Bạn là người mà cậu ta yêu nhất trên đời ♡
_____(*´ ˘ '*)_____
Chẳng biết là cơn gió nào đã thổi một cậu người yêu siêu cấp dễ thương đến với bạn, nhưng xem chừng bạn hời to rồi!
Okkotsu có lẽ là mẫu bạn trai green flag mà mỗi chúng ta nên có. T/b thầm cảm thấy may mắn. Người yêu của nó có vẻ ngoài trông hơi thiếu sức sống, tuy vậy vẫn không thể giấu đi sự cuốn hút lạ thường.
Phải, anh ta đẹp trai.
Đã được cái giao diện rồi, Okkotsu không làm T/b thất vọng về khoản tính cách. Cậu đã từng chạy ra tận các tỉnh thành lân cận, chỉ để tìm kiếm một món đồ mà nó yêu thích và cũng nhờ cậu " Chỉ khi nào tiện đường mới cần mua, em không có cũng không sao. "
Xách được đít T/b về, mọi công việc như nấu ăn rửa bát đều do cậu đảm nhiệm, cậu nói " không nỡ để em làm việc, vả lại anh vẫn có thể làm được tốt mà. "
" Yuuta, hôm nay để em nấu ăn cho "
" Sao vậy? Đồ ăn không ngon sao? Cứ bảo anh, anh sẽ thay đổi theo em. "
" Không, em muốn nấu thôi. Anh nấu ngon lắm ! "
Yuuta chỉ mỉm cười rồi ôm nó vào lòng, thủ thỉ :
" Anh chỉ muốn nuông chiều em thôi, thực sự, anh có thể ôm em hằng giờ "
Nói rồi cậu khúc khích cười, hôn nhẹ lên má bạn.
(≧∀≦*)ゞ
T/b dạo gần đây thấy mấy cái biệt danh dành tặng nhau trên Tiktok đáng yêu cưỡng không nổi, nó thử lên luôn người yêu nó.
" Anh có muốn có biệt danh khôngg? "
" Biệt danh? Em muốn đặt hả? Được thôi. " Yuuta mỉm cười, cái dáng cười làm bạn chết mê chết mệt. Dường như trong ánh mắt chỉ hiện lên mỗi dáng hình T/b, hiện rõ ý muốn được cưng chiều nó đến chết.
" Anh đặt cho em đi !" Nó háo hức lắng nghe
" My princess "
----♡----♡----♡-----
Sống với cậu trai này thú thực nên chuẩn bị tinh thần thật tốt, không phải ai cũng chịu được. Tại sao lại nói thế? Đâu phải ai cũng chịu được cảnh "mặt trời nhỏ" kia cười đâu nào.
Ngày nào cũng bị thúc cho bát đường, không ngấy nhưng lại nguy hiểm vô cùng. Khó ai ăn vào mà không muốn ở lại cả. Cuối cùng, cả tâm trí chỉ hướng về phía Okkotsu.
< Viết được đoạn này lại thấy hơi red flag =)) >
Đảm bảo sẽ né thính nghệ cả vườn. Hoặc ít nhât nếu không nghệ thì cũng là từ chối thẳng thừng vì :
" Xin lỗi, tôi có bạn gái rồi, tôi ghét phải làm việc khiến cô ấy không vui. "
" Vậy bí mật thôi, bạn gái anh sẽ không thể biết được ~"
" Tôi không muốn qua lại với bất kì ai khác ngoài T/b, không phải vì sợ cô ấy biết mà vì một lòng một dạ đã yêu cô ấy rồi. Tạm biệt, bé nhà tôi đang đợi. "
________><_______
:<< Có bị tệ quá khongg vay
_adorar_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Những thiếu niên năm ấy
Fanfiction!!Jujutsu Kaisen x reader!! Author : _adorar_ . " Cảm ơn cậu nhé, cảm ơn vì đã là thanh xuân, là kỉ niệm tươi đẹp nhất đời tớ " " Cậu là người mà tớ thích nhất trên đời "