Chương 78 ( phiên ngoại 1 )
Thẩm Dư Miên bên kia trải qua trong khoảng thời gian này thích ứng, đã trên cơ bản quen thuộc Thịnh Ương trợ lý công tác, Thịnh Ương cũng dần dần bắt đầu công đạo Thẩm Dư Miên đi làm một chút sự tình.
Đại khái tam điểm nhiều thời điểm, Thịnh Ương bí thư Lý Hôi kêu nàng đi Thịnh Ương văn phòng một chuyến.
Thẩm Dư Miên từ chính mình công vị thượng đứng dậy, hướng Thịnh Ương văn phòng đi đến, nhẹ nhàng gõ vài cái Thịnh Ương văn phòng đại môn, lúc này mới nghe được bên trong Thịnh Ương thanh âm: “Mời vào.”
Thẩm Dư Miên chuyển động bắt tay, đẩy ra Thịnh Ương văn phòng đại môn, lễ phép hỏi: “Thịnh tổng, có chuyện gì muốn công đạo ta đi làm?”
Thịnh Ương lười nhác tựa lưng vào ghế ngồi, trong tay chính cầm một phần văn kiện đang xem, nghe được Thẩm Dư Miên nói chuyện, thoáng ngước mắt đi xem Thẩm Dư Miên, ngữ khí lười biếng: “Lý Hôi các nàng gần nhất tương đối vội, trong khoảng thời gian này phiền toái ngươi giúp ta tiếp một chút nữ nhi, nàng ở trời xanh nhà trẻ niệm mẫu giáo bé, trong chốc lát ta làm Lưu thúc lại đây tiếp ngươi, ngươi cùng hắn cùng đi tiếp một chút Niệm Niệm, lại giúp ta đem Niệm Niệm thuận lợi đưa đến biệt thự nơi đó, lúc sau ngươi liền có thể tan tầm, có vấn đề sao?”
“Không có, ta đây trong chốc lát cùng Lưu thúc liên hệ liền hảo, Thịnh tổng yên tâm, ta nhất định đem Niệm Niệm an toàn đưa về ngài gia.” Thẩm Dư Miên đối với lãnh đạo công đạo sự tình đều rất coi trọng, Thịnh Cẩm tập đoàn phúc lợi đãi ngộ thực hảo, Thịnh Ương lạnh lùng xa cách thanh danh tuy rằng bên ngoài, nhưng kỳ thật đối đãi người một nhà vẫn là rất không tồi, nàng thực thích hiện tại công tác bầu không khí.
“Hảo, Niệm Niệm kia hài tử thực hiểu chuyện, ngươi không cần lo lắng, được rồi, đi vội ngươi đi.” Thịnh Ương nhìn Thẩm Dư Miên liếc mắt một cái, tiếp tục cúi đầu đi xem trong tay văn kiện.
Nàng tìm trợ lý cùng bí thư nhất định phải tìm thân thế thanh thanh bạch bạch người, cũng là vì nữ nhi duyên cớ, chính mình rất bận, không có như vậy nhiều thời gian mỗi ngày đi tiếp nữ nhi, bởi vậy trong nhà trợ lý, tài xế, a di từ từ, tất cả đều đắc dụng tin được người, trải qua trong khoảng thời gian này khảo sát, Thẩm Dư Miên công tác năng lực không tồi, làm người cũng rất điệu thấp, không thích khua môi múa mép, thực thích hợp chính mình trợ lý công tác.
“Là, kia Thịnh tổng ngài vội, ta đi ra ngoài làm việc.” Thẩm Dư Miên lễ phép trở về một câu, lúc này mới ra thanh âm cửa văn phòng.
Buổi chiều bốn điểm nhiều, nàng cùng Thịnh gia tài xế Lưu thúc sớm chờ ở trời xanh nhà trẻ ngoài cửa lớn, các bạn nhỏ ở vườn trường cãi cọ ầm ĩ chờ lão sư hạ đạt tan học mệnh lệnh.
Thẩm Dư Miên phóng nhãn vọng qua đi, liền thấy phòng hộ lan can bên trong đứng mấy chục cái tiểu gia hỏa, tiểu gia hỏa nhóm cái đầu không cao, nhưng là giọng nhưng thật ra cực kỳ đại, cãi cọ ầm ĩ, nhìn đáng yêu không được, Thẩm Dư Miên nhìn bên trong các bạn nhỏ, chính mình thần sắc cũng không khỏi ấm xuống dưới.
Nàng nhìn trước mắt tiểu gia hỏa nhóm không khỏi có chút hâm mộ lên, bởi vì trong nhà cha mẹ ly hôn duyên cớ, nàng cũng không có thượng quá nhà trẻ, Thẩm Dư Miên khi còn nhỏ vẫn là rất hâm mộ nãi nãi gia phụ cận những cái đó có thể thượng nhà trẻ các bạn nhỏ, bất quá nàng khi đó có tỷ tỷ, tỷ tỷ tan học trở về sẽ bồi chính mình, sẽ giáo chính mình biết chữ, học ghép vần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Cùng Tiền Nhiệm Yêu Đương - Lạc Tiểu Phái
Roman d'amourTác phẩm: Chia tay sau cùng tiền nhiệm yêu đương Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2756 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14237 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7476 Văn chương tích phân: 251,428,576 Thể loạ...