Tôi cụp mắt xuống khi tương lai ảm đạm của người đàn ông này đang dần hiện ra trong tâm trí tôi.
Nếu có một vị thần hay thế giới đang trong chừng những điều này, dù nó ở hình dạng nào đi nữa, thì có lẽ nó không ở dạng con người.
Con người là sinh vật giàu tình cảm nhất trong tất cả các dạng sống.
Dù họ đại diện cho một sinh vật không được bị cảm xúc điều khiển thì dù có cố gắng lý trí đến đâu, họ cũng sẽ không lạnh lùng và tàn nhẫn như vậy.
"Aah"
Cái chết đang đến gần, tôi dựa vào Deon Hart, không thể giữ vững cơ thể đang sụp đổ từ từ của bản thân.
Bây giờ tôi thậm chí còn không kiểm soát được chuyển động của đầu mình nữa, tôi bất lực dựa vào anh và tôi có nhìn thấy biểu cảm phức tạp trên khuôn mặt anh trong bầu trời đêm đen với ba mặt trăng tròn.
"Anh không biết phải nói gì"
Anh hùng chỉ đơn giản là mỉm cười yếu ớt.
"Anh không cần nói bất cứ điều gì cả, những gì anh cần làm là cố gắng sống sót"
Nếu tôi có thể chọn những gì tôi muốn nghe, tôi sẽ nói...
Tên.
Tên tôi, không phải danh hiệu Anh hùng.
Nhưng bạn không biết, bạn không có cách nào biết tên tôi, mà ngay cả tôi đã quên.
Một khi bạn là anh hùng, bất kể bạn sống một cuộc sống như thế nào trước đây, giá trị của bạn vẫn chỉ là giết Quỷ Vương.
Không ai gọi bạn bằng tên, và bạn chìm sâu vào mục đích đến nỗi thậm chí bạn không thể nhớ được tên của chính mình.
"..tôi nghĩ lại, tôi muốn thay đổi điều ước của mình. Tôi không muốn người đánh mất tên của chính mình"
Hy vọng người có thể trở thành anh hùng tiếp theo là ai đó chứ không phải Deon Hart.
Người Anh hùng từ từ nhắm mắt lại khi cái chết đang với tay về phía anh ta.
Dù sai thì viên xúc xắc đã được gieo nên anh cũng cảm thấy nhẹ nhõm. Anh thực sự cảm thấy khá hài lòng với cái chết của mình.
Nó có nghĩa là bây giờ tôi đã có thể nghỉ ngơi.
Tên của tôi, tôi tự hỏi liệu nó có được nhắc tới trong đám tang không.
Nếu như.
Nếu người sống và đến xem đám tang của tôi.
Tôi tự hỏi người có nhớ tên tôi không.
-tầm nhìn của anh chuyển sang màu đen.
***
Người quản lý phụ trách thành phố đầu tiên, một trong bốn thành phố chính của Quỷ giới do đích thân Quỷ vương bổ nhiệm và hiếm khi rời khỏi thành phố, hiện đã đến bên ngoài cổng, run rẩy.
Trong thế giới loài người, một "tư lệnh" tương đương với một " vị vua".
Không nghi ngờ tại sao người quản lý, một người giống với vua trong thành phố đang cảm thấy lo lắng đến vậy... là chuyến thăm từ "Tư lệnh Quân đoàn 0" người mà anh chỉ nghe trong những tin đồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Phải Loại Tài Năng Đó
FantasyName : 저 그런 인재 아닙니다 / I'm not that kind of talent / Tôi không tài năng đến thế đâu Tác giả: 던피 Tình trạng : đã hoàn thành ( 352 Chapters + 2 extra chapters ) Thể loại: Action, adventure, fantasy, tradegy ***** Đờ rốp, k dịch nữa vì tớ lười, sori gu...