31-40

1.3K 48 8
                                    

Chương 31

“Thẩm Chi Nhu, không có ta chỗ nào tới ngươi, ta nói cho ngươi, còn không tới phiên ngươi tới giáo dục ta.” Ninh Kiến Phương cũng là tức giận đến không nhẹ, chính mình vừa mới sử toàn lực, hiện tại bàn tay còn nóng rát đau.

Thẩm Chi Nhu mặt sườn sinh đau, lại cũng so ra kém trong lòng như là bị mũi đao một chút quát khai miệng vết thương như vậy khó chịu, nhưng trước mắt sự tình lại cũng làm nàng nhận rõ hiện thực, mặc dù mấy năm nay chính mình cùng mẫu thân bên này có thể duy trì mặt ngoài hoà bình, nhưng mẫu thân chưa từng có đem chính mình cùng muội muội để ở trong lòng, chính mình bên người thân nhân chỉ còn muội muội một cái, có lẽ còn có thể hơn nữa Lộc Dao.

Nhưng chính mình người trong nhà vẫn luôn như vậy nháo, Thẩm Chi Nhu cũng không xác định chính mình cùng Lộc Dao đến tột cùng có thể đi đến nào một bước, nàng là thiếu ái, nhưng nàng không ngốc, mẫu thân đều như vậy tỏ thái độ, chính mình cũng không cần phải lại chấp nhất cái gọi là thân tình.

Khang Đắc Phát cũng là sửng sốt một chút, đẩy Ninh Lỗi một phen lại qua đi túm Ninh Kiến Phương, “Ngươi làm gì vậy? Chi Nhu đều bao lớn rồi ngươi còn đối nàng động thủ? Đây là ngươi thân nữ nhi, Ninh Lỗi là ngươi đệ đệ hài tử, Ninh Kiến Phương ngươi đầu óc thanh tỉnh điểm, muốn nói lên, là chúng ta thực xin lỗi Chi Nhu các nàng nhiều một ít.”

Ninh Kiến Phương hỏa khí phía trên chỗ nào nghe được khuyên, tức muốn hộc máu chỉ vào Thẩm Chi Nhu tiếp theo nói: “Ngươi cho rằng ta nói sai rồi sao? Nếu không nhân gia liền nói đâu, không phải chính mình nuôi lớn hài tử rốt cuộc là không thân, ngươi nhìn xem nàng hiện tại giống bộ dáng gì? Chính mình bay lên đầu cành không muốn nhận ta cái này không có tiền mẹ phải không? Thẩm Chi Nhu ta muốn tố ngươi, Lộc Dao là ta tìm người cho ngươi giới thiệu, ngươi mơ tưởng ném ra ta, nàng tưởng cùng ngươi ở bên nhau, Ninh Lỗi công tác vấn đề nhất định phải giải quyết, ngươi có nghe thấy không?”

Thẩm Chi Nhu ở một tiếng một tiếng giống như người đàn bà đanh đá chửi đổng trong thanh âm, chỉ cảm thấy khắp cả người phát lạnh, rõ ràng bên ngoài nhiệt độ không khí ước chừng có 29 độ, vẫn là lãnh nàng khớp hàm run lên.

“Tùy ngươi thế nào đi, lần sau các ngươi lại đi nháo sự nói, Lộc Dao bên kia sẽ trực tiếp báo nguy, các ngươi chính mình nhìn làm đi, ta về sau cũng sẽ không lại đây.” Thẩm Chi Nhu nói xong liền xoay người rời đi.

Ninh Kiến Phương ở nổi nóng còn muốn đi kéo Thẩm Chi Nhu, trong miệng hùng hùng hổ hổ: “Báo nguy? Hảo a, ngươi làm nàng báo cho ta xem, còn có ngươi, ngươi ái trở về không trở lại, ta coi như dưỡng ngươi cùng ngươi muội muội hai cái bạch nhãn lang...”

Thẩm Chi Nhu mơ màng hồ đồ ra cửa, mặt sau mẫu thân lại mắng cái gì khó nghe nói nàng cũng nghe không đến, má trái mặt sườn còn hơi hơi có chút đau đớn, Thẩm Chi Nhu không cần xem cũng đã đã biết, khẳng định là sưng lên, nàng thở dài lại cùng công ty thỉnh một ngày giả, rốt cuộc không thể đỉnh một trương sưng mặt đi công ty.

Nàng giống cái người máy giống nhau, máy móc lái xe về tới chính mình cùng Lộc Dao chỗ ở, trong lúc mẫu thân còn liên tiếp lại đánh mấy cái điện thoại, Thẩm Chi Nhu đều không có tiếp, đều đã bộ dáng này, chính mình cùng mẫu thân bên kia liên hệ cũng không cần lại tiếp tục đi xuống.

[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Cùng Tiền Nhiệm Yêu Đương - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ