*Lưu ý: Những sự kiện và thiết lập trong truyện đều là giả tưởng, không phục vụ cho mục đích cá nhân, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!
Truyện sẽ có nhiều chi tiết liên quan đến các đơn vị lính đặc nhiệm, kiến thức của tác giả chỉ dừng ở mức hiểu biết, không áp dụng vào kiến thức thật.
WARNING: 18++( Có yếu tố tình dục, máu me, giết người, SM, bạo hành, tâm lý ....) tâm lý yếu thích đường ngọt như mía lùi xin hãy click back!
Gemini từ vũng lầy lội bước ra, hệt như thứ quái vật máu lạnh vừa đánh chén xong. Cậu đưa tay lau đi vết máu dính bên má, cánh môi bắt đầu hơi dẩu ra tỏ ý không hài lòng.
"Huhuhu! P'Fourth ơi!!!!" Gemini bắt đầu khóc lớn, tiếng khóc của cậu kinh động đến khu vực riêng tư ở phía sau cánh rừng khiến người đang lựa chọn vũ khí phải ngoái đầu.
"Pond, mày ra xem nó đi." Fourth tạch lưỡi nâng khẩu P320, ánh mắt phóng về phía xa xa, vừa vặn nhắm một bên mắt, ngắm chuẩn mà bắn ra một phát súng.
Tiếng thét kinh hãi của lợn rừng như xé toạt cái vẻ đìu hiu của cánh rừng Taiga về chiều tà. Sau khi xác định mục tiêu đã hoàn toàn tắt thở, Fourth mới đặt lại khẩu súng yêu thích vào khay, dùng khăn tỉ mỉ lau lên nòng súng vẫn còn vương chút hơi thuốc.
Pond Naravit là trợ thủ đắc lực của Fourth Nattawat- Người đứng đầu đội đặc nhiệm Alfa của chính phủ Nga. Fourth Nattawat năm nay hai mươi bảy, một độ tuổi khá trẻ so với mặt bằng chung của tổ chức. Nhưng tư chất của Fourth đặc biệt hơn những người khác, hắn có một bộ óc siêu phàm cùng khả năng tác chiến gần như hoàn hảo.
Và đặc biệt hơn hết, Fourth Nattawat là một kẻ điên.
Đối với hắn, việc giết người chính là một thú vui tao nhã. Mặc dù đã làm việc trong tổ chức ngót nghét mười năm, nhưng không một ai trong Alfa có thể hiểu được con người hắn.
Hay nói đúng hơn, Fourth Nattawat có vấn đề về nhân cách.
Lực lượng Alfa ngày nay trực thuộc Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB), có tên chính thức là "Cục A thuộc Trung tâm Đặc nhiệm FSB". Nhiệm vụ chính của Alfa là ngăn ngừa và phản ứng trước các hành động bạo lực tại nơi công cộng, cũng như tác chiến bí mật trong lãnh thổ Nga và nước ngoài. Cơ cấu tổ chức của Alfa không được công bố, nhưng đơn vị này được cho là nhận mệnh lệnh trực tiếp từ các lãnh đạo cao nhất của Nga.
Bởi vì tính chất bảo mật của tổ chức, cho nên những thành viên Alfa buộc phải kí một giao ước thỏa thuận với chính phủ. Nếu như có bất kì thông tin nào liên quan đến nhiệm vụ bị trót lọt ra ngoài, toàn bộ gia đình và kể cả thành viên đó đều sẽ bị Alfa trừ khử.
"Mày lại làm sao nữa đấy Gemini?!" Pond nhìn từ trên xuống dưới thằng nhóc cao to trước mặt, lại nhìn sang đống xác người la liệt bên cạnh, đầu bất giác ong lên một tiếng.
"Hức.... P'Pond ơi.... Mấy cái người này, hức.... Mấy người này muốn giết Gem..."
"Này nhóc con, nói năng cho cẩn thận. Mày giết hết tụi nó rồi còn gì?" Sau khi kiểm tra một lượt tình trạng thi thể, Pond mới bắt đầu thở dài mà xoay sang nhìn cậu nhóc trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EABO| Kẻ điên người ngốc
FanfictionKể từ lúc em được sinh ra, em đã là người của tao rồi, cuộc đời của em chỉ có thể nằm trong tay tao mà thôi! Anh à, em sẽ không để vuột mất anh đâu. Anh là của Gem mà, mãi mãi là của em! Lưu ý: Fiction có hành vi thực hiện quan hệ tình dục với trẻ d...