*WARNING: Chương này có chứa hành vi thực hiện quan hệ tình dục không phải giữa hai nhân vật chính với nhau, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!
"P'Fourth chê em...." Gemini ngồi khoanh tròn một cục dưới đất, cánh môi bắt đầu dẩu ra phía trước, hốc mắt cũng ầng ậng nước.
"Tao chiều em riết rồi em hư đúng không Gemini? Tao đã nói bao nhiêu lần rồi, không được chính là không được." Fourth nốc thêm chút rượu vang trắng, xoa xoa màng nhĩ mà đáp lời Gemini.
"Tại sao những Omega đó được ngủ cùng với anh, còn em lại không được? Em cũng là Omega mà, bọn họ chỉ được cái trắng hơn em thôi chứ có hơn em cái gì đâu?"
Gemini không hiểu, bản thân cậu cũng là Omega, vậy thì tại sao Fourth lại không chịu làm tình cùng cậu? Phải chăng là vì cậu chưa đủ tuổi? Nhưng lý do đấy thì không phải, hôm qua có tên Omega mười sáu tuổi cũng ngủ cùng Fourth kia kìa.
Rốt cuộc là vì lý do nào chứ, không lẽ là vì em không giống với gu của Fourth?
"Em là người nhà của tao, tao không ăn thịt người nhà." Fourth thở dài mà nói, trong mắt của hắn Gemini có một vị trí quan trọng. Hắn không quan tâm Gemini là Alpha hay Omega, nhưng hắn không muốn Gemini bị đem lên bàn cân so sánh với những tên bạn tình từng ngủ với hắn trước đây.
"P'Fourth...."
"Em mè nheo một tiếng nữa là tao cắt lưỡi đấy." Fourth không có thói quen dỗ dành Omega, hơn nữa vừa mới trở về trụ sở chính sau ba tháng trời, toàn thân hắn bây giờ đã kiệt sức rồi.
Gemini không mè nheo nữa mà bắt đầu chuyển sang ăn vạ. Cậu nằm dài trên chiếc giường lớn của Fourth, cứ thế lăn từ đầu giường đến cuối giường, cũng không quên ma mãnh úp mặt vào chăn hít lấy hít để hương tuyết tùng còn vươn lại trên gối nệm.
"Gemini! Đứng dậy về phòng mau!" Fourth bắt đầu mất kiên nhẫn, hắn vung chân thả một cước vào mông Gemini khiến cậu lăn đùng xuống dưới nền đất.
"Ai da cái mông của Gem...." Gemini lồm cồm bò dậy, vừa thút thít xoa mông vừa giương đôi mắt tròn xoe nhìn Fourth.
Gemini nuốt xuống một ngụm nước bọt, cậu đã ngắm nghía nhan sắc này được mười một năm rồi, tại sao lần nào cũng rung động như lần đầu nhỉ?
"Về mau. Hôm nay tao có khách, không tiện cho em ở lâu đâu."
"Chuyện công việc hả FotFot?"
"Ừm." Fourth dù gì cũng không nhẫn tâm, hắn chìa tay đến trước mặt Gemini, cậu liền vui vẻ nắm lấy để hắn kéo dậy.
"Ngày mai chúng ta sẽ luyện tập ở trường bắn, nhớ đừng đến trễ."
"Au..... Vừa mới về lại bắt người ta đi luyện tập rồi, Gem không thích đâu." Gemini lại bắt đầu giở cái giọng mè nheo mà đáp lời Fourth, ở trong tổ chức cậu là thành viên trẻ tuổi nhất, lại còn là người của Fourth Nattawat, tất nhiên sẽ được nuông chiều nhiều hơn các thành viên còn lại.
Nhưng nguyên tắc là nguyên tắc, Fourth không thể cứ mãi dung túng cho đứa trẻ này được.
"Trễ một phút, một giờ biệt giam." Hắn chậm rãi nói, ngay lập tức người đang cạ cạ vào lồng ngực hắn liền có phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EABO| Kẻ điên người ngốc
FanfictionKể từ lúc em được sinh ra, em đã là người của tao rồi, cuộc đời của em chỉ có thể nằm trong tay tao mà thôi! Anh à, em sẽ không để vuột mất anh đâu. Anh là của Gem mà, mãi mãi là của em! Lưu ý: Fiction có hành vi thực hiện quan hệ tình dục với trẻ d...