anh.

"Dạo này em nhạy cảm hơn rồi đó bé, em nói chỉ cho anh làm một lần nhưng em cứ "quấn chặt" anh như vậy thì anh không chắc mình có thể làm đúng lời hứa đâu nhé." Zee đẩy hết vào bên trong NuNew, bên trên thì dùng miệng thưởng thức đầu ngực bên trái của em, anh đã nhịn từ lúc quay cảnh NC khi nãy rồi, hai quả cherry đỏ mọng treo ngay trước mắt nhưng chỉ có thể nhìn mà không thể ăn, anh cũng khổ tâm lắmm chứ.

"A...hhh... từ t..ừ thôi hia, em không chịu nổi...." Đang đắm chìm vì cảm giác ngứa ngáy bên ngực trái thì bỗng dưng nơi chật hẹp của em cảm nhận được cử động của thứ to lớn, nó đâm sâu vào bên trong không ngừng làm cho đầu em bị nẩy lên phía tay vịn của ghế.

"Hia.....nh.anh quá... ưm" Tiếng rên rỉ xen lẫn với tiếng khóc lóc của NuNew.

"Hi..a, dừng... lại đi, mình ...về giường đi ạ" bé mèo bị làm cho khóc bù lu bù loa vẫn cố gắng xin về phòng ngủ.

"Là do bé đòi về phòng ngủ chứ không phải tại hia, vậy thì tới một lần nữa nhé, bé ngoan....hmm" vừa dứt lời Zee đã đẩy điên cuồng vào bên trong nơi chật hẹp của NuNew khiến em chỉ biết lạc giọng mà cầu xin anh chậm lại.

Phần thịt non mềm nhất trong cơ thể bị ma sát vô cùng mạnh mẽ, trong khắp căn phòng bây giờ chỉ còn có tiếng khóc lóc cầu xin vô cùng đáng thương của NuNew.

"Umm... Hia... chậ..m...chậm một chút...A.."

Zee nhấc hai mông NuNew lên, bế em đứng dậy, hai chân NuNew chơi vơi cách mặt đất một khoảng, cả sức nặng cơ thể đổ dồn vào nơi đang kết hợp bên dưới của hai người, khiến cho nó đi vào sâu hơn.

"...huhu....đủ rồi hia... không muốn nữa" NuNew vừa khóc vừa vòng tay ôm chặt lấy cổ Zee, nơi duy nhất em có thể bấu vào lúc này.

Tiếng khóc lóc của NuNew không làm cho động tác của Zee trì hoãn mà còn khiến nó trở nên điên cuồng hơn, theo từng bước chân của anh, vật đó ngày càng đâm sâu vào bên trong với tốc độ lúc nhanh lúc chậm không thể đoán trước được, NuNew chỉ biết la hét đến khàn cả giọng.

Hội ZonZon Tà Răm  :)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ