Proluge

6.2K 121 4
                                    

Siya si nadine alexeis paguia lustre:) ang bida sa story na ito:)eto ang kwento niya....

Nawala sakanya ang virginity niya:( aksidente niyang naibigay kay JAMES REID ang playboy sa school,aksidenteng naibigay ni nadine ang bataan niya sa isang playboy:(,Hindi makapaniwala si nadz sa sinabi ng nanay niya pero kelangan daw kase nila gawin yon para sa company:) walang choice si nadine kindi sumunod nalang sa utos ng nanay niya:(.Kahit labag sa looban niyang gawin ang sinabi ng nanay niya,ginawa parin niya ito for the company's sake! Una ay kumontra si nadz pero sa bandang huli sumuko narin siya.Si james ang tatay ng anak ni nadine! Una hindi dapat sasabihin ni nadine sakanyang nanay ngunit mapilit si mrs.lustre walang magawa si nadine kundi sabihin ANG nagyare:(pero!! Habang patagal ng patagal si james at nadine unti unti nilang pinapakita kung gano nila kamahal ang isa't isa❤️_❤️ Si james?! Nawala ang pagiging playboy niya ng dahil kay nadine lustre:) nagkaanak sila nagkaroon ng magandang pamilya at happy end---wait happy ending nga ba?! Wala bang kokontra sa pagiibigan nilang dalawa?! Pano kung malapit na ang hapoy ending matutuloy kaya yun?! Wala bang mangyayaring masama sa kanilang dalawa?! :( kung sad ending man ang book 1 siguro baka hmabot ng book 7 ito;).

Hello guys! Ako ang inyong mala diyosang author hihi.Guys ang first chao nito ay SPG pero hindi naman yung masyado ah bata pa ako konti lang alam ko:) Sabihin niyo labg kung idededicate ko sainyo ah:)

-hubby_wifey_lover💕

The playboys baby (JaDine Fanfict) ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon