18. tấm màn được vén lên (1)

166 2 0
                                    


“Vậy lỡ trong nước có độc thì sao?”

"Có khả năng đó! Hãy đặt chai nước sang một bên và điều tra xem ai đã chuẩn bị nó!"

"Tôi sẽ... Hả? Đợi đã, nghĩ lại, tôi đã tự mình chuẩn bị chai nước."

"Ed, cậu... sao cậu dám!"

"Không, đợi đã, tại sao ngươi lại nghi ngờ ta?!"

Ồ, nghĩ lại thì, Ben vẫn chưa hồi phục sau ảnh hưởng của trận chiến.

Điều đó có nghĩa là cậu ấy không suy nghĩ thông suốt.

"Làm sao cậu có thể nói cậu ta như thế? Cậu ta muốn giết tôi à?

Tôi nhìn Ed bằng đôi mắt lạnh lùng nhưng để cậu ta đi vì cậu ta làm vậy vì lo lắng cho tôi và cậu ta trông khá bối rối.

Không phải vì tôi sợ có một phụ tá như Dahar, phụ tá của Quân đoàn 12 thay thế cậu hay gì đó.

Tôi cảm thấy họ sẽ thực sự đánh nhau đến chết nếu tôi không làm gì cả, vì vậy nên tôi ho và gọi họ lại.

“Tôi ổn, nên cả hai người dừng lại đi… Khụ”

"Ngài Demon!"

"Cái quái..! Ngài ấy thực sự không ho ra máu nhưng đá ma thuật không phản ứng... Cái quái gì vậy? Viên đá ma thuật có hoạt động không? Tôi sẽ thay nó ngay khi quay về!"

Không, không phải nó.

Chết tiệt....

Tôi bỏ cuộc.

Tại sao cậu hỏi? Sức khỏe tinh thần của tôi đang cạn kiệt.

Tôi không thể tin rằng phải mất nhiều công sức đến vậy để chứng minh rằng nó không phải là chất độc.

Tuy nhiên, không ai trong số họ tin tôi.

Cuối cùng họ đi đến kết luận, “Ngài Demon hùng mạnh của chúng ta đang nói dối và cố tự mình vượt qua chất độc để chúng ta không lo lắng", nên họ làm như thể mình bị lừa một lần thôi.

Tôi cảm kích vì họ đã để tôi yên, nhưng... tại sao tôi lại cảm thấy như mình sắp phát điên?

“Vào thời điểm đó, ngài Demon nghiền nát tư lệnh quân đoàn 7 cũ khi hắn rơi vào giữa trận chiến trước mặt chúng ta…!”

Tôi có thể nghe một giọng nói lớn, phấn khích từ bên ngoài.

Kiệt sức, tôi ngồi trên chiếc áo choàng Ed đã trải sẵn cho tôi, dựa vào thành xe ngựa và ngơ ngác lắng nghe.

Một cơn gió mát thổi vào, làm tung bay mái tóc trắng của tôi. Những cơn gió lùa qua tóc tôi và vuốt ve da đầu tôi như muốn đánh thức tôi dậy.

Nó làm đầu tôi nguội đi một chút, và sự thật về câu chuyện của tôi bắt đầu lấp đầy những khoảng trống trong tâm trí tôi.

Ừ, vì điều đó khiến dạ dày tôi không ngừng đau. Chết tiệt, tên này.

Tôi không giết anh hùng.

Tôi không ngăn anh ta tự hủy, và tôi không ngăn sự tự hủy của anh ta bằng cơ thể mình.

Câu chuyện về cựu Tư lệnh Quân đoàn 7 cũng hơi dài dòng.

Tôi Không Phải Loại Tài Năng ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ