51-60

2K 48 9
                                    


Chương 51

“Hảo, có nói cái gì lần này cùng nhau nói rõ, không thấy mặt nói đối với ngươi đối ta đều hảo.” Thẩm Chi Nhu nói cất bước đi ra ngoài.

Lộc Dao không nghĩ tới Thẩm Chi Nhu sẽ nói ra nói như vậy, tại chỗ cương một lát, lúc này mới đi nhanh đuổi kịp Thẩm Chi Nhu nện bước, hai người vẫn luôn đi đến quảng trường bên kia một cái không thế nào thu hút địa phương, Thẩm Chi Nhu mới dừng lại.

“Có chuyện gì cứ nói thẳng ra đi.” Thẩm Chi Nhu tầm mắt nhìn về phía Lộc Dao.

Lộc Dao đôi tay khẩn trương nắm chặt ở bên nhau, tầm mắt nhìn về phía Thẩm Chi Nhu, “Tỷ tỷ, ta biết phía trước sự tình là ta không đúng, ngươi có thể hay không lại cho ta một lần cơ hội, lần này chúng ta từ yêu đương bắt đầu được không? Ta tới truy ngươi.”

Thẩm Chi Nhu ánh mắt dừng ở Lộc Dao trên mặt, cùng Lộc Dao cặp kia mang theo điểm nhi mong đợi con ngươi đối thượng, sau một lúc lâu, vẫn là hơi hơi lắc lắc đầu: “Chúng ta thật sự không thích hợp, về sau đừng ở ta trên người lãng phí thời gian.”

“Không phải lãng phí thời gian, trước kia là ta sai rồi, chỉ nghĩ công tác xem nhẹ ngươi, tỷ tỷ, ta cam đoan với ngươi về sau thật sự sẽ không, ngươi cho ta phát tin tức ta nhất định trước tiên hồi phục, sẽ không lại bỏ qua ngươi, ta cảm thấy ta và ngươi thực thích hợp.” Lộc Dao sợ Thẩm Chi Nhu lại nói ra cái gì cự tuyệt nói, vội vàng cướp nói.

Thẩm Chi Nhu thấy Lộc Dao cấp hốc mắt đều đỏ, trong lòng thoáng có một tia động dung, nhưng cũng gần là một tia, “Dao Dao, thật sự không cần thiết lại nói này đó, có một số việc đã xảy ra chính là đã xảy ra, trong lòng một khi có miệng vết thương, liền bổ cứu không trở lại.”

Lộc Dao ở nghe được kia thanh Dao Dao thời điểm trong lòng vui vẻ, nhưng nghe được Thẩm Chi Nhu mặt sau những lời này đó, cả người như trụy động băng, nàng thanh âm có chút hoảng loạn giải thích: “Tỷ tỷ ngươi đừng hiểu lầm, trừ bỏ mới vừa gặp mặt lần đó, ta mặt sau chưa từng có đem ngươi coi như nàng, ta rất rõ ràng chính mình là cùng ai ở bên nhau, tỷ tỷ, ngươi có thể hay không lại tin tưởng ta một lần?”

Thẩm Chi Nhu thoáng lắc lắc đầu, nhàn nhạt mở miệng: “Nói này đó đều đã không có ý nghĩa, ta đi tìm đồng sự ăn cơm, ngươi...”

Thẩm Chi Nhu tạm dừng một chút, vẫn là đem trong lòng tưởng lời nói nói ra: “Trở về ăn cơm đi, hảo hảo chiếu cố chính mình, tổng cảm thấy ngươi gầy không ít.”

“Tỷ tỷ, ta này đó ngây thơ rất nhớ ngươi, lại sợ tùy tiện đi tìm tới sẽ quấy rầy ngươi, hôm nay thật sự nhịn không được mới lại đây, ngươi yên tâm, về sau ta tận lực không quấy rầy đến ngươi, ngươi đi ăn cơm đi, ta chờ một chút liền đi.”

Lộc Dao hồng hốc mắt cường khởi động một cái cười tới, lăng là chịu đựng mới không có ở Thẩm Chi Nhu trước mặt chật vật khóc ra tới, mãi cho đến Thẩm Chi Nhu đi xa, Lộc Dao mới dùng khăn giấy lung tung xoa xoa mặt, bước nhanh hướng chính mình xe bên kia đi đến.

Lộc Dao ở trong xe hoãn một hồi lâu, lại dùng che khuyết điểm hơi chút che một chút chính mình hốc mắt, nhìn đến trong gương chính mình không có khác thường, lúc này mới lái xe hồi công ty, tiến văn phòng phía trước Lộc Dao như là nghĩ đến cái gì giống nhau, nhìn về phía Trần Thanh Thanh, dặn dò: “Buổi chiều đừng làm cho người tiến vào quấy rầy ta.”

[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Cùng Tiền Nhiệm Yêu Đương - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ