Chap 32: Bác Sĩ La Đi Công Tác

680 17 0
                                    

Toàn bộ cuối tuần cả người nàng giống như là rời ra, đau nhức vô cùng nên cả hai người đều không đi ra ngoài.

Buổi tối chủ nhật cô bất ngờ nhận được một cuộc gọi, vội vàng nói chuyện vài câu sau khi cúp điện cô có chút chán nản buồn bực.

Mặc dù không rõ ràng nhưng nàng vẫn cảm giác được: "Bác sĩ La , có chuyện gì vậy?"

"Chị vừa nhận điện thoại của bố. Ông bảo chị đến thành phố A tham gia hoạt động nghiên cứu thảo luận y học."

Nghe vậy nàng có chút mất mát. Dù chỉ có mấy ngày ngắn ngủi nhưng nàng đã quen có cô bên cạnh làm bạn. Ở sâu trong nội tâm nàng luyến tiếc khi cô rời đi. Nhưng mà nàng lại không có tư cách nói gì cả. Nàng chỉ là bệnh nhân của cô không thể nói cô có thể đừng đi không cũng không thể đi cùng cô, không danh không phận.

"À, vậy chị đi bao lâu?"

"Nói là khoảng một tuần, ngoại trừ hội nghị còn phải tham quan các bệnh viện lớn thành phố A, tìm hiểu một số công nghệ tiên tiến của họ."

"À."

Cô nghe giọng nói của nàng đã cảm giác được nàng có chút không vui. Mặc dù cô cũng không muốn đi nhưng mà như vậy cũng tốt, tiểu biệt thắng tân hôn, nhân cơ hội này có thể cho nàng hiểu rõ lòng mình. Vì thế cô kéo nàng vào trong lòng dịu dàng nói: "Ở nhà ngoan ngoãn nghe lời, chị sẽ tranh thủ về sớm một chút."

"Vâng."

Lisa lại giơ tay nhéo nhéo vú căng tròn của nàng: "Bệnh của em đã sắp khỏi hẳn, bây giờ là thời điểm cuối cùng, dù chị không ở bên cạnh em nhưng vẫn sẽ hướng dẫn em."

"Ừm."

"Được rồi, ngủ đi." Cô cúi đầu hôn hôn môi nàng

Sáng ngày hôm sau lúc nàng tỉnh dậy trong phòng đã không còn ai. Lisa không biết đã đi từ lúc nào, cũng không đánh thức nàng dậy, lặng yên không một tiếng động. Nàng ở trên giường đã một lúc, sau đó cầm lấy điện thoại nhìn thoáng qua chỉ thấy có một tin nhắn WeChat mới nhất: "Chaeyoung, chị đã đến sân bay rồi. Ở nhà nhớ chăm sóc mình cho tốt, nhớ chị thì gọi điện thoại cho chị."

Nàng đọc toàn bộ tin nhắn ba lần từ đầu đến cuối, tâm trạng mới tốt hơn một chút. Những lời thân mật như vậy giống như.... "Chồng" đi công tác dặn dò vợ vậy!

Vào thứ hai bệnh viện rất bận rộn, nàng vốn dĩ trên đường đi làm còn đang suy nghĩ làm thế nào giải thích việc mình thứ 6 nghỉ làm vậy mà khi đến bệnh viện căn bản không có ai hỏi nàng. Mỗi người đều làm một đống việc, đây là chuyện rất bình thường cũng giống như nàng vậy . Nàng không khỏi thở dài nhẹ nhõm nhanh chóng lao đầu vào công việc quen thuộc.

Buổi sáng cuối cùng cũng kết thúc, thật vất vả mới đến thời gian nghỉ trưa. Nàng cùng cô bạn Jennie Kim vừa đi công tác xa trở về đi xuống canteen trong bệnh viện ăn cơm, đồ ăn ở đây rất ngon. Bởi vì buổi sáng làm việc vô cùng mệt mỏi nên hai người ăn trưa có chút nhiều hơn so với bình thường.

Ăn được một nửa Jennie cười hì hì hỏi nàng: "Chaengie, gần đây có phải cậu lại yêu đương rồi không?"

Sở dĩ nói là bởi vì Jennie đã từng gặp bạn trai củ của Chaeyoung. Mặc dù không biết nguyên nhân cụ thể chuyện của hai người nhưng khoảng thời gian trước nhìn thấy Chaeyoung trộm khóc chưa kịp hỏi lý do thì đã phải đi công tác đột xuất,nên Jennie đoán nhất định là nhà trai đòi chia tay.

Jennie nói xong động tác đang ăn cơm của nàng chợt ngừng lại một chút, khuôn mặt thoáng ửng đỏ.Giờ phút này nàng lập tức nghĩ tới bác sĩ La. Cô bây giờ chắc là đến thành phố A rồi đi, không biết trên đường có thuận lợi không?

"Này, đang hỏi cậu đó, đang nghĩ cái gì vậy?" Jennie thấy nàng chậm chạp không trả lời đưa tay ra vẫy vẫy trước mặt nàng

Chaeyoung lúc này mới hoàn hồn, theo tiềm thức vội lắc đầu: "Không có a."

"Không có?" Jennie không quá tin tưởng.

Jennie lại nhìn từ trên xuống dưới đánh giá Chaeyoung, mặt tỏ vẻ bát quái nói: "Cậu nhìn cậu từ sáng đến giờ mà xem,mặt lúc nào cũng mơ mơ màn màn rồi cười tủm tỉm. Tớ đã nhìn rất kĩ. Nếu không phải có tình yêu mới chẳng lẽ cậu quay lại với tên bạn trai cặn bã kia ư?"

"Không có" Nghĩ đến Kai nàng càng phủ nhận nhanh hơn: "Chúng tớ đã hoàn toàn chia tay rồi, sẽ không quay lại đâu."

"Không phải tình yêu mới, không có quay lại với người cũ. Này, chẳng lẽ tớ nhìn nhầm rồi sao?" Jennie lẩm bẩm tự nói.

Không biết vì sao nhìn cục bánh bao trước mặt đau khổ suy tư, dáng vẻ tự mình hoài nghi trong lòng nàng có chút chút áy náy như thể giống như nàng đang lừa gạt cô ấy vậy. Jennie không phải học cùng trường với nàng mà đến bệnh viện này mới quen biết.

Tính cách Jennie rộng rãi hào phóng. Mặc dù bề ngoài nhìn nàng có vẻ thanh lãnh khó gần nhưng khi quen biết rồi, qua vài lần chủ động nói chuyện cùng với sau một thời gian làm việc chung thì Jennie mới dần dần phát hiện băng sơn mỹ nhân này thực ra là người rất đơn thuần, tính cách cũng tốt, không bao giờ nói xấu sau lưng người khác vì vậy dần dần rất thích nàng

Nhận thấy cảm giác bát quái của mình xưa nay bỗng mất linh, Jennie có chút rất khó chấp nhận. Nhưng mà lại chợt nhớ đến một việc khác vội nói với nàng : "Đúng rồi, nếu bây giờ cậu độc thân, tớ vừa đúng muốn nói với cậu một chuyện. Bác sĩ Kim khoa chúng ta, cậu có biết không?"

Khoa ngoại trừ Jennie họ Kim ra thì chỉ có một bác sĩ họ Kim nữa là Kim Jisoo, nàng đã tiếp xúc qua vài lần, nghe vậy gật gật đầu.

Jennie lại nhìn bốn phía xung quanh, thấy bên cạnh không có ai mới ghé sát vào nàng nhỏ giọng nói: "Bác sĩ Kim học cùng trường với tớ, là học tỷ của tớ, bọn tớ đã quen biết nhau từ khi còn ở trường học. Chị lớn lên soái tỷ, điều kiện gia đình cũng không tồi. Trước kia khi còn ở trường học có rất nhiều người theo đuổi nhưng ánh mắt chị ấy cao, không chấp nhận ai cả."

Nàng nghe xong hơi có chút kỳ quái, Jennie đang êm đẹp sao lại nói chuyện này với nàng làm gì? Nhưng mà rất nhanh nàng đã hiểu khi nghe Jennie nói thêm: "Thật ra a, khi cậu đến khoa của chúng ta bác sĩ Kim đã thích cậu rồi, còn hỏi tớ về cậu muốn tớ mai mối cho nhưng mà khi đó cậu còn chưa chia tay với bạn trai cũ cặn bã. Sau khi tớ nói với chị ấy thì chị ấy vô cùng tiếc nuối nhưng không muốn làm người thứ 3 phá hoại tình cảm cho nên vẫn luôn chôn sâu tình cảm với cậu dưới đáy lòng. Nhưng mà rất nhiều lần khi gặp tớ bác sĩ Kim đều không nhịn được hỏi về chuyện của cậu. Bây giờ cậu đã chia tay rồi, lại không tính quay lại, sao không suy xét bác sĩ Kim một chút đi?"

"Chuyện này... Không tốt lắm đâu?" Nàng lúng túng khó xử. Không nói đến bệnh của nàng thì bây giờ nàng cùng Lisa duy trì loại quan hệ mờ ám này, nàng cảm thấy mình không còn có thể có gì đó với người khác.

Nào đâu biết rằng Jennie lại nghỉ là nàng đang xấu hổ, nghe nàng nói xong đã lập tức cười nói: "Được rồi được rồi, thử một chút a, không thích thì thôi. Quyết định như vậy nhé, tớ sẽ nhắn tin ngay cho bác sĩ Kim bảo chị ta chủ động liên lạc với cậu." Jennie nói xong còn không đợi nàng cự tuyệt đã bay nhanh ra ngoài gửi tin nhắn WeChat.

Lichaeng/Futa- CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ