Chương 5

1K 146 40
                                    

"Hộc.... Hộc...." 

Tiếng thở nặng nề xen chút gấp gáp mang theo sự đau đớn khiến Gemini hoàn toàn ngã khuỵu. Cậu chỉ tờ mờ nhớ được khoảnh khắc vừa được đưa lên đến bên trên, toàn bộ tứ chi đều trở nên vô lực mà đập mạnh xuống.

"Nhãi con.... Vốn dĩ có thể thoát được, tại sao quay lại làm gì?" Fourth ngồi ở băng ghế bên cạnh, hai tay khoanh lại trước ngực, trầm mặc nhìn bộ dạng hệt như xác ướp Ai Cập trên giường bệnh.

"Túi sưởi.... Túi sưởi của Gem!" Gemini bật dậy khỏi giường bệnh, loạng choạng rút ống kim tiêm đang găm vào tay, máu tươi ngay lập tức theo lực rút mà chảy ròng.

"Quay lại giường mau, tao đánh mày gãy giò đấy." Phuwin bực bội dùng khay đựng dụng cụ y tế đánh vào đầu Gemini, lại nhân tiện đẩy cậu về giường bệnh.

"Túi sưởi của Fot tặng Gem...." Gemini tìm không thấy đồ bắt đầu mếu máo, gương mặt lấm lem ngay lập tức tràn nước mắt khi Fourth chìa ra túi sửa đã bị cháy xém.

"Khóc cái gì? Tao mua cái khác cho em là được." Fourth tạch lưỡi, hắn chậm rãi đi đến bên cạnh thùng rác, thẳng tay vứt đi túi sửa đã tan nát.

"Hơ.... Nhưng mà, nhiệm vụ...." 

"Xong rồi." Fourth cắt ngang, đoạn nói tiếp: "Thực thi nhiệm vụ, điều cấm kị nhất chính là xao nhãng. Em tự xem lại bản thân đi, nếu như lúc đấy không cứu trợ kịp thì hôm nay không đơn giản là hôn mê vài ngày đâu."

"Gem.... Tại vì, túi sưởi đó là của Fourth cho nên.... Ức!" Câu nói ngay lập tức bị tắc nghẽn, cả căn phòng đều im lặng một cách đáng sợ.

Fourth Nattawat túm lấy cổ của Gemini ghì chặt, đầu ngón tay ấn mạnh xuống thanh quản khiến cậu khó chịu chau mày. Hắn cúi đầu đối diện với Gemini, vẫn là cái ánh nhìn lạnh lẽo ấy, vô hồn bật lên từng câu chữ.

"Dẹp cái lòng nhân ái đấy của em lại đi! Nếu như lúc đó tao không kịp cắm đạn vào não hắn, thì hôm nay đã là ngày giỗ của em rồi."

Cho dù câu nói vẫn rất bình thản, nhưng Gemini có thể nhận ra sâu trong đáy mắt của Fourth là cơn giận dữ đến tột độ. Hắn buông cậu ra, năm ngón tay ngay lập tức hằn rõ vết xung quanh. Fourth bước đi không ngoảnh đầu, vẫn là bóng lưng ấy, nhưng đối với Gemini bây giờ lại lạnh lẽo đến lạ.

"Đừng trách Fourth, cậu ta chỉ đang lo cho mày thôi." Phuwin tiến đến ngồi xuống bên cạnh Gemini, nhẹ nhàng dùng bông gòn thấm đẫm máu đang nhễu nhại trên cánh tay của cậu.

"Em sai rồi sao? Lính đặc chủng.... không nên có tình người." Gemini cúi đầu lẩm nhẩm, ngón tay vô thức bấu chặt vào nhau. 

"À.... Vậy thì tôi cũng xin phép đi trước. Bác sĩ, nhờ cậu chăm sóc cho thằng Gem." Pond Naravit ở bên này cũng cất tiếng nói, sau khi nhận được cái gật đầu của Phuwin liền nhanh chóng rời đi.

Phuwin nhìn thấy thằng nhóc tiu nghỉu trước mắt thì thở dài, đoạn quay người đi vào bên trong lục lọi thứ gì đó.

"Mày đấy Gem, đường đường là đặc chủng do một tay Fourth nuôi nấng, hà cớ gì lại cứ mắc lỗi vậy hả?"

|EABO| Kẻ điên người ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ