Chương 11

49 4 0
                                    

[ hoa sáo ] gần thu sơn 11

   sáo phi thanh hiện tại không tiện đường dài bôn ba, rạng sáng thời gian Lý phương hai người tìm cái hẻo lánh phòng, tính toán tại nơi đây ẩn nấp mấy ngày.

   ngày kế buổi trưa, sáo phi thanh rốt cuộc tỉnh, hắn vừa động, phương nhiều bệnh liền vẻ mặt kích động mà tiến đến trước mắt, còn lôi kéo hắn tay, tiểu tiểu thanh nói: “A Phi? A Phi! Ngươi rốt cuộc tỉnh!”

   sáo phi thanh chớp mắt, phương nhiều bệnh duỗi tay quét khai hắn tóc mái: “Lý hoa sen thân thể chịu đựng không nổi, ta buộc hắn đến gian ngoài trên giường nghỉ ngơi đi, mới vừa nghỉ ngơi đâu! Ta chờ hạ liền đi kêu hắn! Ngươi khát không khát? Khó chịu không? Ngươi mệt có phải hay không? Vậy ngươi đừng nói chuyện……”

   “Đi ra ngoài.”

   “Không được, ngươi hiện tại thân thể suy yếu, ta ở dùng Dương Châu chậm chống ngươi nội tức vững vàng đâu, ta hiện tại đi ra ngoài, ta lo lắng ngươi……”

   “Đi ra ngoài.”

   “…… Ai được rồi!”

   phương nhiều bệnh xoay người cộp cộp cộp bước nhanh vượt đến gian ngoài: “Lý hoa sen!”

   chờ hắn đem Lý hoa sen đánh thức kéo vào tới, sáo phi thanh đã ngồi dậy, lo chính mình đả tọa vận công, phương nhiều bệnh kinh hãi, lại cộp cộp cộp chạy tiến lên: “Ngươi hiện tại liền bắt đầu luyện công? Cái này sao được! Ngươi vừa mới tỉnh!”

   sáo phi thanh nhắm mắt nói: “Trọng tố kinh mạch.”

   “A?”

   Lý hoa sen ngăn lại phương nhiều bệnh, hình như có sở ngộ: “Gió rít bạch dương.”

   sáo phi thanh gật đầu: “Ngươi Dương Châu chậm công chính lâu dài, gió rít bạch dương hiểm trung cầu sinh, con đường bất đồng, giác lệ tiếu phế ta võ công thời điểm, gió rít bạch dương hộ chủ, đem ta nội lực khóa với khí hải, mới có thể thử một lần.”

   “Khó trách năm đó, Đông Hải một trận chiến lúc sau, ngươi có thể sống sót.”

   phương nhiều bệnh nhìn nhìn Lý hoa sen, làm hắn xem chính mình khẩu hình: Ngươi đề việc này làm gì? Ngươi này nói gì?

   sáo phi thanh cười lạnh: “Năm đó thương không có hiện tại trọng.”

   Lý hoa sen nói: “Kia hiện tại đâu?”

   “Xem vận khí, một chín khai.”

   phương nhiều bệnh chen vào nói: “Chín thành……”

   “Chết.”

   phương nhiều bệnh lại tiến lên một bước: “Không được không được! Kia nếu không trước đừng trọng tố kinh mạch đi? Này nắm chắc cũng quá thấp, lại tu dưỡng đoạn thời gian……”

   sáo phi thanh trợn mắt xem hắn.

   Lý hoa sen đem phương nhiều bệnh xả đến phía sau: “Ngươi nhỏ giọng điểm,” lại giơ tay để đến sáo phi thanh trước ngực huyệt Thiên Trung, thấp giọng nói, “Ta ở chỗ này đâu.”

[ Hoa Địch ] Cận thu sơn ( Đồng nhân QT Liên Hoa Lâu )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ