kỉ niệm

434 39 15
                                    

tại vì chiều cũng chẳng có việc gì,thêm việc phải dọn vào nhà mới. bố mẹ chồng vô cùng tâm lý, đã chuẩn bị sẵn cả thẻ cho cậu mua sắm thoải mái. thế nên cậu cũng chẳng lo lắng gì vì kinh phí như trước, dò quanh căn nhà rồi ghi ghi chép chép. cuối cùng cũng liệt kê được cả một đống thứ phải mua.

nguyên cả buổi chiều cậu cứ chạy quanh trung tâm thương mại,cứ hết hàng này đến hàng khác. xong xuôi cũng không quên ghé mua nguyên liệu làm bữa tối. vừa về đến nơi,tài xế taxi phụ cậu bưng cả đống kia vào nhà. cậu cũng có gửi chút tiền cafe đi kèm. cậu bưng nốt vào nhà cất,lấy nguyên liệu đi làm bữa tối trước khi anh về. hì hục cả buổi cũng đã xong, cậu chuẩn bị xong xuôi thì cũng đã sáu giờ, cởi bỏ tạp dề để soạn đồ dùng ra. cậu đã cẩn thận chia từng bọc đồ ra, này là phòng khách rồi phòng bếp. vừa trang trí xong phòng khách thì anh trở về, thấy thế seungmin cũng tạm gác mọi việc mà chạy ra. anh đang tìm kiếm bóng dáng seungmin,thấy cậu chạy ra liền giả vờ nhìn đống đồ dưới đất kia.

"gì đây?"
"à đống này em vừa đi mua ít đồ cho nhà mình,chút nữa em sẽ dọn ạ. anh- à chú ăn cơm chưa để em hâm lại thức ăn cho nhé"
"ừm ok nhóc"
-
thằng nhóc đang nằm trước mặt tôi là 'vợ' của tôi trên danh nghĩa. chúng tôi vừa bị ép cưới,lúc đầu tôi nghĩ cậu ta chỉ tiếp cận tôi vì tiền. nhưng sau khi thấy cậu ta như vậy,tôi cũng buông lỏng cảnh giác.hình như tên cậu ta là gì gì đó min ấy. chúng tôi đã chuyển vào sống chung,nhà tuy có hai chiếc giường nhưng cậu ta lại chọn ngủ trên giường của tôi. cậu ta chê chiếc giường bên kia đấy hả? sao đột nhiên lại ở đây. tôi ghé sát gần mặt cậu ta vì nghĩ rằng cậu chỉ đang giả vờ ngủ,nhưng không,cậu ta là đang mơ ngủ. mắt nhóc mở nhưng rồi lại nhắm chặt,miệng lại còn liên tục khen tôi đẹp trai. gì mà "anh trước mặt này sao lại đẹp trai đến thế hả" rồi lại "anh đẹp trai quá hihi". nhưng,cậu ta lại còn choàng hai tay qua cổ tôi vừa khen vừa kéo. tôi đã phải cố nhịn lắm đấy, chiếc môi hồng của cậu ta cứ trông nổi bật giữa nơi thiếu bóng tối đến vậy. aish tôi không muốn vấy bẩn trẻ con. cơ mà cậu ta cứ choàng cổ rồi kéo kéo như này làm sao chịu được. cậu ta còn chẳng để tôi thay đồ,một mực kéo tôi nằm cạnh. ngủ cũng không chịu yên cơ,cứ hết quay qua quay về lại nhích sát vào người tôi. gác chân lên bỏ chân xuống,nhích ra nhích vào mãi đến khi tôi vòng tay qua ôm eo thì mới chịu ngủ yên.
-
thay đồ xong thì seungmin cũng đã hâm đồ ăn lại. chan bảo seungmin cũng ngồi vào bàn ăn,dù gì cả hai cũng là đôi mới cưới. cậu dè dặt ngồi vào,quan sát từng cử chỉ của chan rồi mới dám gắp thức ăn.
"tôi không ăn thịt em đâu,cứ ăn thoải mái đi"
chan thấy seungmin cứ ăn cơm không như vậy nên cũng gắp vài miếng thịt miếng rau vào chén cơm, seungmin cũng không còn e dè mà gắp thức ăn.

ăn no xong,anh chủ động dọn dẹp lại sơ bàn ăn.
"tôi có việc cần xử lý,nhóc dọn giúp tôi nhé.có gì cứ nhắn tôi,hoặc gõ cửa ha" nói xong anh liền đứng dậy không quên xoa đầu cậu một cái. điều này khiến cho cậu có chút bất ngờ nhưng cũng cảm thấy ấm áp. trước kia ở nhà cậu,làm việc nhà như này giống như chuyện dĩ nhiên vậy. thế nên khi được anh xoa đầu như thế khiến cậu có những cảm xúc lạ lùng hơn.

gì thế này,alpha mà cũng có thể nảy sinh tình cảm với alpha sao,rồi ai mạnh hơn ai...

chan thì cứ cắm rễ ở phòng làm việc còn seungmin cho dù có làm gì cũng không ảnh hưởng đến anh. cả việc chơi,việc làm hay việc ngủ anh đều không biết gì cả. đến bây giờ đã tờ mờ sáng,cậu xuống bếp uống nước cũng thấy phòng anh còn sáng đèn. cậu nhớ ra rằng lúc chiều cậu đi mua đồ,có mua một thanh C sủi. ly nước vừa đủ nhiệt độ ấm ấm thì cậu bưng ly lên trước cửa phòng anh. có chút do dự không biết liệu nên gõ cửa hay không,sợ rằng mình sẽ làm anh thức giấc nếu anh ngủ quên. chung quy là cậu vẫn gõ cửa, cơ mà chẳng có tiếng đáp nào. nên cậu mới gõ cửa bước vào,vẫn may là cậu không đánh thức anh dậy. màn hình vẫn sáng đèn,anh vẫn cặm cụi làm, là do đang hướng lưng về cửa nên anh cũng chẳng biết gì.

chanseung| cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ