Sáng hôm sau, Tony dậy hơi muộn hơn mọi khi vì đêm qua anh ngủ rất ngon. Và khi anh tỉnh giấc, mở mắt ra thì lại thấy Stephen đang ngồi trên chiếc ghế dựa trong phòng anh mà nhìn ra ngoài cửa sổ. Tony có vẻ hơi ngạc nhiên và giật mình khi thấy hắn, và anh nhẹ nhàng trở mình và ngồi dậy, vươn vai vài cái và ngáp 1 hơi thật dài."Dậy rồi à? Tôi có làm bữa sáng cho anh ở dưới bếp rồi, Zelda cũng đang chờ anh xuống ăn, mau lên nhé." Dứt lời thì hắn vẫn ngồi đấy chứ không rời khỏi phòng như mọi khi. Tony im lặng, anh nhìn xung quanh căn phòng, nhìn ra ngoài cửa sổ buổi sáng, rồi lại hướng mắt quay về nhìn vào con người đang ngồi trên chiếc ghế dựa bên góc phòng mình. "C-cậu ta thật đẹp..."
Tony đỏ mặt lên một chút rồi chuyển ánh nhìn sang hướng khác. Anh ngồi dậy rời khỏi giường rồi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Bữa sáng đã được chuẩn bị sẵn như lời Stephen nói. Tony xong việc của mình thì anh đi xuống nhà bếp và thấy Zelda đang chờ mình thật. Nhưng Stephen vẫn chưa rời khỏi phòng anh à? Zelda thấy Tony thì liền đi lại và kéo ghế ra cho anh ngồi, rồi nhẹ nhàng nói với anh rằng anh trai của mình đã ăn rồi, và chỉ cần đợi Tony và cô ăn xong thì anh ấy mới có thể đưa Zelda ra sân bay. "Hôm nay em bay sao? Không ở lại chơi với anh trai em vài hôm nữa à?"
Zelda cười nhẹ, có lẽ như lần này cô đi sớm hơn các lần trước, nhưng không sao, khi nào rảnh thì cô sẽ lại về chơi với anh trai mình. Hai người họ vừa ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ. Lát sau, Stephen bước xuống từ cầu thang, hắn đã chuẩn bị sẵn hết đồ đạc cho Tony và Zelda hết rồi. Tony có vẻ hơi ngạc nhiên, sao cậu ta lại biết hết tất cả đồ đạc và quần áo của mình hết nhỉ? Ờ... quần áo cậu ta mua cho mình mặc mà...
Zelda vui vẻ chạy lại bên anh trai mình, còn Tony thì cứ chậm rãi tiến tới.
"Tôi sẽ đưa Zelda ra sân bay rồi sẽ đưa anh về nhà của anh sau, được chứ?"
Tony ngừng lại một lát rồi không chần chừ nữa mà gật đầu. Ba người họ cùng lên xe và đi đến sân bay...
Zelda đã lên máy bay, và bây giờ chỉ còn mình Stephen và Tony trên xe. Tony ngồi ở hàng ghế sau thay vì ngồi cạnh Stephen, và Stephen đã đồng ý vì chắc anh cũng cần một chút riêng tư. "Tới nơi rồi."
Stephen dừng xe lại rồi bước ra, đi đến bên sau xe và mở cửa cho Tony. Hắn cũng mở luôn cóp đằng sau xe để lấy vali đồ đạc, quần áo của Tony ra.
"Phiền cậu đã đưa tôi về đến tận nhà, cảm ơn cậu thời gian qua đã cho tôi ở nhờ, thật sự cảm ơn cậu nhiều lắm." Tony nói với vẻ cảm kích rồi kéo vali vào nhà, chào tạm biệt Stephen rồi đóng sầm cửa lại.Stephen cứ đứng ở ngoài nhìn vào cánh cửa rồi lại ngước nhìn lên chiếc cửa sổ nho nhỏ trên cao của căn nhà, hắn biết chắc đấy là phòng của Tony. Rồi lát sau Stephen cũng rời đi. Hắn leo lên xe, rồi phóng đi đâu đấy không biết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[IronStrange]
FanfictionPhần ảnh bìa tớ lấy trên Twitter @Norioishiiii ạ. Ver này sẽ là Tổng tài Stephen x Diễn viên Tony :D Viết truyện còn yếu nên mn cứ góp ý thoải mái ạ.