Chapter 30: divorce

986 35 0
                                    

Nadine's POV

Nandito ako sa balcony ng ng bahay namen..si william nilalaro si eli or should insay si eli nilalaro si william si andrea naman ay nanonood ng TBYD ewan ko ba tong sa batang to! Ang hilig sa ROMCOM tsaka drama na may romantoc tas comedy! Psh PSHR siya gusto niya sinasamahan ko kabg siya ninsan nga naiiyak siya sa pinaoanood niya minsna iiyak sya sa kakatawa sa DNP CBY SDTG and many more

Si james? Ewna ko dun! Madalang na nga siya umuwi smain eh! Kaos di kami nagpapansinan! FAKE ko sakanya!

"AYIIIIIIIEEEEE *tkaip ng unan sa mukha*"andrea..

"Huy! Kinikilig ka nanaman *laughs*"i said...

"Eh pano kasi mommy nakakakilig nadin yung ALDUB"tignan mo pati aldub! Tsk pero totoo pati ako kinikilig sakanila:)

Minsna nga umiiyak kami s ALDUB kase hindi sila nagkikita kahot si william umiiyak😭 hindi ko pa sinasabe kay james na alam ko na yng tungko---

"NADINE!!!!!"ericka...what the! ERICKA

"Omg ericka i missed you!!!" I said and hugged her

"Namiss din kita oh eh yung asawa mo asan ka date nanaman yung girls niya btw akala ko ba pupunta si trisha santos?"at nun sinabe niya yung name Ni trisha saktong dumating na si trisha! Kalaro kase nila yung mga bata wala eh cute sila:)

"Oh si krissy asan na yung bruha? Nasunog na ba?! Kinuha na ba ni sata*as?!"i said tumaw naman kami pero syempre yung mga bata nasa playroom! Tas kami Nman kumakain sa kwarto:/.

"Sad to say na hindi pa siya kinukuha at phindi pa siya sunog! Aba ang bruhilda may powers yata kaya kahit nilalagyan ko ng sili yung oagkain nya di siya naanghangan err sarap tpaunan ng gas!!"sbai niya sbay subo ng friend umorder kame sa mcdo at sa sobrang katakawan namin halos 5 bff fries na ang inorder namin at many more for tue kids😂

"Movie marathon? Tawagin mi nga teisha sila will"ericka...at tinawag naman jiya...

Nanood namna kami ng relaks it's just pagibig! As usual si andrea ang pumili kay ericka niya nakuha ang pagnood ng drama romcom -/-

Biglang bumukas yung gate at nakita naman si krissy at james nag haharutan...nanahimik kami para kunware walang tao pumunta sila sa kwarto NAMIN kase may sarili akong kwarto kaya dun kami nag usap usap😂i can jear a moan...so pumasok ako and guess what i stand corrected they're doing "it"

"WHAT THE FUCK?!!!!!?!?"i said or shoukd i say SCREAMED...

"NA-nadine? Wait i can explain"he said...

"Oy sorry naistorbo lo ba kayo"oagkatapos kong sbaihin yun pumasok ypsila ericka...

"Ericka trisha i said were ifer right the fuck you still doing here"james....yumaw akami...

"Please! Shut up james they're my friends since you're birthday"i smirked umalis na kami ng bahay but before that...

"Anatayin mo yung divorce papers!!!!!"I screamed and continued walking out....

~~~~after 3 days~~~~

Nandito ako sa tabi ni ericka tinutulunga niya ako sa divorc epapers well atty. Ang daddy niya at ang mommy nman niya ay engineering (tama ba XD) napirmahan kona kahat ng divorce papers....

Pumunta kami no ericka sa LUSTREID COMPANY at pumunta na kami sa CEO office....nakita ko dun si james nakahiga habang si keissy minamasahneyung sintido ni james....PUMASOK AKO syempre badgirl nga eh edi walanghiya!

The playboys baby (JaDine Fanfict) ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon