"Gì đây? Bình thường tao nhớ mày sợ đến đây lắm mà?" Phuwin dùng bông gòn thấm vào vết thương bên má của Gemini, ngạc nhiên hỏi.
Gemini mặt mũi bầm dập bĩu môi đáp: "Bị P'Fourth đánh."
"Lần này là vì cái gì?" Phuwin có vẻ đã khá quen với tình trạng này của Gemini, liền xuống giọng hỏi tiếp.
"Cũng như mọi khi thôi." Gemini rít lên một tiếng, vết rách ở miệng bắt đầu tứa máu, từ trong khoang miệng có thể cảm nhận rõ ràng vị tanh của máu.
Gemini ở cùng với Fourth thật ra cũng không được cưng chiều gì mấy, Fourth Nattawat một khi đã ra tay lại vô cùng tàn nhẫn, cho dù người đó có là Gemini cũng không ngoại lệ. Chỉ khác một điều, Gemini xem thế mà lại có thể chịu được những đòn đánh phạt của Fourth, thể trạng theo đó cũng vượt trội hơn những Omega cùng trang lứa khác.
Mà lần này bị đánh nặng hơn, là do vừa mới sáng sớm Gemini đã cố tình động chạm phần dưới của Fourth. Tiếp xúc da thịt và tỏa ra pheromone một cách đột ngột khiến Fourth có chút giật mình mà đánh trả, Gemini lại không phải là đối thủ của Fourth, liền bị hắn đánh đến bầm dập cả mặt.
"Mày cũng thật là, cứ thích chọc cậu ấy thôi." Phuwin là bác sĩ đặc biệt của Alfa, kể từ khi vừa sinh ra đã được định sẵn phải phục tùng cho Alfa. Phuwin là một Sigma, tính cách có phần hướng nội và không thích sự ganh đua.
Sigma vẫn có trong mình loại pheromone chế ngự người khác như các Alpha thông thường, tuy nhiên họ lại không quá tham vọng như Alpha. Sigma là kiểu người tinh nhuệ và xuất sắc, không quan tâm ai là người đứng đầu và cũng không dễ dàng nghe lệnh của bất kì ai. Họ sống tách biệt với thương trường ganh đua giữa các Alpha với nhau, nhưng không có nghĩa rằng các Sigma không mạnh. Họ có cho riêng mình những khả năng đặc biệt, và nếu như muốn, Sigma hoàn toàn có thể đối đầu với Alpha.
Tuy nhiên, Phuwin lại là kiểu người không mấy quan tâm đến quyền lực, cho nên từ sớm anh chỉ tham gia vào công tác cứu trợ và y tế của Alfa, hoàn toàn không muốn động chạm đến thương trường chính trị và quân chủng.
"Đúng rồi, cũng sắp đến sinh nhật của mày rồi nhỉ? Sao đây, năm nay muốn nhận quà gì?"
"Fourth Nattawat." Gemini nhún vai nói.
Phuwin băng bó vết thương xong xuôi, nghe xong câu trả lời kia liền cố tình dùng lực ấn mạnh vào khóe miệng đang rách khiến Gemini hét toáng lên vì đau.
"Món quà này tao không kham nổi đâu."
"P'Phuwin.... Anh có thể tiến hành kiểm tra phân hóa lần nữa cho em được không?" Gemini bất ngờ đề nghị.
Phuwin tỏ vẻ khó hiểu, anh quay đầu nhìn Gemini vẫn đang kiên định nói.
"Dĩ nhiên là được." Phuwin cũng không hứng thú tìm hiểu thêm, ngay lập tức dùng ống tiêm rút ra một lượng máu lớn từ tay Gemini.
Phuwin cũng là bác sĩ thực hiện tiến hành kiểm tra phân hóa cho các thành viên Alfa đến tuổi dậy thì. Dĩ nhiên tiêu chí hàng đầu để lựa chọn bác sĩ phân hóa là tính nhẫn nại, và chỉ có Phuwin mới là người có đủ khả năng không chịu ảnh hưởng bởi pheromone của các tính thể khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EABO| Kẻ điên người ngốc
FanfictionKể từ lúc em được sinh ra, em đã là người của tao rồi, cuộc đời của em chỉ có thể nằm trong tay tao mà thôi! Anh à, em sẽ không để vuột mất anh đâu. Anh là của Gem mà, mãi mãi là của em! Lưu ý: Fiction có hành vi thực hiện quan hệ tình dục với trẻ d...