Tiếng nhạc xập xình, ồn ào náo nhiệt. Đèn nhiều màu liên tục chớp nháy. Quan khách đông đến độ người chen người cũng thấy ngợp. Trung tâm sàn là 4 cô gái ăn mặc hở hang, chỉ che những chỗ cần che, không ngừng uốn éo theo điệu nhạc.
Erik thả lỏng cơ thể nhún nhảy theo nhạc một cách không có quy luật, Lam Tịch và Dory ngồi trên ghế cao lắc lư đầu qua lại. Tiêu Chiến đối với những nơi như thế này không quá hứng thú nhưng cũng không hề bài xích.
Lúc còn ở bên Pháp, thỉnh thoảng anh vẫn thường hay lui tới làm vài ly rượu, có điều Bar ở Pháp mà anh đi, không choáng ngợp như ở đây, có cảm giác phóng khoáng, thoáng đãng hơn.
Ở Bắc Kinh, NUTS là quán Bar khá có tiếng, nơi mà Louis đang làm quản lý. Hôm nay kỷ niệm ngày thành lập, khách đã full từ sớm. Louis để một bàn đặc biệt cho bọn họ, 22h đã mặt đầy đủ.
"Ây da, tôi sắp bị Sean bào đến cạn kiệt sức lực rồi, còn chưa chính thức thông báo hoạt động đã muốn giết tôi rồi" Erik nửa người tựa vào Dory, một tay nâng lên chai bia làm hiệu mời uống.
"Vậy cậu đừng làm nữa, ở đây tôi có thể tìm được nhiều đoàn đội giỏi" Tiêu Chiến thờ ơ thả một câu.
"Tôi nghĩ cậu nên đi tập thể lực giống Tiêu Chiến cho có sức khỏe đi, cậu ấy làm còn nhiều hơn cậu, sao có mỗi câu than vãn vậy" Lam Tịch thúc vai cậu biểu môi khinh bỉ.
"Là đang làm nũng, lát nữa về tập thể lực trên giường là khỏe ngay thôi" Tiêu Chiến liếc mắt hất cằm về phía Lam Tịch đùa cợt.
"À, ra thế, bảo sao hôm nào cũng than mệt, là tập quá sức sao"
Dory dường như đã quen với kiểu đùa cợt như thế này, lâu dần cũng không còn đỏ mặt tía tai nữa, bình thản hùa theo "Không thể nào nha, không có ai tập 5 phút mà kiệt sức cả" thậm chí còn khiến cả đám mở mang tầm mắt.
Cả đám mắt mở to reo lên "Dory, câu này chí mạng nha, cậu ta sắp khóc luôn rồi kìa, haha"
"Làm sao lại có thể là 5 phút được chứ, rõ ràng là 10 phút, em sao có thể hạ thấp thể lực của anh thế được" Erik giận tím mặt phản bác
"Đại ca à, 5 phút dạo đầu cũng tính luôn sao" Lam Tịch cười lớn
"Sao có thể tính cái này và thể lực được, là khả năng có được không hả" Tiêu Chiến cùng phụ họa.
"Thôi nào mọi người, làm sao lại ăn hiếp bạn tôi đến như thế" Louis tỏ ra thương cảm can ngăn, choàng tay qua vai cậu kéo lại gần an ủi "Tôi có biết ở đây ai bán thuốc kéo dài thời gian đấy, bỏ sỉ cho cậu có được không"
Cả đám lại cười to trong sự bất lực của Erik "Dory, em thật sự không còn yêu anh nữa rồi. Chuyện này cũng mang ra nói được sao" cậu nũng giọng ủy khuất, tựa vào người Dory
"Thế hóa ra là thật à" Dory lại nhìn cậu mà không hề có ý định dừng lại sự đùa cợt này.
Erik bất lực thở dài, uống hết chai bia vẫn chưa hả dạ.
Tiêu Chiến lơ đễnh ngửa cổ uống bia, nhìn qua một lượt quán Bar, âm thầm đánh giá, các thương hiệu thời trang xuất hiện nhiều trong không gian như thế này. Trong đám đông bắt gặp ánh mặt cũng nhìn về phía anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Nơi ánh đèn sáng lên
ФанфикNơi ánh đèn sáng lên - lights up for you Tác giả: vanie Nhân vật: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác Một câu chuyện nhẹ nhàng , không ngược -- Bởi vì thứ ánh sáng duy nhất vì anh mà nháy lên chỉ có hai ngôi sao trên trời kia. Ở đây bất kể trời có mưa hay t...