Chương 6

827 127 23
                                    

"Gemini! Thằng nhãi con!" Fourth gấp gáp đến mức quân phục trên người chưa kịp thay đã vội chạy đến phòng y tế. Sáng nay hắn có chuyến ghé thăm trụ sở chính của tổ chức Vidhimir, chuyện chính là để đàm phán giao dịch về việc bồi thường cho cái chết đầy thương tâm của Piscari. Và tất nhiên, chuyện còn lại là về việc tham gia đại tiệc riêng tư của gia tộc Vidhimir.

Lý do mà gia tộc Vidhimir đặc biệt chú ý đến Fourth Nattawat, thật ra ngoài hắn ra thì không một ai biết cả.

Mối quan hệ giữa hắn và Vidhimir rất phức tạp, gia tộc hùng mạnh ấy vốn không phải nguồn cơn của mọi chuyện, mà chỉ là một hệ thống trung gian với một đại gia tộc khác. Bàn tay của đại gia tộc kia vươn dài như người điều khiển rối, và Vidhimir như một con rối lệ thuộc hoàn toàn vào họ. 

Không chỉ Vidhimir mà nền kinh tế của đất nước Nga cũng lệ thuộc vào đại gia tộc này. Bởi vì sức ảnh hưởng chóng mặt nên dù cho không lộ mặt nhưng ngày ngày trên mọi mặt báo đều xuất hiện dấu vết của đại gia tộc bí ẩn này.

Mà Fourth Nattawat mỗi khi nhắc đến chuyện này đều vô cùng không vui.

Phuwin ở bên này nghe thấy động tĩnh liền nghiêng đầu nhìn ra, tạch lưỡi đáp: "Vào đi, xem thành quả của Gem này."

Fourth nhíu mày không hiểu, bước chân cũng nhanh hơn đôi chút. Hắn nhìn vào trong, cổ họng ngay lập tức căng cứng. Mùi thuốc khử trùng nồng nặc khắp gian phòng y tế, giường bệnh toàn bộ đều được lấp đầy. Bệnh nhân đều là lính đặc nhiệm của đội 3 do Joss Wayar đứng đầu, độ chừng năm sáu người đều bị đánh cho không còn thù hình. 

"Người này bị gãy xương sườn, người bên cạnh thì bị hỏng một bên mắt, còn tên ngay chỗ mày đang đứng thì bị xuất huyết trong."

Phuwin rất bình thản trình bày, Fourth nhíu mày nhìn từng người một với những vết thương lớn nhỏ, bất giác lòng nổi lên cuồng phong.

"Những thứ này.... Đều là Gem làm sao?"

"Phải. Venom, tao không biết đã xảy ra chuyện gì khiến thằng bé kích động đến vậy, nhưng tình hình bên phía đội trưởng Joss có vẻ không khả quan lắm." Phuwin thở dài đáp, anh cũng là rất đau đầu với tính khí thất thường này của Gemini.

Thông qua cuộc trò chuyện giữa anh và Dunk Natachai, Phuwin cuối cùng có thể kết luận được triệu chứng này của Gemini là gì.

Rối loạn lưỡng cực, hay nói một cách đơn giản hơn thì Gemini đang ở trong giai đoạn đầu của hưng cảm nhẹ. Trong các giai đoạn hưng cảm, người bệnh có những hành vi hoặc cảm xúc hưng phấn, vui vẻ hoặc cáu bẳn một cách bất thường, và thường đưa ra những quyết định bộc phát mà không quan tâm đến hậu quả. Trong các giai đoạn hưng cảm, người bệnh cũng thường cảm thấy ít buồn ngủ hơn bình thường.

Những người mắc chứng rối loạn lưỡng cực thường xuất phát từ nhiều nguyên nhân, có thể là do gen di truyền, đả kích tâm lý, bạo hành gia đình hoặc lạm dụng quấy rối. Hậu quả của rối loạn lưỡng cực có thể kể đến như suy giảm tinh thần, hay cáu gắt, hoặc thậm chí có thể có nguy cơ gây ra các hành vi bạo lực đối với bản thân và người xung quanh. Đặc biệt một số người còn có ý định tự tử. Thống kê cho thấy, nguy cơ tự sát ở người bị rối loạn cảm xúc lưỡng cực cao gấp 15-10 lần so với người bình thường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|EABO| Kẻ điên người ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ