Chương 4

55 5 0
                                    

[ hoa sáo ] gần thu sơn 4
   “Hắn trúng đại lượng vô tâm hòe.”

   “Cho nên đâu? Kia chẳng phải là càng hẳn là đại khoái nhân tâm?”

   “Ai nha ngươi……”

   “Từ từ, này trúng vô tâm hòe một khi kích phát, liền không thể đề khí vận kình, là cái đỉnh cấp tán công hương, kia hắn võ công như thế nào còn không có phế a?”

   “Ngươi xem a, hắn trước trát xuyên chính mình huyệt Lao Cung, rất thật khí tiết ra ngoài, để tránh vô tâm hòe tiến vào chính mình ngũ tạng lục phủ, lại dùng nội công nghịch chuyển kinh mạch, đem vô tâm hòe đẩy vào chính mình huyệt Bách Hội, này phương pháp, trừ bỏ hắn cũng không ai có thể đối chính mình như vậy tàn nhẫn.”

   “Cho nên hắn chưa bị tán công, lại bởi vì vô tâm hòe vào huyệt Bách Hội, mất trí nhớ?”

   Lý hoa sen gật đầu.

   phương nhiều bệnh nóng nảy: “Kia dù vậy, cũng không phải chúng ta nên cứu hắn lý do a! Kia chẳng lẽ đại ma đầu mất trí nhớ, hắn sở làm hạ ác, là có thể bị rửa sạch sạch sẽ sao? Muốn ta nói, nên hiện tại lập tức lập tức đem hắn trảo tiến trăm xuyên viện, quan tiến 188 lao……”

   Lý hoa sen vẻ mặt không tán đồng: “Đình đình đình, phương tiểu bảo, ta cần phải nói nói ngươi, chúng ta nhưng cùng nhau tra qua phân tích qua a, năm đó chung quanh môn cùng kim uyên minh tranh đấu, chính là khắp nơi thế lực cấu kết, có người có ý định khơi mào. Hai bên lưỡng bại câu thương, ta xem nếu bàn về chịu tội, này sau lưng người mới tội ác tày trời, thật sự là muốn giận chó đánh mèo, không phân xanh đỏ đen trắng đánh tới cửa đi Lý tương di tội lỗi so với hắn còn đại. Sáo phi thanh trên thực tế trải qua cái gì, trên giang hồ có thể lấy ra tới nói nói, bất quá là hắn khiêu chiến vạn người sách bảng thượng người, khiêu chiến mấy cái sát mấy cái mà thôi. Nhưng là giang hồ quy củ, luận võ luận đạo, vốn chính là tử sinh bất luận, không thể bởi vì hắn lợi hại liền nói hắn là ma đầu a đúng không? Hắn nhưng không trải qua cái gì lạm sát kẻ vô tội gian dâm bắt cướp sự tình đi?”

   phương nhiều bệnh nheo lại đôi mắt nhìn Lý hoa sen: “Lý hoa sen, ngươi sao lại thế này, hôm nay như thế nào như vậy hướng về hắn? Ngươi có phải hay không có cái gì nhược điểm dừng ở trong tay hắn, hắn uy hiếp ngươi? Còn có, ngươi dựa vào cái gì nói sư phụ ta a? Hắn cũng là bị người tính kế lừa bịp được không!”

   Lý hoa sen gãi gãi đầu, thở dài: “Hành, ta nói thật cho ngươi biết đi. Ta phía trước không phải đã nói với ngươi, ta cùng hắn là nhiều năm lão hữu, kỳ thật không riêng gì lão hữu, ta cùng hắn quan hệ đặc biệt hảo, đem ta mạng nhỏ để cho hắn đều được. Mặt sau đâu, ta làm điểm chuyện ngu xuẩn, thiếu chút nữa hại chết hắn, ta hiện tại, là vạn phần vô địch đặc biệt áy náy, cho nên, muốn bổ cứu một chút, tốt nhất đâu, có thể tra ra kia phía sau màn giở trò quỷ người, nói không chừng còn có thể cùng hắn hòa hảo trở lại. Ngươi làm bằng hữu của ta, có phải hay không hẳn là giúp giúp ta?”

   “…… Ngươi làm cái gì chuyện ngu xuẩn?”

   “Cái này về sau có cơ hội lại cùng ngươi nói, hiện tại tình hình là, những cái đó phía sau màn người mười năm tới vẫn chưa dừng tay, chúng ta cùng sáo phi thanh ở bên nhau tra, hắn võ công cao cường, còn có thể bảo hộ chúng ta không phải? Mặt sau hắn mất trí nhớ cũng sẽ chậm rãi hảo lên, nói không chừng sẽ nhớ tới cái gì quan trọng manh mối cũng chưa biết được đâu.”

[ Hoa Địch ] Cận thu sơn ( Đồng nhân QT Liên Hoa Lâu )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ