Chương 61
Lộc Dao cũng thấy được Thẩm Chi Nhu đang xem nàng, nàng cho rằng Thẩm Chi Nhu là đang đợi nàng, bước nhanh đi qua, “Tỷ tỷ, ngươi đang đợi ta?”
Thẩm Chi Nhu hòa nàng bảo trì hai bước xa khoảng cách, “Ta vừa mới nói, ta phải về nhà, không trải qua người khác đồng ý đi theo người khác phía sau là kiện thực không lễ phép sự tình, Lộc tiểu thư tự trọng, đừng lại đi theo ta.”
Lộc Dao sắc mặt tái nhợt, hốc mắt hơi hơi có chút phiếm hồng, nàng có chút nôn nóng muốn đi dắt Thẩm Chi Nhu thủ đoạn nhi, lại bị Thẩm Chi Nhu lui về phía sau một bước né tránh, Lộc Dao nhìn chính mình cương ở nơi đó tay phải, nước mắt như là không chịu khống chế giống nhau một giọt một giọt lăn xuống, như là bị người vứt bỏ tiểu thú giống nhau, hút cái mũi khóc nức nở nói: “Tỷ tỷ hiện tại liền như vậy chán ghét ta sao? Liền chạm vào một chút đều không được, rõ ràng ngươi còn làm nữ hài tử khác sam ngươi cùng nhau đi, ta không nghĩ tự trọng, lại tự trọng đi xuống ngươi có phải hay không liền phải nữ hài nhi kia làm ngươi bạn gái?”
“Cùng ngươi không quan hệ, vừa mới ta lời nói đã nói thực minh bạch, hy vọng về sau Lộc tiểu thư đừng lại đến quấy rầy ta.” Thẩm Chi Nhu xem Lộc Dao khóc thành bộ dáng này trong lòng ẩn ẩn có chút không đành lòng, nhưng các nàng hai cái chi gian có quá nhiều vấn đề, này liền dây dưa đi xuống đối lẫn nhau tới nói đều không phải chuyện tốt.
“Hảo một cái Lộc tiểu thư, tỷ tỷ, này hơn một tháng ngươi liền không nghĩ ta sao?” Lộc Dao như là nghĩ tới cái gì, cười trung mang nước mắt, tiếp theo nói: “Tỷ tỷ, ngươi còn nhớ rõ chúng ta ở phòng bếp lần đó sao? Ta cố ý không nghĩ làm ngươi nấu cơm, triền ngươi đã lâu, còn có ngươi bồi ta đi công tác lần đó, kia hai ngày chúng ta trên cơ bản đều là ở trên giường vượt qua, ta còn quấn lấy ngươi, làm ngươi giúp ta tắm rửa. Đúng rồi, còn có cái này.”
Lộc Dao lung tung xoa xoa nước mắt, đầu ngón tay xoa xương quai xanh phía dưới kia viên tiểu nốt ruồi đỏ, “Ngươi không phải thích nhất thân nơi này sao? Tỷ tỷ, về sau ta mỗi ngày làm ngươi thân được không? Ngươi tưởng ta thế nào đều có thể, cầu xin ngươi có thể hay không không cần không để ý tới ta, ta thật sự rất nhớ ngươi, ta thích ngươi, thật sự thích ngươi, cầu xin ngươi đừng không cần ta được không? Ngươi có thể hay không cách này cái nữ hài nhi xa một chút, ta không thích nàng.”
Thẩm Chi Nhu nhớ tới dĩ vãng những cái đó sự, trong lòng có chút không đành lòng, nàng yên lặng nhìn Lộc Dao, một hồi lâu, bất đắc dĩ mà thở dài: “Dao Dao, chúng ta không thích hợp.”
Lộc Dao hoảng loạn hủy diệt nước mắt, có chút vội vàng đi phía trước mại hai bước, muốn đi dắt Thẩm Chi Nhu, bàn tay đến một nửa lại yên lặng thu trở về, tỷ tỷ không thích chính mình chạm vào nàng, không thể lại chọc tỷ tỷ sinh khí, “Nơi nào không thích hợp ta sửa, được không? Ta biết chính mình trước kia thật sự rất kém cỏi, không phải đủ tư cách người yêu, ta thật sự biết sai rồi, đều sẽ sửa, lại cho ta một lần cơ hội được không? Tỷ tỷ, chúng ta một lần nữa bắt đầu được không?”
Thẩm Chi Nhu yên lặng lắc lắc đầu, “Dao Dao, về sau đừng lại đến tìm ta, đây là ta cuối cùng một lần như vậy kêu ngươi, hảo hảo chiếu cố chính mình, thân thể quan trọng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Cùng Tiền Nhiệm Yêu Đương - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Chia tay sau cùng tiền nhiệm yêu đương Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2756 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14237 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7476 Văn chương tích phân: 251,428,576 Thể loạ...