Chap 6: Mút Vú

1.4K 41 0
                                    

Buổi sáng ngày hôm sau tỉnh lại chuyện đầu tiên nàng làm chính là kiểm tra điện thoại. Có một tin nhắn từ WeChat nàng tưởng bạn trai mình trả lời tin nhắn nên vui vẻ ấn mở nhưng mà rất nhanh đã hoàn toàn thất vọng, không phải Kai mà là bác sĩ La. Chỉ có một tin nhắn đơn giản lại làm nàng sáng sớm nổi lên ngượng ngùng.

"Hôm nay ra cửa đừng mặc quần lót , kích thích độ nhạy cảm của tiểu huyệt." Nàng nhìn điện thoại, nhìn tới nhìn lui mấy lần mới xác định mình không có nhìn nhầm.

Cả ngày đều không mặc quần lót ? Trời ạ! Thật là quá xấu hổ! Nhưng tối hôm qua vừa mới có một chút kết quả nàng không dám cãi lời Bác sĩ La .

Vốn dĩ mùa hè nàng đều mặc váy liền áo bởi vì Kai nói thích nàng mặc váy vì vô cùng nữ tính, nhìn rất có khí chất. Váy liền áo đều là chất vải mỏng nhẹ dễ bay, gió thối qua là lộ, ngày thường nàng đều mặc quần lót còn mặc thêm một cái quần đùi nhỏ bên ngoài cho kín đáo nhưng hôm nay phải thay đổi toàn bộ.

Chaeyoung đứng ở tủ quần áo tìm nửa ngày cuối cùng cũng tìm được một áo sơ mi chiffon màu trắng cùng với váy màu đen bó sát người.

So với váy y tá, váy này càng ôm sát người không hề có khe hở bao chặt lấy cái mông cong của nàng, lúc mặc sẽ không phải lo lắng bị bay lên. Chỉ cần đi đường chú ý một chút chắc là sẽ không bị lộ.

Bởi vì không mặc quần lót nên nàng đi rất chậm, gần như là gắt gao kẹp chặt hai chân. Cũng may ra khỏi nhà sớm, cuối cùng nàng bắt kịp tàu điện ngầm thường ngày vẫn ngồi.

Tuyến tàu điện ngầm này vừa đúng từ bệnh viện tới nhà nàng, bởi vì không kẹt xe là phương tiện giao thông thường ngày đi làm tốt nhất. Nàng mới vừa lên tàu theo thói quen đi đến cửa bên kia tìm cây cột dựa vào đợi tới trạm kế tiếp. Đây là kinh nghiệm nàng ngồi tàu điện ngầm, đứng sát ở bên ngoài sẽ không ngừng có người ra vào dễ dàng bị va chạm thân thể mà vào bên trong, lúc xuống người quá đông rất khó đi ra cho nên lựa chọn tốt nhất vẫn là cửa đối diện.

Hôm nay tàu rất đông người, nàng chỉ đứng trong một lúc bỗng nhiên đã bị đám đông đi lên hoàn toàn ép chặt dựa sát vào phía sau cánh cửa. Ngay sau đó nàng cảm giác được có một bàn tay to lặng lẽ không một tiếng động duỗi tới trước ngực nàng đang mạnh mẽ bóp lên vú nàng. Trong nhất thời nàng vừa tức giận vừa sợ hãi. Trước mắt phía sau là cửa, chung quanh đều là người, nàng hoàn toàn không thể tránh được. Bất đắc dĩ nàng đành phải dùng sức đẩy cánh tay kia ra đồng thời khoanh tay ra phía trước bảo vệ ngực. Tay người kia bị đẩy ra khiến nàng yên tâm nhẹ nhàng thở ra. Nhưng không may mắn được bao lâu người kia lại ngóc đầu trở lại, hắn lại lần nữa gắt gao dán lên một cây gậy thô cứng đang đâm vào cái mông của nàng hơn nữa còn nhanh chóng xoa bóp.Bởi vì váy sát vào người, hôm nay nàng lại không mặc quần lót nàng có thể tinh tường cảm nhận được hình dạng vật kia, còn có tiếng thở dốc thô nặng của người kia

"Đừng!" Sắc mặt nàng tái nhợt, dưới đáy lòng kêu gào nhưng vô dụng, người kia vẫn tiếp tục.

Hắn hình như cực kỳ hưng phấn, không ngừng lấy côn thịt cách váy chọc tiểu huyệt.

Lichaeng/Futa- CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ