Mẹ nó thấy không khí im ắng hẳn đi nên đành kiếm chuyện khác để nói:
- Ừm... Không biết hai đứa bắt đầu quen nhau từ lúc nào nhỉ? Rin nó giấu mà cô không biết gì luôn đó.
Isagi lễ phép đáp:
- Vâng, tụi con bắt đầu quen nhau cũng chừng hai tháng nay thôi. Tới giờ con vẫn không thể tin được là có thể quen được một người tuyệt vời như Rin ạ.
Cậu trai tóc xanh đậm dứt lời thì nhìn qua Rin, đôi mắt chứa sao khẽ cong lên dịu dàng. Đột nhiên chạm mắt với Isagi khiến nó hoảng hốt vô cùng nên Rin phải ngay lập tức phải quay mặt đi chỗ khác, miệng chỉ biết lí nhí một tiếng "Gì chứ" bé như muỗi kêu.
Mẹ Rin thấy cặp đôi mới yêu mùi mẫn với nhau thì không tự chủ được mà nở nụ cười trên môi. Có lẽ con trai bà đã thật sự tìm được người sẽ đồng hành với nó từ nay về sau rồi, phận làm mẹ như bà cũng không cần phải lo lắng nữa.
Rin thấy mẹ cười hài lòng như vậy thì cũng đỡ lo lắng hơn phần nào, thế nhưng đời không bao giờ muốn nó được yên thân. Mọi chuyện đáng lẽ sẽ rất ổn nếu Itoshi Sae không lần nữa lên tiếng.
- Thế ai tỏ tình trước?
- Là em ạ. Dù đã thích Rin từ lâu nhưng chỉ khi ổn định sự nghiệp, em mới dám ngỏ lời. Hồi đầu, Rin từ chối ngay lập tức luôn, chỉ sau một thời gian mới chấp nhận lời tỏ tình của em đấy ạ. - Isagi gãi gãi đầu, tông giọng không chút gì như đang nói dối, gò má còn ửng lên đôi chút theo từng câu chữ.
Mọi lời nói, cử chỉ, ngôn ngữ hình thể của cậu ta đều quá hoàn hảo, không thể nào nhìn ra một chút sơ hở nào. Rin chẳng rõ do nó quá dở tệ trong khoản nói dối hay chỉ vì Isagi quá giỏi trong chuyện này nữa. Đúng là một lựa chọn đúng đắn khi nhờ cậu ta, nó gật gù nâng ly uống một ngụm rượu, bày ra bộ dáng hoài niệm nhớ về chuyện xưa.
- Vậy sao? Có chuyện từ chối nữa cơ à? Ấy vậy mà nó tâm sự với anh là nó thích mày từ hồi còn tham gia Blue Lock cơ mà?
Rin nghe anh trai nói mà suýt nữa là sặc nước lên tới mũi. Ông anh hai trời đánh của nó mới nói cái gì vậy??? Tâm sự về cái gì? Lúc nào cơ? Nhắn tin mãi không bao giờ thấy có hồi âm thì làm gì có cái chuyện thủ thỉ tâm tình ở đây cơ chứ? Đùa nó à?
Nó cau mày nhìn Itoshi Sae, định lên tiếng thanh minh bản thân thì bị anh hai nó nhanh tay chặn họng ngay lập tức.
- Đúng không Rin? Có còn nhớ những gì mình nói không? Gì mà "đôi mắt của cậu ta thật đẹp, chỉ muốn độc chiếm nó làm của riêng" ấy?
Sao nghe quen vậy?
Con mẹ nó.
Mấy câu đó chẳng phải là mấy thứ nó viết trong đống nhật ký sao???
Trang số bốn mươi hai, dòng thứ bốn, chính nó đã viết: "đôi mắt của cậu ta thật đẹp, chỉ muốn độc chiếm nó làm của riêng, thật khó chịu khi cái tên hời hợt đó cứ nhìn đi đâu khác."
Đó là những gì nó đã ghi trong cuốn sổ riêng tư kia.
Vậy thì tại sao anh ta lại biết được cái thông tin này chứ??? Rõ ràng nó đã cất rất kĩ rồi kia mà???
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinIsa] Love Scenario
FanficTình trong như đã mặt ngoài còn e. __________ - Truyện chỉ được đăng ở các tài khoản của page 𝓞𝓿𝓮𝓻𝓭𝓸𝓼𝓮 - Không repost dưới mọi hình thức - Idea thuộc về page 𝓞𝓿𝓮𝓻𝓭𝓸𝓼𝓮