Căn phòng thật tráng lệ.
Nó không sánh được với Lâu đài Quỷ nhưng như vậy vẫn là tốt lắm rồi, tôi không nên so sánh nó như vậy nên tôi tiếp tục chiêm ngưỡng căn phòng và sải bước đến cửa sổ.
Ngoài cửa sổ, có ba mặt trăng xếp cạnh nhau tô điểm cho bầu trời.
Bây giờ vẫn là ban ngày.
Đó là vào giữa ngày.
Tất nhiên, ở Quỷ giới không có mặt trời nhưng điều đó không có nghĩa là ở đây không có sự phân biệt ngày và đêm.
Người ta có thể biết giờ giấc trong ngày bằng cách nhìn vào ba mặt trăng trên trời.
Khi ba mặt trăng xếp thẳng hàng thì đó là ngày và khi chúng xếp chồng lên nhau trông giống như một thì đó là ban đêm.
Lúc này, nó đang xếp thành một hàng vậy nên giờ đang là ban ngày.
Nếu là ban ngày thì sao. Suy cho cùng uống rượu ban ngày cũng có sức hấp dẫn riêng của nó.
Tôi cởi bỏ chiếc áo choàng ngột ngạt và kiểm tra kỹ quần áo mình đang mặc. Quần áo trông rất bình thường, dường như chỉ thuận tiện cho việc hoạt động.
Vẫn ổn thôi nếu đi ra ngoài trong bộ quần áo như này.
Tôi đã quá phấn khích đến nỗi quên mất một sự thật quan trọng.
"Ngài không thể"
"Chúng ta cần phải bảo vệ thành phố này. Ngài định lật đổ cả thành phố à?"
Rằng tôi có hai kẻ theo dõi chết tiệt.
....Mẹ kiếp!
***
"Đây có phải là Tư lệnh Quân đoàn số 9 không?"
"Đúng vậy, thưa ngài"
Jaykar nhìn xuống cái xác với đôi mắt trũng sâu, lạnh lùng.
Bây giờ anh đang ở tiền tuyến.
Anh ta đến đây với tư cách là quân tiếp viện được Quỷ vương gửi đến khi nghi ngờ về vấn đề mất liên lạc với Tư lệnh Quân đoàn số 9 nhưng đã quá muộn.
Tư lệnh Quân đoàn 9 đã chết.
Tuy nhiên, có lý do tại sao anh gọi xác của người đồng nghiệp mình là "thứ này".
Một cái xác rách nát đến mức khó nhận ra được tình trạng ban đầu của nó. Giống một miếng thịt hơn là một xác chết chứa trong một chiếc quan tài thô sơ được làm vội vàng đó.
"Trong một hoặc hai đòn, đầu hắn bị chặt đứt, sau đó anh ta bị móng ngựa đè bẹp".
"....."
"Các người đang làm gì mà thậm chí không thu hồi được thi thể cấp trên của mình?"
"Tôi xin lỗi."
Vẻ mặt của Jaykar đối với cựu thủ lĩnh của Quân đoàn 9 không hề dễ chịu.
Không phải vì cái chết của hắn có vẻ tàn nhẫn, chính hắn đã làm những điều tàn nhẫn hơn đó.
Tất nhiên không phải vì sức mạnh to lớn của Quân đoàn 9. Sẽ là lời nói dối nếu nói rằng nó không có tâc động gì, nhưng vấn đề lớn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Phải Loại Tài Năng Đó
FantasyName : 저 그런 인재 아닙니다 / I'm not that kind of talent / Tôi không tài năng đến thế đâu Tác giả: 던피 Tình trạng : đã hoàn thành ( 352 Chapters + 2 extra chapters ) Thể loại: Action, adventure, fantasy, tradegy ***** Đờ rốp, k dịch nữa vì tớ lười, sori gu...