88-99

1.4K 35 3
                                    

Chương 88 ( phiên ngoại 11 )

Thẩm Dư Miên cơm trưa là cùng Thịnh Ương cùng nhau ăn, đồ ăn thực ngon miệng, Thịnh Ương cũng rất có đúng mực, hai người một bên ăn một bên hàn huyên một hồi lâu Thịnh Niệm, Thẩm Dư Miên từ trong văn phòng đi ra ngoài đã gần một giờ về sau.

Mấy cái trợ lý, bí thư cũng đã nhận ra Thẩm Dư Miên đi vào đã lâu, bất quá mọi người đều là người thông minh, cũng không có người hỏi.

Buổi chiều tan tầm thời điểm Thẩm Dư Miên thu thập một chút chính mình hai cái rương đồ vật, Lưu thúc lái xe đem nàng đưa đến Thịnh Ương trung tâm thành phố biệt thự, đem cái rương buông lúc sau, Thẩm Dư Miên lại cùng Lưu thúc cùng đi tiếp tiểu gia hỏa tan học.

Tiểu đoàn tử sớm đã thói quen Thẩm Dư Miên đón đưa, nhìn đến Thẩm Dư Miên tới, bước cẳng chân liền vọt qua đi, “Mommy, ta rất nhớ ngươi.”

“Tiểu làm nũng tinh, đem cặp sách cho ta.” Thẩm Dư Miên cười đem nhãi con cặp sách cởi xuống, bế lên tiểu gia hỏa hướng xe bên kia đi đến, “Ta hôm nay liền dọn qua đi bồi ngươi, vui vẻ không?”

“Vui vẻ, thích mommy.” Tiểu gia hỏa cọ cọ đi cùng Thẩm Dư Miên làm nũng.

Về đến nhà thời điểm, Thẩm Dư Miên trước cấp tiểu gia hỏa thay đổi áo ngủ, lại mang theo nàng đi rửa tay, sau đó dàn xếp nhãi con: “Chính ngươi ngoan ngoãn cùng Lưu a di ở phòng khách chơi trong chốc lát được không? Mommy đi trước thu thập đồ vật.”

“Không muốn không muốn, ta muốn mẹ ngươi cùng nhau, ta giúp ngươi thu thập.” Tiểu gia hỏa ưỡn ngực một bộ chính mình thực nhiệt tâm bộ dáng.

Thẩm Dư Miên bật cười vỗ vỗ nhãi con bụng nhỏ, cười nói: “Hành, ngươi giúp ta thu thập, hôm nay phải cho mommy đương tiểu đồng công có phải hay không?”

“Đúng vậy.” tiểu gia hỏa rất là vui vẻ ôm Thẩm Dư Miên nhạc.

Lưu Lâm cũng là không nghĩ tới tiểu gia hỏa như vậy thích Thẩm Dư Miên, cảm thấy ngạc nhiên không được.

Thẩm Dư Miên lãnh tiểu gia hỏa chạy lên lầu, Lưu Lâm ở phía trước dẫn đường, Thẩm Dư Miên phòng liền ở Thịnh Ương phòng bên cạnh, Thịnh Ương phòng đối diện là tiểu gia hỏa phòng, chẳng qua tiểu gia hỏa buổi tối cùng Thịnh Ương cùng nhau ngủ, phòng giống nhau chính là coi như chơi món đồ chơi cùng làm bài tập địa phương.

Lưu Lâm đem hai người đưa tới phòng liền đi vội khác, Thẩm Dư Miên nhìn nhìn phòng, phát hiện so với chính mình trụ tiểu chung cư hảo không ít, trong phòng có độc lập vệ tắm, sắc điệu là hắc bạch sắc lạnh hệ, đơn giản lại đẹp.

Thẩm Dư Miên đẩy cái rương vào phòng, cười đối tiểu gia hỏa nói: “Lần này trụ ly ngươi gần, có phải hay không?”

“Là, mommy, ngươi có thể mỗi ngày bồi ta cùng mụ mụ ngủ ngủ.” Tiểu gia hỏa cọ Thẩm Dư Miên làm nũng.

[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Cùng Tiền Nhiệm Yêu Đương - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ