[ hoa sáo ] gần thu sơn 2
sung sướng, nhẹ nhàng hảo thời gian.tựa hồ có rất nhiều chính mình chưa từng biết được sự tình.
đơn cô đao đều không phải là kim uyên minh giết chết, mười năm trước Đông Hải chi chiến là làm người tính kế.
phương nhiều bệnh cũng không giống miêu, nhưng thật ra giống điều vui sướng hoạt bát tiểu cẩu, vây quanh Lý hoa sen đổi tới đổi lui. Năm đó Lý tương di còn từng thu hắn vì đồ đệ. Xem hắn hành sự thiên chân bộ dáng, đích xác trừ bỏ khi còn bé chân cẳng không tiện, là thật sự không quá một chút khổ nhật tử.
duy nhất khó làm việc, tựa hồ chỉ có Lý hoa sen trúng độc thâm hậu một kiện, nhưng là thiên hạ to lớn, hắn không tin không được cứu trợ.
kia mười mấy năm tới nay, như đâm vào bối không khoẻ tựa hồ liền bình ổn một ít.
“Hiện giờ ngươi tuy sinh như chết, không có khả năng dễ dàng bị ta nói động, hảo, ta lại thêm chút chú.
“Ngươi nếu không đáp ứng ta, ta thân thủ giết phương nhiều bệnh.”
Lý hoa sen vẻ mặt bất đắc dĩ, dường như sáo phi thanh ở vô cớ gây rối giống nhau: “Sáo minh chủ, ngươi mau đừng nói cười, phương nhiều bệnh cùng ngươi ta ân oán có quan hệ gì đâu, ngươi giết hắn lại có thể nào uy hiếp được ta? Nói nữa hắn một cái tiểu bối, ngươi lão cùng hắn khó xử làm gì, nghe ta một câu khuyên, không đến mức không đến mức……”
sáo phi thanh lẳng lặng xem hắn: “Ngươi không biết hắn là ai?”
Lý hoa sen vẻ mặt không thể hiểu được: “Ta tự nhiên biết, hắn là thiên cơ sơn trang trang chủ con trai độc nhất.”
sáo phi thanh trầm giọng nói: “Thiên cơ đường nhị tiểu thư gì hiểu lan, cùng đơn cô đao từng có một đoạn sương sớm nhân duyên, nếu ngươi không tin, ta nhưng mệnh cấp dưới tìm kiếm một chút hai người bọn họ năm đó thư quyết biệt.”
hắn nhìn Lý hoa sen khiếp sợ thần sắc, tiếp tục nói: “Đơn cô đao cùng gì hiểu lan tuy chặt đứt tình nghĩa, nhưng chung quy có cũ, phương nhiều bệnh là mười lăm năm trước gì hiểu lan ôm đi cấp thiên cơ sơn trang trang chủ gì hiểu huệ hài tử.”
Lý hoa sen lãnh lên đồng sắc: “Sáo phi thanh, ngươi là lấy ta sư huynh hài tử uy hiếp ta?”
sáo phi thanh vẫn luôn bình yên tự nhiên biểu tình rốt cuộc xuất hiện vết rạn, hắn hoài nghi mà nheo lại đôi mắt: “Ngươi thật sự không biết? Cái gì cũng không biết?”
Lý hoa sen biểu tình ít có âm lãnh phẫn nộ: “Sáo phi thanh, ngươi nếu là dám đụng đến ta sư huynh hài tử, vô luận ngươi nghĩ muốn cái gì, đều đừng nghĩ được như ước nguyện……”
sáo phi thanh hừ cười ra tiếng, hắn tiến lên một bước một tay bóp chặt Lý hoa sen cổ, ý cười treo ở hắn khóe miệng: “Lý tương di, ngươi hãy nghe cho kỹ, kia hài tử, là ta mười lăm năm trước sai người đưa đến chung quanh môn, hắn không phải gì hiểu huệ hài tử, cũng không phải đơn cô đao hài tử. Không mặt mũi nào ở chung quanh môn đại đường rành mạch nói cho đơn cô đao: Đó là chung quanh môn môn chủ Lý tương di hài tử, thỉnh hắn chăm sóc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoa Địch ] Cận thu sơn ( Đồng nhân QT Liên Hoa Lâu )
Cerita Pendek[ Hoa Địch ] Cận thu sơn Tác giả: Nhất Cá Đại Bách Đồng nhân Liên Hoa Lâu Lý Liên Hoa x Địch Phi Thanh Tiểu Bảo là nhãi con của Hoa Địch OOC, tư thiết nhiều, thận lôi.