Nanami Kento | 𝓹𝓻𝓸𝓶𝓲𝓼𝓮 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝔂𝓸𝓾 |

340 19 3
                                    

" Em nhớ anh quá đi mất! "

Đầu dây bên kia im lặng, tuyệt nhiên không có lấy một lời hồi đáp nào. T/b ngả người, nghiêng mình sang thủ thỉ với chiếc điện thoại.

" Em đến gặp anh nhé? Chịu không, Kento? "

Cười khúc khích rồi tắt máy. Anh hẳn đang rất bận đây mà, nhưng vì hôm nay chính là kỉ niệm 2 năm yêu nhau nên nó sẽ không giận anh đâu. Đi xuống phố, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, cái gì cũng đẹp hết. Nào là hoa là lá, là cây.

Bầu trời cũng như vì cảnh sắc bên dưới mà tươi hẳn lên.

" Có lẽ là do ông trời biết hôm nay là ngày quan trọng, anh nhỉ? " T/b nói nhỏ với bản thân.

Quá trình bắt xe lên chỗ anh hiện tại cũng không xa lắm. Chỉ chừng khoảng một cây số. Là do em chuyển nhà tới đấy nhé, nhưng mà không thể chuyển gần hơn đuợc. Họ không cho phép.*

Tiến buớc vào thảm cỏ xanh mướt, liền có người giữ tay em lại.

" Cô là ai? Không đuợc vào đây. "

" H/b T/b, em là người yêu của Kento ạ! "

Anh chàng đứng gác nhìn em một hồi rồi đứng sang 1 bên, lặng lẽ để em đi tiếp.*

Ngồi bệt xuống thảm cỏ xanh ngát, truớc ngôi mộ này em không thể giữ nổi bình tĩnh nữa.

" Hehe, Kento! Đã lâu không gặp. Nhớ em không? Em mang hoa đến nè, cả bánh mí anh thích nhất nữa. "

Em vui vẻ đặt từng thứ đồ xuống thềm bia mộ khắc sâu hoắm chữ " Nanami Kento".

" Em giữ lời hứa đỉnh chứ? Vẫn đều đều mang bánh đến thăm anh. Kento nên học hỏi em đấy! Anh toàn thất hứa... " Nói đến đây, nó bắt đầu cảm nhận rõ từng đợt sống mũi cay cay.

" Không sao cả! Tình yêu là sự bù trừ mà, đúng chứ? " Lau cố đi nuớc mắt, cuối cùng nó không nhịn đuợc nữa mà khóc òa lên. Nuớc mắt chảy thành dòng

" Tại sao?... Anh là đồ thất hứa..."

" Sao chẳng ở lại bên em nữa? "



____________

*Họ không cho phép : Nơi mà Nanami đuợc chôm cất mà. Ai cho phép nhà dân đuợc chuyển đến ngay cạnh đúng không nào?

*Anh chàng đứng gác nhìn em một hồi rồi đứng sang 1 bên, lặng lẽ để em đi tiếp : Đây là sau khi Nanami chết đuợc 1 năm, ai cũng đuợc nghe rằng anh có một cô người yêu nhỏ, như cái đuôi lẽo đẽo theo. Chăm chỉ chăm sóc anh ngay cả khi Kento vốn đã không còn.

__________

Short thui ạ với mấy nay vào năm tớ kbiet có ra đều đc k nữa chứ chap này là bị muộn rui á. Xin lỗi mọi người ạ huhuhuh

[ Jujutsu Kaisen ] Những thiếu niên năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ