Chapter 18: "she's not my mommy"

1.2K 35 7
                                    

James pov

1 year na since nalaman kong.....wala na si nadine.....10 months na kami ni ericka! Si Lhexine hindi na ako kinakausap palahi nalang nagtataray she's 5 years old already....ayaw niyang nakakasabay si ericka sa pagkain at ayaw niyang nakikita ito.....minsan nagugulat nalang kami....bigla nalang siyang nagmumura......nakuha daw niya sa movies.......simula nung dito na tumira si ericka samin.....nawala na ng manners si lhexine pero kapag sa katulong at sakin meron....pero kapag kay ericka......magugulat ka nalang dahil babatuhan niya ng pagkain si ericka......wala na akong magawa kundi sigawan si luexine dahilan para umiyak siya at magkulong Sa kwarto!pero ang problema ko kung sino yung pumatay sa asawa ko>:(

"Babe anlalim naman ng iniisip mo:("ericka

"Iniisip ko lang kung sino yung bumaril kay nadine!"me..

"Puro nadine ka ng madine james ako nakang pwede!?"ericka

"Eww! Shut up alien!! Anong ikaw?! Minahal kaba ni dad hindi naman diba napilitan lang siya kase ayaw niya kaming mamatay! Moron! Ikaw na yung pinili ni daddy pero anong ginawa mo?!....pinatay mo si mommy! Bastard!"lhexine...

"Lhexine!!san mo ba nakukuha yang mga salitang yan!"me,..

"Do i really have to repeat it dad....ughhh...fine....movies *irap*"lhexine...

"Lhexine learn to respect your mommy ericka!"me...

"She's not my mommy! *cross arms and irap*"lhexine...

"Luexine sumusubro ka ng bata ka ah! Pwede naman ako nalang ang mommy mo diba?!"ericka

"Bingi kaba??! Diba sabi ko hindi ikaw ang mommy ko?! Daddy mag gigirlfriend ka na nga lang sa tanga at bobo at bingi pa!!! Nakakainis! Sana nandito si mommy at sana kasama ko siyang umalis dito sa bahay na oto na dati ay maliwanag na ngayon ay madilim dahil may alien na!!!!"lhexine....

"Lhexine enough!"me...

"Whatever *irap tas alis*"lhexine...

Lhexine POV

Hi i'm lhexine cryzelle katherine L. Reid bit they call me baby k i am 5 yrs old nakakainis na talaga si ericka that bitch! I hate her! Bullcrap! Nakakainis na talaga sana mommy is here:( <///3 nakakainis na talaga...

"Baby k kain na"sabi ni yaya...

"Okay yaya rose"pagkababa ko nakita ko si alien! Kunakain ng carbonara tsss....

"Oh baby lhexine kain kana"pagaaya ni dad....

"Dad ah eh i'm full eh pwede mamaya nalang po kumain po lase ako ng itlog kanina pinagluto po ako ni yaya rose"well totoo naman eh..,

"Ayaw mo ba?! Diba favorite mo ito?"sabi ni dad....

"Ah eh nakakawalang gana po yung katabi niyo eh!"i said at kiniss si dad sa cheecks...

"Dad tiran niyo nalang po ako para bukas:) goodnight:) love yah!"me...

"Ako ba wala bang kiss at goodnight"tita ann li..

"Tita ANN Li!!!"sabi ko at niyakap siya

"He baby k:) anlaki mona ah ah james condolence....and ericka???? Wtf are doing jere....?"tita ann said...

"I am his wife"kapal ng libag..

"Ericka correction your just his girlfriend!"i said...while eating the chocolate!

"Baby lhexine and jame sos it okay if i stay here just 3 years?"tita ann li...

"Ofc para naman may kalaro tong si baby lhex okay kabg sakin na sa room ka ni lhex eh si lhex okay ba sakanya?!"dad said..

"Oh baby lhexine sagot na:)"tutal favorite ko si tita ann li...

"Ofc tita and li and tita....QUEEN!!!"my 2nd fav tita:)

"Your staying here too!"i asked...

"Yes i'm with your tita ann and hi ericka bitch!"tita eli said...

"Hey how about me hindi niyo pa ako tinatanong kung pwede no?"ericka...

"Bakit sayo ba itong bahay nato"i said at hinila sila tita ann at eli sa kwarto ko ang kwarto ko ay parang pinagsamang 3 kwarto ang kulay nito ay black baby pink and baby blue tas may tatlong kama incase na may sleepover kami ng classmate ko:).....
Harap Gilid
|| bed || bed|| bed||table|| ||cabinet||wardrobe na kulay pink||bathroom||walk in closet||

Alll right reserved 2015

Hopia! Malapit na ang otwol

The playboys baby (JaDine Fanfict) ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon