5 phút trôi qua, tiếng đóng đinh từ từ nhỏ lại rồi ngừng hẳn, sự im lặng nặng nề tiếp tục bao trùm lấy lớp học vắng vẻ.
Lâm Anh khó khăn bò lên ghế: "Con mẹ mày, Minh Nhật."
Nhất Thống im lặng nằm dưới sàn, không buồn động đậy, lần trừng phạt thứ 2 thật sự quá đau đớn.
Tùng lặng lẽ gượng dậy rồi im lặng quan sát Minh Nhật, Tùng thấy cậu ta đang cúi đầu, vai hơi rung.
Y hệt lúc đó, Minh Nhật đang cười.
Thằng điên này bị S à? Biến thái vãi, Tùng nghĩ.
Lâm Anh đau đớn nhìn Minh Nhật, mắt hằng ra tơ máu. Cô bạn cùng lớp này bị mắc một căn bệnh khá hiếm, đó là bạch biến.
Hiện tại lông mi và một phần tóc bên trái đã chuyển sang trắng, vì ngoại hình đặt biệt nên Lâm Anh rất thường xuyên bị người khác nhận xét bản thân khác người và không được bình thường.
Vì sao Lâm Anh lại tức giận như vậy? Vì Minh Nhật đã cân bằng lại tỉ số thắng thua của trò chơi.
Khi nãy Lâm Anh đã chấp nhận phạm luật để tất cả cùng thua vì nếu Lâm Anh không thể thắng thì không ai được phép thắng. Nhưng Lâm Anh quên mất Minh Nhật, thằng điên đó đã phá hỏng dự liệu ban đầu của cô bạn.
Cậu ta cũng mơ thấy được sự kiện này? Có thể sao? Thằng này hack vãi? Lâm Anh nghĩ.
Nhưng thật ra là Minh Nhật đã nói thật, một nữa, cậu ta hầu như đã trải qua 3 vòng trò chơi <Tập tầm vông> và biết được kết quả sau cùng. Nên cậu ta đã né tất cả các biến số gây hại đến bản thân mình, ví dụ như việc cậu ta bơ đẹp Mai Anh dưới cầu thang. Nhưng đúng thật là Minh Nhật không hề nhớ rõ đã trải qua trò chơi như thế nào, cậu ta khi nãy chỉ đơn giản tinh mắt thấy được cảnh Lâm Anh thả mặt dây chuyền trong bóng tối.
Bây giờ đã hòa 1:1, đều này có nghĩa là Lâm Anh phải thắng vòng cuối thì mới có thể đoạt lấy giải thưởng.
Nếu đúng theo như bài đăng hôm đó thì giải thưởng ẩn của trò chơi <Tập tầm vông> này sẽ là một cái khiên có tính phòng thủ cao.
Sẽ rất có lợi cho các trò chơi nguy hiểm sau này, quá phù hợp để liều mạng sở hữu.
Bọn ngu kia thì chả rõ là có biết đến cái phần thưởng đó hay không nhưng Lâm Anh bằng mọi giá muốn có được nó.
Minh Nhật thấy Lâm Anh đang ghiến răng muốn ăn tươi nuốt sống mình, cậu ta liền không do dự đáp lại Lâm Anh bằng một nụ cười đẹp trai vô tội.
"Mẹ-" Tùng thấy một màng này thì cạn lời.
Nhất Thống nằm im dưới sàn, lặng lẽ hướng mắt về phía bảng đen, một dòng chữ mới lại xuất hiện.
{Đồ vật cần tìm: con chuột}
Con chuột? Ý gì vậy nhỉ?
Nhất Thống nằm trên sàn, ung dung đan hai bàn tay vào nhau rồi áp lên ngực. Thông thả phân tích yêu cầu, trông cậu ta không hề có điểm gì giống với một người vừa đau đớn la hét in ỏi vì bị đóng đinh vào lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đầu Voi Đuôi Chuột (On - Going)
TerrorĐẦU VOI ĐUÔI CHUỘT - một câu chuyện về các hoạt động quỷ dị của trường THPT Bàng Dĩ vào đêm muộn. Một khi đã tham gia thì phải nổ lực đến chế.t để hoàn thành, không có ngoại lệ. ---------- Title: Đầu Voi Đuôi Chuột Author: Chú Cáo Xám Category: tr...