Chap 38: Ngọt Ngào

802 21 0
                                    

Lúc này cô đang dùng tư thế "nam" trên nữ dưới. Nàng bị cô đè ở đáy bồn tắm, cơ thể trần truồng nằm một nửa trong nước và một nửa lộ ra bên ngoài. Hai chân bị tách ra mở rộng mặc cô tấn công.

Khác với nàng chịu không nổi, cô lại có vẻ vô cùng thong thả ung dung không nhanh không chậm. Cô vừa liếm mút đầu vú nàng trên mặt nước, vừa nhẹ nhàng cắm thanh thịt ra vào trong người nàng nhưng mà không hoàn toàn rút ra. Cũng bởi vậy dâm thuỷ của nàng cùng nước tắm trong bồn đều lấp đầy lỗ nhỏ. Nàng thậm chí còn hoài nghi, nói không chừng đều đi vào tử cung

"A..Ưm... a..Em xin chị..a..a~ nhanh xuất đi...em trướng quá"

"Muốn chị ra cũng được, gọi một tiếng chồng chị nghe thử xem nào." Cô cười khẽ.

"Cái gì? Không... Không được... A..a~"

"Vì sao không được? Em đã là người phụ nữ của chị."

Người phụ nữ của chị. Những chữ này như có ma lực kích thích nàng . Nàng bị những lời này làm cho cả người run lên sau đó nhịn không được tiểu ra ngoài.

"Aaaa ~" Nàng giơ tay che mặt, rên rĩ khóc.

Mặc dù ở trong nước nhưng cô vốn đang đối mặt với nàng nên vẫn luôn cẩn thận quan sát, tự nhiên cũng thấy được dấu vết màu vàng chảy ra từ chỗ Tiểu Đậu Đậu kia sau đó hòa với nước trong bồn tắm. Màu sắc cũng dần dần nhạt đi rất nhanh đã không còn nhìn thấy.

"Ồ, Chaengie ngoan, nước tiểu của em." Cô sung sướng cười khẽ.

"Đều tại chị " Nàng đỏ mắt lên án cô . Thật sự quá mất mặt! Quá xấu hổ!

"Phải phải phải, đều do chị " Cô tùy ý để nàng trút giận đồng thời dưới thân không còn cố ý chậm rì rì nữa, cô bỗng dưng rút ra làm nước trong huyệt nàng thoáng chảy ra một ít, ngay sau đó lại mạnh mẽ cắm vào

"Nước lạnh, chị sẽ nhanh một chút." Dứt lời cô ôm lấy nàng nhanh chóng thọc vào rút ra.Nhất thời âm thanh va chạm ái muội cùng tiếng rên run run của nàng vang vọng khắp phòng tắm.

Cắm vào rút ra khoảng mấy chục phát, cô cảm giác nàng sắp đến rồi cũng bắn ra cùng nàng cao trào lần thứ hai. Sau đó cô rút nước trong bồn tắm, đỡ nàng đã không còn sức lực đứng lên,mở vòi phun rửa sạch cho hai người. Sau khi vội vã lau khô xong cô ôm nàng trở lại phòng.

Muốn nghe xưng hô mà không được nghe, cô cũng không dễ dàng buông tha cho nàng như vậy. Hơn nữa cô nói muốn 3 lần thì một lần cũng không có thể thiếu.

Cô đặt nàng ở trên giường nằm xong thì đi ra phòng khách cầm điện thoại mình mang vào. Sau khi ấn vài cái cô nghiêm túc nhìn.

Nàng đã vô cùng mệt mỏi, mặc dù cảm thấy biểu cảm cô có chút kì quái nhưng cũng không còn sức lực hỏi cô đang làm gì. Nhưng mà một lát sau nàng đã cảm giác được có gì đó không đúng rồi. Bởi vì từ điện thoại cô truyền đến tiếng rên đứt quãng liên tục, thanh âm kia vô cùng vô cùng quen thuộc.Tự mình nghe giọng nói của mình phát ra từ thiết bị điện tử khác biệt rất lớn với giọng mình nói chuyện hàng ngày.

Lichaeng/Futa- CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ