chú

665 48 12
                                    

bangchan, hắn nổi tiếng là một ceo của công ty lớn nhưng đã gần ba mươi vẫn chưa có mối tình nào. được biết,bố mẹ luôn thúc giục hắn nhưng đều vô dụng cả. có người còn đồn rằng chan là 'gay',có khi còn không có hứng thú với cả con người. chắc rằng là do cái tính lạnh nhạt bất thường của hắn.

và seungmin, cậu chỉ vừa mới tuổi đôi mươi nhưng lại bị ép cưới. cậu là một alpha nổi tiếng đẹp trai ở trường cấp ba với đại học, tuy vậy gia đình cậu lại gặp khó khăn về kinh tế. ba mẹ cậu cũng chẳng ưa gì cậu thế nên mới giục cậu cưới,lấy tiền sính lễ đóng tiền nộp học cho thằng em của seungmin.

chẳng hiểu từ đâu mà ba mẹ cậu lại có thể quen được gia đình hắn. khác gì là đang bán con đâu chứ,bộ tính làm chị Dậu bản hàn hay sao nhỉ. cậu lớn rồi,cũng đủ tư cách đi làm mà,cớ sao lại phải gả cậu cho một gia đình xa lạ chứ. thật ra thì cũng không hẳn là lạ, gia đình hắn xuất hiện trên trang báo tivi cũng rất nhiều.

cậu muốn từ chối nhưng lại không thể, chỉ đành chấp thuận theo lời bố mẹ. ngày hôm đấy,tuy trời trong xanh nhưng lòng cậu lại vô cùng tối tăm và nặng nề. khoác lên mình bộ trang phục đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch. cậu không hề tự nguyện mà bị lôi kéo đến tận nhà hàng để gặp người chồng và cả bố mẹ chồng của cậu.

đến trước nhà hàng sang trọng như vậy,seungmin cũng phải trầm trồ vì độ chịu chơi của nhà kia. chỉ là gặp mặt nhau rồi ăn cơm thôi mà cũng phải chọn nơi như này sao. đúng là gia cảnh khác nhau nên suy nghĩ cũng có chút khác. bước vào bên trong cậu bị choáng ngợp bởi sự sang trọng của nó, chưa kịp hoàn hồn đã bị mẹ cậu kéo đi. trước mặt cậu là hai người độ cũng chỉ năm mươi,ăn mặc rất thời trang,khí chất vô cùng khác hẳn với bố mẹ cậu.

"con trai à,ngồi đi con" người phụ nữ kia mới cất tiếng, đó là mẹ chồng tương lai của cậu. người bên cạnh là người chồng của cậu sao?
à không,là bố chồng,làm seungmin hết cả hồn cứ tưởng chồng mình lớn tuổi tới thế. chan đang đi ra ngoài gọi điện thoại nên không tiện giới thiệu ngay bây giờ. thức ăn vừa được bưng ra cũng là lúc chan quay lại. lịch sự chào hỏi gia đình cậu rồi mới nhìn qua cậu. anh nở một nụ cười,thì thầm "chào em" rồi ngồi xuống. hoá ra ba mẹ cậu vẫn còn có chút thương cậu, ít ra chồng cậu còn có nhan sắc. cơ mà nhìn hắn ta chẳng giống kẻ ba mươi tuổi ý nhỉ, cứ tưởng chan bằng tuổi cậu không ấy chứ.

sau khi làm quen sơ thì mẹ chan đã ưng bụng chàng dâu này lắm rồi, liền giục hai đứa nhanh làm quen để rồi còn cưới sớm. thế nhưng tất cả những gì cậu biết về chan chỉ là tên,tuổi và cái gia tài khổng lồ của hắn mà thôi. bố mẹ cậu nghe thế cũng gật đầu lia lịa,họ chỉ mong gả được đứa con này đi để lấy tiền về mà thôi. nhìn bố mẹ người ta rồi nhìn lại bố mẹ mình mà cậu lắc đầu ngán ngẩm,thậm chí còn dắt cả đứa em nhỏ theo. họ nói chuyện với nhau nhưng trong đầu seungmin chẳng còn đọng lại gì,chỉ nhìn chằm chằm vào thức ăn rồi lâu lâu ăn vài miếng. cậu nhìn qua chan,thấy anh cũng đang chăm chú vào chiếc laptop kia mà làm việc. nhà bên lâu lâu lại hỏi seungmin vài câu nhưng cậu cũng chỉ cười trừ rồi đáp vài câu.

thấy có cảm giác bị nhìn,chan theo bản năng mà nhìn lên thì bắt gặp ánh mắt của seungmin đang nhìn anh. bị phát hiện seungmin đưa mắt nhìn đi chỗ khác, sự lúng túng của cậu đã khiến anh phải bật cười. có một con người đã chứng kiến hết tất cả,đã lâu rồi mới được thấy nụ cười của bangchan xuất hiện. thế nên mẹ anh càng chắc chắn muốn hai đứa cưới nhau.

chanseung| cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ