Chapter 1: i'm getting married?!

4.6K 89 6
                                    

"Ohhh james...ohhh"kasalukuyang nandito ako sa condo ni james gumagawa ng 'milagro'.

"Sht i'm coming nadz"sabi niya.

"Sabay tayo"sabi niya at ayun we reached our climax wait?! Did he juat exploded inside me?!

"Did u use condoms or pills?!" Tanong ko agad.

"Shut up! Pagod ako! Matulog kana"sht sht sht sht pano kung mabuntis niya ako.

Kinaumagahan

Ang sakit naman nung hita ko,teka?!bakit wala akong kasaplot saplo?!nat nakita ko si JAMES REID sa tabi ko ang playboy nsa school.Don't tell me....siya nakakuha ng bataan ko?!?!.....sht lang bakit sa pleayboy pa!? Nwkakainis lord wag naman po sanang may mabuo gusto ko pang mag-aral!huhuhuhuhuhu bwisit kase eh nahpakalasing kasi ako tch wenonaman gusto ko eh wait hindi yun ang problema!! Ang problema eh kung pano ko sasabihin kay mama to at aaminin ko ang totoo na nakuha ng kumag na james na ito ang bataan ko!!!! Taena sa dinami daming lalake diyan ito pa naka kuha ng bataan ko?!?! Gosh!! Like WTF ikaw kaya makuhanan ng btaan ng isnag kumag di kaya mgawala ka?!,haysst para akong bakiw dito!!.

Kinuha ko ang damit ko at umalis na kahit masakit parin yung pearl ko:( sadnu?!.

Nandito na ako sa parking.Yup! Malapit lang kase yung building ng kumag tsaka yung bar:).

Building ni kumag|house|house|department store|bar|parking.

So i was about to ipen my doof when suddenly.......i forgot my Car keys on my purse and my purse?!ayun nasa condo nung halimaw!...Kaya no choice babalik ako sa kwarto ng demonyong halimaw!!.

Room 1131

(A/N: hehe birthday ni nadz at james:) geh bye)

Kakatok san ako pero haha wag na,dali dali akong oumasok pero imisip ko na hangin lang siya kaya kinuha ko yung purse sa tsss bwisit bakit dito pa napad pad yung ourse ko lam niyo kung san?! Sa....sa brief ni james :(.kinuha ko na yun at lalabas na sana ako ng magsalita si halimaw!

"Did u enjoy?!" Tss im is na sagutin ko siya dinedm ko siya at binalabag ang pinto!.

Hi i'm nadine alexiss paguia lustre,i have 2 sisters na nagngangalang KATHRYN chandria paguia lustre and naomie alexa oaguia lustre,ang nanay ko ay si myraquel lustre and ang tatay ko ay si ulyses lustre kami ang pinakamayan sa buon pilipinas pero ma smataman parin si pacquiao peace:).second lang kami sa kayamanan haha we have 12 comapnies but different countries.we own 2 schools PUP and UP i study at pup yup:) i have 10 bff julia barreto,julia montes,janella salvador,liza soberano,jane oineza,andre paras,daniel padilla,enrique gil,inigo pascual,khalil ramos.i have 1 cute little puppy and her name is samantha:) but i call her sammy:) my father?! Nasa USA nagtatrabaho malapit na siyang umuwi next 5 months:) yehy psalubong so after 1hour and thirty minutes nakarating na ako sabahay ko:) happy nu?!.

"Anak ano bayan?!san ka galing?!churvachurva?!bakhabalah?!" Sunod na sunod ang tanong niya wala ng hininga si mama luh?!.

"Ma i lost my cirginity"sabi ko I can't help it ayaw ko magsinungaling.

"Kanino mo binigay or nabigay"naging serious na si mama.Ma sa gago ko binigay.

"Ma aksidennte kong nabigay kay gag----este kay James reid" lumiwanag naman ang mukha ni mama?!huh?no meron?!

"It's okay anak"sabi niya.

"Why" tanong lo.

"Cause your getting married in 3 weeks!" Like wtf,

"To whom?!" Sabi ko.

"James reid" ahh oka---WTF kay james reid wahhh ayokona ang ginawa ko nakang ay tumakbo sa kwarto kong pagkalaki laki:( u iyak lang ako ng umiyak:(.

All Right Reserved 2015

Ay guys sorry!! No dedication eh sorry taklga:( geh bye

-hubby_wifey_lover💕

The playboys baby (JaDine Fanfict) ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon