Không giống với những cô gái khác, khu vực tam giác ngược của nàng vô cùng sạch sẽ, một mảng trắng như tuyết, một sợi lông cũng không có.
"Cô cạo hết âm mao của mình à?"
Dù sao bây giờ cũng là mùa hè, rất nhiều cô gái ra ngoài bơi lội đều cắt tỉa âm mao, tránh lộ ra bên ngoài.
Mặt nàng đỏ rực, khẽ lắc đầu: "Không có, bẩm sinh chỗ đó của tôi. . . Không có âm mao."
"Xem ra cô là Bạch Hổ Nữ rồi."
"Gì cơ?" Có vẻ không biết nhỉ? Cũng đúng thôi, một người chưa từng trải qua chuyện chăn gối, chắc hẳn không biết mấy chuyện này.
Cô giải thích đơn giản cho nàng hiểu: "Mấy người không có âm mao giống như cô, thời cổ đại Trung Quốc người ta gọi là Bạch Hổ Nữ. Thời đó người ta cho rằng Bạch Hổ Nữ khắc chồng, là điềm dữ."
"Sao lại thế?" Đây là lần đầu tiên nàng nghe cách nói này, nàng có hơi sốt ruột.
Cô vốn đang nhìn chằm chằm vào bộ phận sinh dục của nàng, nghe ra giọng nàng chứa đầy lo lắng, cô ngẩng đầu lên nhìn nàng một cái.
Sắc mặt nàng ửng hồng, bởi vì sợ hãi mà đôi mày thanh tú khẽ cau lại, cả người lạnh như băng mang theo chút khiếp đảm, điềm đạm đáng yêu, khoảnh khắc đó khiến cô nảy sinh xúc động muốn nuốt nàng vào bụng, rốt cuộc cũng nhìn ra được cảm xúc khác trên mặt của nàng. Nhưng trước mắt không phải lúc, cô là bác sĩ, nàng là bệnh nhân, có lẽ cô nên chữa trị cho nàng trước.
"Không sao đâu, chẳng qua người cổ đại mê tín nên nói như thế mà thôi, nếu kinh nguyệt của cô bình thường, cũng đã làm siêu âm B, vậy thì đó là đặc tính sinh lý bình thường, không có bất kỳ ảnh hưởng gì đến sức khỏe của cô."
"Ồ, vậy thì tốt rồi." Lúc này nàng mới thở hắt ra như đã trút bỏ được một trong những cục đá khiến mình trở nên nặng lòng.
Nhưng mà, rất nhanh, nàng lại hồi hộp lần nữa. Bởi vì người vừa lên tiếng an ủi nàng bỗng nhiên nói tiếp: "Cong chân lên, mở ra."
"Bác sĩ La . . ." Giọng nàng run rẩy, mặt ửng hồng.
"Đừng sợ, chỉ là kiểm tra bình thường mà thôi." Cô đẩy mắt kính gọng vàng, giọng điệu nhẹ nhàng.
Giọng của cô kết hợp với ngũ quan tuấn mỹ , dường như mang theo ma lực. Dù vẫn còn hơi xấu hổ, nhưng nàng vẫn làm theo lời cô, co chân lên, mở hai đùi ra, tạo thành hình chữ M. Giờ phút này, hoa huyệt chưa bao giờ diện kiến ai, cứ như vậy mà mở ra trước mặt một con người xa lạ.
Cô đứng bên cạnh ghế, vươn tay đẩy hai mảnh cánh hoa múp míp ra hai bên, nhìn vào hoa huyệt của nàng, hồng tươi thật đáng yêu a .
"Cánh hoa và hoa hạch trông có vẻ bình thường.Bây giờ, tôi sẽ kiểm tra thử độ mẫn cảm của nó." Vừa dứt lời, ngón trỏ của cô ấn lên, nhẹ nhàng bao phủ hạt đậu nhỏ lồi lên kia, chậm rãi xoa đều
"Nói cho tôi biết, cô có cảm giác gì?"
"Ưm ~" Mặt nàng càng lúc càng đỏ, ngón tay bám lấy đệm ghế cũng càng ngày càng siết chặt.
"Trả lời tôi " Cô duỗi hai ngón tay, đột nhiên dùng sức véo mạnh một cái.
"A..." Cả người nàng cứng đờ, ngay sau đó vẻ mặt nàng bỗng thống khổ tột độ.
Động tác trên tay cô lập tức dừng lại, cô vội vàng đi đến trước mặt nàng, hai cánh tay nhẹ nhàng đặt lên đôi vai trần mềm mại: "Cô sao rồi?"
"Khó chịu. . ." Lông mày nàng càng nhíu chặt, vầng trán trơn bóng rịn ra một lớp mồ hôi mỏng.
Cô lấy khăn tay tỉ mỉ lau mồ hôi cho nàng, tiếp theo cô đi lấy quần lót giúp nàng mặc vào rồi mới nhẹ giọng nói: "Hôm nay đến đây thôi, cô nằm chỗ này nghỉ ngơi một chút đi."
"Vâng bác sĩ La." Nàng không nói thêm gì nữa lẳng lặng nằm yên một lát, mãi cho đến khi cảm giác không thoải mái giảm bớt nàng mới nghiêng người ngồi dậy đưa lưng về phía cô nhanh chóng mặc áo và váy đồng phục y tá vào. Sau đó, nàng đứng trước mặt cậu, hai tay không tự chủ chà xát nhau, nàng cắn môi: "Bác sĩ La. . ."
"Sao?" Cô đã vào toilet rửa tay, trên người cô tỏa ra mùi nước khử trùng nồng đậm.
"Xin lỗi, tôi không phối hợp tốt với chị." Nàng cúi đầu nhỏ giọng nhận lỗi. Dù sao nàng cũng là một y tá thực tập, nàng biết rõ đã là bác sĩ thì không ai thích bệnh nhân không biết phối hợp bởi vì như thế sẽ làm chậm trễ tiến độ trị liệu.
"Không sao" Cô cười nhẹ, cởi áo blouse trắng, bên trong là áo sơ mi trắng và quần tây đen, cả người toát lên vẻ thư sinh nho nhã : "Công việc của bác sĩ tâm lý chính là như vậy đấy."
Cô chỉ vào ghế sofa trước mặt, ý bảo nàng ngồi xuống trò chuyện. Sau khi pha một ly trà ngon cho nàng , cô mới nói tiếp: "Qua kiểm tra sơ bộ, bệnh của cô hiển nhiên là do yếu tố tâm lý tạo thành. Tuy cô chưa từng gặp chuyện gì không may, song thông qua quan sát vừa rồi, tôi phát hiện cô cực kỳ ghét tiếp xúc tay chân với người khác, mà người khác này bao gồm cả bạn trai cô, cũng bao gồm bác sĩ tâm lý của cô, thậm chí ngay cả trong cuộc sống hằng ngày và công việc của cô cũng như thế. Tôi nói có đúng không?"
"Bác sĩ La, chị tài thật đó! Bình thường đúng là tôi có vấn đề trên phương diện này." Hai tay nàng ôm ly trà nóng không còn hồi hộp như ban nãy nữa, nàng dùng ánh mắt sùng bái nhìn cô
Ánh mắt đó khiến cô bỗng nhớ đến thân thể trắng nõn như ngọc vừa rồi. Đáy mắt hơi tối, cô cười nhạt một tiếng: "Nghiệp vụ chuyên môn mà thôi."
Dứt lời, cô đưa tay lên nhìn đồng hồ rồi hỏi nàng : "Giờ giấc làm việc thường ngày của cô thế nào? Thời gian nào rảnh?"
"Tháng này tôi làm kín lịch, từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều, bình thường sau 4 giờ chiều sẽ rảnh hơn một chút."
"Hôm nay là thứ hai, ngày mai tôi nghỉ phép, thế này đi...4 giờ rưỡi chiều ngày mốt, cô đến chỗ tôi, chúng ta tiếp tục trị liệu."
"Được, bác sĩ La."
"Mặt khác, trong quá trình khám và chữa bệnh tâm lý, có rất nhiều thói quen sinh hoạt thường ngày phải điều tiết và khống chế. Cô thêm webchat của tôi đi, từ nay trở về sau mỗi ngày tôi sẽ dạy cô vài phương pháp khống chế tâm lý. Như vậy bệnh của cô mới nhanh khỏi được."
"Rất cảm ơn chị, bác sĩ La" Nàng cảm kích.
Ở chỗ khác nàng không biết, nhưng ở bệnh viện nàng đang làm các bác sĩ không hề tình nguyện xem bệnh ngoài giờ cho bệnh nhân, bằng không thì một ngày 24 tiếng đồng hồ có vấn đề gì bệnh nhân cũng tìm hỏi như vậy rất phiền. Bác sĩ La không hổ là bác sĩ du học nước ngoài về, tay nghề cao, y đức thì càng khỏi phải nói.