Hình phạt chính là bị đóng đinh vào lưng.
"Cong, cong, cong." Chỉ có âm thanh búa đập vào đinh vang lên, lớp học không có bất kì cây búa nào xuất hiện.
Nhưng máu và cơn đau theo từng nhịp búa lại âm ỉ không ngừng.
Nhất Thống đau đớn, ôm người lăn tròn dưới sàn nhà. Tùng khá hơn một chút, hiện giờ đang nép người khuỵu gối dựa vào tường, hô hấp ngắt quãng khó khăn.
Lâm Anh không nói gì, chỉ ngồi cười mỉm nhìn một màng trừng phạt này. Minh Nhật đổ mồ hôi lạnh, cảm nhận từng thớ thịt trên lưng bị đục lỗ. Đau, mẹ nó, đau vãi.
"Cái khỉ gì vậy?" Tùng cắn môi, hét lên: "Chuyện này là sao? Trừng phạt là cái mẹ gì vậy?"
Cơn đau đánh thẳng vào tâm lý mạnh mẽ của Tùng, từ lúc mới đến trường tới giờ cậu ta vẫn luôn giữ vững thái độ hăng hái đến xem trò vui nhưng giờ thì, cơn đau khi bị đóng đinh vào lưng đã trực tiếp xé nát lòng hiếu kì đó.
Nhất Thống có vẻ đã biết gì đó về trò chơi này, cậu ta không mang tâm thái đến đây thử thách lòng gan dạ hay tới để xem vui như Tùng. Có lẽ cậu ta tới đây vì mục đích nào đó nên dù đau đớn đang từ từ ăn mòn sự tỉnh táo của bản thân thì cậu ta vẫn không mở miệng nói một lời.
Minh Nhật tháo lỏng khóa áo, mặt mũi trắng bệch như bị bệnh. Hai tay đút vào túi áo khoác, nhắm mắt từ từ cảm nhận cơn đau, cây đèn pin mini nằm bên trong bị cậu dày vò bóp nát.
Lâm Anh - người duy nhất an toàn trong trò chơi hiện tại nhìn thấy Minh Nhật vừa nhắm mắt vừa từ từ nở nụ cười thì câm nính không nói nên lời.
Kể lại một chút, trước khi nhận được tin nhắn của Mai Anh và bị lôi đến trường, Lâm Anh đã sớm biết "hoạt động về đêm" này. Trong một lần tình cờ lướt diễn đàng hỏi đáp cuối ngày của THPT Bàng Dĩ, Lâm Anh đã bắt gặp một bài đăng ẩn danh kể về sự kiện quỷ dị bắt buộc học sinh phải tham gia chơi trò chơi. Nhưng bài đăng đã biến mất sau 5 phút đăng tải, Lâm Anh trên cương vị là chủ CLB đào thông tin trai đẹp đã lật nguyên cái diễn đàng để tìm lại thông tin bài đăng đó. Nhưng Lâm Anh không bao giờ có thể nhìn thấy nó lần thứ 2, là một con người đam mê phim kinh dị, Lâm Anh rất muốn được trực tiếp xem thử trò chơi "ban đêm" đó ra sao.
Thiên thời địa lợi, hôm nay Lâm Anh nhận được "lời mời" tham gia trò chơi, tự nguyện trên tinh thần bắt buộc. Suy cho cùng thì Lâm Anh cũng bị dụ đến đây như những người khác, chỉ là cậu ta may mắn biết luật của trò chơi đang diễn ra.
Bài đăng ngày đó Lâm Anh đọc được kể về nội dung trò chơi "Tập tầm vông" này. Đây cũng là lí do Lâm Anh xung phong làm ma, thân phận duy nhất an toàn sống sót theo lời kể của bài viết.
12A là một lũ bị khùng, sự kiện ma quỷ kì dị này ai gặp cũng sợ mất hồn bạc vía. Còn bọn họ?
Không đến để thử thách lòng can đảm thì cũng đến vì tò mò.
Trên lí thuyết thì cả bọn đều bị Mai Anh cưỡng ép đến đây, nhưng mặt khác, có lẽ họ đã lợi dụng Mai Anh để tham gia trò chơi quỷ dị này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đầu Voi Đuôi Chuột (On - Going)
HorrorĐẦU VOI ĐUÔI CHUỘT - một câu chuyện về các hoạt động quỷ dị của trường THPT Bàng Dĩ vào đêm muộn. Một khi đã tham gia thì phải nổ lực đến chế.t để hoàn thành, không có ngoại lệ. ---------- Title: Đầu Voi Đuôi Chuột Author: Chú Cáo Xám Category: tr...