Chapter 2:meeting the halimaw AGAIN!

3.8K 73 10
                                    

James POV

Hi i'm james reid yeah james reid ayoko nung buo masyadong mahaba eh! Pake mo?!okay okay sorry baby readers love you so much!tss illusyonada ka promise kala mo naman love kita!!.

(A/N:ahh hayme baka gusto mong isulat na namatay ka sa aksidente?dahil sa sinabi mong yan maghahanap ako ng ibang boyfriend!!)

OMG no author geh love ko kayo promise sige love you readers and dyosang author.

(A\N:geh labyu magsalita kana bilis!)

Tsk sige author.....

So i'm robert james marquinex reid! Yup i'm a playboy!ingat kayo baka isa kayo da mabiktima ko:) at masaktan ko:(.haysst sa tingin niyo magbabago pa ako huh?! No way!! Do you know why cause.......

~~FLASHBACK~~ 1 year ago

When james bcome a playboy

"De-dev-devon?!" I saw devon kissing shet it's him.....

"ALEX MCDIZZ!!" It's her ex boufriend.

"You sand of a beach!" I said.

(A/N lam niyo naman po siguro yung sand of a beach huh geh kung hindi niyo alam comment lang)

"Pre una siyang nagung akin!" Sabi ni macdizz.

"So?! I don't care your just her EX and i'm her BOYFRIEND!"sabi ko.

"Sorry james it's just that I don't like you and I don't even live you i still love mcdizz:)" said devon haha lemme remind her something.....

"Lemme remind you something devon i'm not the ine who courted! Your the one who courted me!!! Amswer me! Is it right na ang babae ang nag co-court!? Answer my damn question!!!you mcdizz be ready for your answer!" I said hey i'm not a pkayboy but now I AM!!

"I-i- just want to hurt your feekings cause of what mcdizz did to me *sob*" arte naman nitong kunag nato!.

"Such a flirt! Your just gonna cry infront of us?! Shit devon!!DAMN YOU!!you sand of a beach,i thought your a good person and a simple one but no! Nagpakatanga lang ako sayo!! You flirt!!! Your so bobo and so maarte paiyak iyak ka pang nalalaman eh negra ka naman tangina niyo iakw macdizz answer this question nung nakita kita sabbar na may kahalikan na babae KAHAPON at nag xes kayo yup napkita ko yun haha diba nagkabilak ulit kayo i month ago so it means devon haha uto uto ka pala ay hindi pala uto uto nagpapauto!! Tsk tsk ganda mo na sana kaso negra ka lang!" Sabi ko at sinuntok si alex at sinapak si devon!

DAMN! All my life i've been planning for our future and guess what sayang lang yun what the f haysst this is the day i became a pkayboy!.

END

see that's why i hate girls!

"Son!" Ohh my dad yes ang close ko sa family haha nagkakausndo kasi kami eh si mama minsan oo.

"Yeah:)?"i said.

"Your getting married" wait ano daw.

"To whom?' Sana chicks.

"Nadine lustre"the f the girl haha yeah sure why not .

"What w͟h͟y͟ ?" I said.

"They need their help for their company son please baguon albg ako hihingi ng ganitong favor:)" he said and yeah sure i'm a playboy i can do wathever i want to

(Wathever i want to is dream dream dream dream dreamm....)

Sus author kumanta ka pa!

The playboys baby (JaDine Fanfict) ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon