Chương 3

1.2K 150 52
                                    

"P'Force." Fourth Nattawat đi phía trước, Gemini Norawit lẽo đẽo đi phía sau. Hai người dáng dấp ngang nhau cùng sải bước đến trường bắn, nơi sẽ diễn ra đợt tập huấn hôm nay.

"Mọi khi đâu có đến trễ." Jiratchapong không ngẩng đầu, ánh mắt vẫn dán lên bàn vũ khí đang được bày ra.

Fourth thở dài một hơi không đáp, bước chân chậm rãi tiến đến bên cạnh Force Jiratchapong. Hắn nheo mắt nhìn bộ sưu tập vừa được mang đến, không nhịn được kích thích mà cầm lên một khẩu súng.

"P'Fourth, Gem cũng muốn."

"Trẻ con không nên đua đòi." Fourth ngay lập tức chặn lại câu nói của Gemini khiến cậu có chút buồn mà bĩu môi.

"Gemini, đi thay đồng phục đi." Force Jiratchapong nhíu mày nhìn một lượt từ trên xuống dưới, Gemini lại mặc nguyên bộ pijama màu xanh biển đi đến trường bắn thế này, thật khiến gã câm nín.

"Dạ." Gemini suy cho cùng cũng chỉ là đứa trẻ to xác, vừa nghe Force nói liền ngoan ngoãn gật đầu làm theo. 

Sau khi bóng lưng kia đi khuất, Jiratchapong mới lộ ra biểu cảm vài phần khó coi.

"Venom, em tính giữ Gemini lại đến khi nào?"

Fourth ngay lập tức dừng lại động tác lên nòng, hắn nghiêng người nhìn tiền bối của mình, tạch lưỡi một cái.

"Đến khi nó có thể tự tay giết chết em."

"Fourth, đừng cố gắng giấu anh. Anh biết Gemini là *Lekarstvo của em."

"Vậy thì đã sao? Anh cho rằng em chấp nhận nuôi nấng và huấn luyện nó chỉ vì lý do đó thôi sao?" Fourth nheo mi mắt, ngón tay dùng lực bóp cò. Viên đạn bay ra khỏi nòng súng bốc lên thứ mùi khói nồng nặc, xé gió đâm thẳng vào tiêu cự giữa của bia đạn.

(*Lekarstvo: trong tiếng Nga có nghĩa là thuốc, mỗi Alpha sẽ có một Lekarstvo của riêng mình. Người đó có thể là Enigma, Alpha, Omega hoặc là Beta. Lekarstvo có độ phù hợp lên đến 99% với bạn đời của mình và họ chỉ có thể đánh dấu nhau khi có sự đồng thuận của hai bên. Pheromone của những Lekarstvo của nhau có thể xoa dịu vết thương của nhau, vì vậy mối quan hệ này được gọi là Lekarstvo)

"Venom, anh còn không rõ cậu sao? Gemini.... Thằng bé giống với người đó."

Fourth dường như bị nói trúng vào tim đen, vẻ mặt lập tức tối lại vài phần.

Hắn đặt lại khẩu súng lên bàn vũ khí, nhíu mày nhìn Force Jiratchapong.

"Không phải đã nói về vấn đề này rồi sao? Anh nhắc lại để làm gì, muốn gây chiến với em?"

Fourth khá nhạy cảm với chuyện này, vốn dĩ quá khứ ấy không có gì tốt đẹp cả, hắn lại từng vì chuyện đó mà đánh mất bản thân mình. Hắn hai mươi bảy, một độ tuổi đủ chững chạc để đối mặt với tất thảy trần đời. Người mà Force Jiratchapong nhắc đến là người mà hắn yêu nhất, và cũng là người hắn hận nhất thế gian này.

"Anh không biết lý do em mang Gemini về làm gì? Là do em cảm thấy có lỗi, là do em muốn sửa sai, hay do Gemini là Lekarstvo của em?"

"P'Force!" Fourth gằn giọng, bàn tay túm lấy cổ áo Jiratchapong dùng lực đè xuống. 

Trong ngòm mắt hắn hiện tại, người ta chỉ thấy được phẫn uất cùng bi thương xen đến tột cùng.

|EABO| Kẻ điên người ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ