Announcement

5.4K 121 12
                                    

Hi AZA_97 here hehehe, tbh dapat ieedit ko pa yung story na ito kaso tinamad na talaga ako ng malala since nasa duty na din ako sa OJT. Also, madami na din readers na kinukulit ako na irepub ito ulit kaya pagbibigayan ko na hahahaha.

The reason kung bakit inunpub ko ito ay dahil may nag sumbong saakin na reader na may author daw sa Tiktok na halos same ng story ko kaya naman chineck ko ito and tama nga, halos magbasa na din ako ng story ko hahaha.

Hindi ako galit duon sa part na ninanakaw yung yung story ko, galit ako dun sa part na hindi man lang siya nag paalam saakin. Now ko na realize yung frustration ng ibang authors kapag nananakawan ng stories hayst.

Tbh, nawawalan na akong gana magsulat even before pa but I'm trying my best na magsulat parin especially may mga readers na naghihintay sa mga updates. Hindi man the best stories yung mga sinusulat ko, but please respect the author po. If hindi pasok sa taste niyo, then leave it. Hindi niyo alam yung pakiramdam ng nagsusulat, kung gaano kami nagpupuyat para makapag sulat lang, kung gaano namin pinapalawak yung imagination namin para mas ma i-detailed yung story. Kaya please learn to respect the authors.

Sana yung mga aspiring authors jan, try niyo gumawa ng story na galing mismo sa imagination niyo kasi duon niyo ma fefeel yung satisfaction. Huwag kayong magnakaw ng story ng iba dahil pinaghirapan nila yan hehehhee yun lang.

Loving Professor Miss Alvarez (Unedited!)Onde histórias criam vida. Descubra agora