Cuối cùng Park Jisung đã nộp luận án đúng hạn.
Bên trong chứa đầy thế giới mà Zhong Chenle đã kể, mặc dù chưa một lần xuất hiện tên cậu ấy.
Kỳ thi kết thúc sẽ đến kỳ nghỉ. Park Jisung không ra ngoài, ngủ cả ngày ở ký túc xá, ngủ cho đến khi trời đất mịt mù. Trong mơ, Zhong Chenle không ngừng xuất hiện, mặc tây trang đỏ như hồi gặp nhau ở tiệm Malatang, mái tóc như lụa vàng, khuôn mặt rạng rỡ, đứng cách đó không xa nở nụ cười vô tư như một đứa trẻ, giống như dáng vẻ ban đầu, mà không phải là dáng vẻ cuối cùng do cậu khiến trở thành.
Nhưng giấc mơ này không giống như giấc mơ bốn ngày trước.
Trong giấc mơ không còn lời tiên tri nào nữa—cứ việc cậu cực kỳ khát vọng biết cậu ấy đang ở đâu, thế nào rồi, có vui vẻ không, hay là đang đau khổ, nhưng là, như Kim Doyoung đã nói với cậu hồi mười tám tuổi, nhà tiên tri không thể dựa vào ý chí chủ quan để sử dụng thiên nhãn, mà là thiên nhãn cho phép bản thân thấy gì.
Nhưng cậu vẫn không hiểu, tại sao chính mình không xem được quá khứ của Zhong Chenle.
Ban đầu Lee Donghyuck không hề lo lắng. Hắn cảm thấy toàn bộ chuyện này quá ảo diệu, biện pháp tốt nhất để giải quyết là quên đi, chỉ cần quên là có thể an ổn vô sự, vì thế đã khuyên cậu-chàng trai tuổi trẻ mới hai mươi-chỉ là mối tình vừa gặp đã yêu bình thường mà thôi, tình đầu tương đối khó quên, đừng tuyệt vọng như vậy. Nhưng hai ngày sau, Park Jisung vẫn thất thần ngồi trước giường nhỏ Zhong Chenle từng ngủ ba ngày, vừa ngồi liền ngồi suốt mấy tiếng đồng hồ, cuối cùng Lee Donghyuck không chịu nổi nữa, bước tới ngồi xuống bên cạnh.
"Anh" Đã lâu lắm rồi Park Jisung mới ngoan ngoãn gọi hắn là anh như vậy, "Em chỉ là cảm thấy...thật thần kỳ"
"Phải không?" Lee Donghyuck dùng giọng điệu đĩnh đạc cười cậu, "Em cái đồ ngốc này, chúng ta là ma pháp sư, cũng không phải không biết trên đời có ma cà rồng, có gì mà thần kỳ"
"Trước đó em vẫn luôn muốn nghiên cứu ma cà rồng, em cũng không nói nên lời là tại sao"
"Huh?"
"Hôm đó em gặp cậu ấy ở cửa tiệm Malatang"
"...Chuyện đó có thể xảy ra mà"
"Hết thảy mọi thứ về cậu ấy, em đều cảm thấy quen thuộc, rất tự nhiên và phù hợp với em, anh ạ. Giống như là định mệnh vậy"
"Anh Donghyuck, em là nhà tiên tri đấy, anh biết không" Park Jisung vừa nói vừa quay đầu lại, ánh mắt hồng hồng, "Không phải mấy thứ lung tung học trong lớp Bói Toán, em thật sự có thể đoán trước được tương lai, rất nhiều lần, thông qua thiên nhãn. Em chưa có kể với anh..."
"Anh biết". Lee Donghyuck cười cười.
"Anh biết?"
Lee Donghyuck cố tình thở dài, cười thành tiếng.
"Thằng nhóc này, em ngốc thật hả...Nhìn em lần nào cũng thể cược thắng đội vô địch giải Quiddich Thế giới, kiếm lời không ít tiền đi, đúng không nào?"
Park Jisung vùi mặt xuống.
"Sao? Thiên nhãn nói với em đây là định mệnh à?"
"Không có..."
BẠN ĐANG ĐỌC
SUNGCHEN-NGHIÊN CỨU VỀ KHOA HỌC KỸ THUẬT MỚI CỦA MA CÀ RỒNG THỜI HIỆN ĐẠI
Fanfiction(◡‿◡✿) Mừng sinh nhật Lele (✿◠‿◠) Ma cà rồng Zhong Chenle x Ma pháp sư Park Jisung Thể loại: thế giới ma pháp, he Độ dài: 9 chương ~14k5 chữ Tác giả: Op19No1 [Donghyuck, bạn thời đi học của Jisung, có xuất thân là một Muggle. Hắn nói với ta rằng Mu...