Chapter 5:charriol bracelet

2.1K 54 7
                                    

NADINE'S POV

~>Kinaumagahan<~

Gosh! Ansakit ng ibaba k- O_o the fck?!,so totoo nga na may nangayre?!,and OMG! Kasal narin ako?!,gosh i guess it's all true!,whatever nangyari na eh hindi na maibabalik!.

"*kapa kapa*"james.hahaha umusog ako sa pinaka dulo ng kam sige kapain mo ako ng nakapikit! MwahanHahaha.

"*usog usog*"me,

"Hmmmmm *dilat ng mata*"nung nakita niya ako umusog na ako sa tabi niya at siya naman hinawakan ang kamay na nasa tiyan ko at ni rest niya ulo niya sa tipyan ko,tas hinug niya ako tas ako naman,nilagay yung kamay ko sa isnag kamay niya at yung isang kamy ko naman ay nasa ulo niya......gets niyo......sweet no?!.......

"Hmmmmmm hubby"I moaned when he massaged my br3@st but after 2 minutes he stipped and sleep again pero gunan parin posisyon namin!,ako naman eto inaamoy amoy yung ulo niya and BTW di na masakit yung "ano" ko:) ako natulog ulit.

2 hours later

I waked up and it's just 7:00 am kase nung nagising ako 5:00 am si james?! Lah ako nakahiga sa chest niya tas siya naman nakaakap sakin tas ako nakaakap din sakanya pero yung akap niya skain nahahawakan na niya yung //breast\\ ko bigala nalang niyang hinimas iyon......

"Ahhh"i moaned.A second later he stopped and sleep again so bumangon na ako at nagluto ng CHOCOLATE CHIP PANCAKES,COFFEE,PIZZA,CAKE,natira sa reception hehe:(,si james ayun kayakap unan niya ako nakasuot ng pink na shorts na maong na may nakalagay nadine sa dulo hehe tas t-shirt na may nakalagay na jadine tas chibi na magkaholding hands na kulay mint green yes nakaligo na ako:) kay fresh na:) yung shoes ko ay valentinos na kulay light green,tas naka braid yung buhok ko ng buo tas yung ribbon na pony na kulay mint green tas bigla akong nakarinig ng yapak pababa ahm sure si jaye yan:).

"Morning wifey *kusot ng mata*"naka ligo na siya at naka pants na kulay black at naka kukay mint green na blouse na may nakalagay jadine na magka hug actually ginaya niya ako haha couple t-shirt eh pupunta kasi akming mall tas yung rubber shoes niya mint green din:) gaya gaya.....

"Morning baby*smile*"i said and he kissed me in the left cheek and hugged me so tight:) and kissed me passionately but nung nawalan na kami ng hininga!dumiretso na kami sa dining room.

"Baby"he called me.

"Yeah? *subo ng fries*" i said,

"Totoo ba yung sinabi mo sa church?!" He said with dissapointment tone ofc i mean it.

"Yeah i mean it:)" i said and he smiled and hoks my hands and kissed it and nagpatuliy na siya sa pagsubo niya ng cake niya:).Pakgkatapos nun eh u alis na kami.

"Babe" i called him.

"Yes" he said.

"I want a charriol bracelet *pout with matching puppy eyes*"i said.

"Matitiis kona yung mukha mong yan hehe c'mon"he grabbed me into some shop,

"Miss how much is that charriol"james asked and si ate todo pa cute.

"Para sa kaparid niyo ho"sabi ni ate.

"Ate pwede ba wag kang pakelamera asaw ako yan bakit ba?! Tanong ko sagutin mo"he said ainate naman ay umirap sakin.

"Ate kapag ba umirap ka sa asawa ko eh makukuha mo ako?!" Ahh nakit ni james.

"Di kase kayo bagay!"i talked to the manager while james is arguing with her.

"Where is she?!"tinuro ko siya.

"Well mr reid hindi kayo bagay niyang asawa mo mas bagay tayo!"she said.

"Mandy!!!"napasigaw na si mandy ning nakita niya si manager nikko.

"Yoyr fired wala kang silbi etc."after nun eh bumili na kami ng brace,et.

"Ah sir 20,000 po"yung bago nila ay hindi nagpapacute yung normal lang.

"Ahhh sige i 'll take it"nakuha niya yung braceket at isinuot sakin.

(Dingdong dantes as MANAGER NIKKO and maja salbador as mandy)-author

"Nadin3!!!!"someone called me.

"Ericka!!!!!" Hep hindi si ericka villongco ah si ericka abello

(Erick abello myx vj po siy:))

"Omg kamusta na?!"she said then nagkwentuhan kamai hanggang sa nagkayayaan ng umuwi.

Sa bahay

"Babe goodnight"nag nod ako at umakap sakanya.

All right reserved 2015

*****************************
Dedicate to @samanthatheeleonor

The playboys baby (JaDine Fanfict) ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon