[ hoa sáo ] gần thu sơn 10
sáo phi thanh chân mày cau lại, hắn khó chịu mà thở dốc, lông mi như phiến, mí mắt nhanh chóng phiên động một chút. Phương nhiều bệnh khẩn trương mà nhìn hắn, cắn răng một cái cúi người đến hắn bên tai: “Sáo phi thanh, ta là phương nhiều bệnh, A Phi…… Nương? Cha? Ngươi tỉnh tỉnh, ngươi mau tỉnh lại……”
Lý tương di đem giác lệ tiếu mọi người dẫn tới trong núi, chờ hắn ném rớt truy tung vòng hồi trạch nội, phương nhiều bệnh đã trộm đem sáo phi thanh an trí ở hôn phòng trong vòng.
lúc này, phương đại thiếu gia trực tiếp ngồi ở giường vùng biên cương thượng, chống sáo phi thanh buông xuống tay phải, tinh tế chải vuốt hắn nội tức.
sáo phi thanh kinh mạch bị hao tổn, phương nhiều bệnh lại muốn ổn hắn tâm mạch lại sợ kinh động hắn tâm mạch, thực sự có chút kinh hồn táng đảm, Dương Châu chậm nội lực chỉ có thể chảy nhỏ giọt mà đi, may mà này sống tuy rằng tinh tế lại dùng lượng không nhiều lắm, bằng không đêm nay sợ là đến háo chết ở nơi này.
Lý hoa sen phiên cửa sổ tiến vào, bước nhanh qua đi ngồi ở giường biên, duỗi tay tinh tế miêu tả sáo phi thanh mặt mày. Sáo phi thanh mới vừa rồi chỉ tỉnh một lát, vẻ mặt mê mang mà nhìn phương nhiều bệnh lại cha lại nương mà loạn kêu, tựa hồ còn không có nhận ra trước mắt người là ai, liền lại mất đi ý thức.
hiện nay Lý hoa sen liếc mắt một cái cũng không nghĩ dời đi, hắn này sờ sờ kia chạm vào, hãy còn mở miệng: “Hắn niên thiếu khi thích nghe ta nói chuyện, nghe ta nói chuyện hắn tâm tình liền vui mừng, ta kỳ thật biết tới —— ta sau lại như thế nào liền đã quên đâu?
“Ta đâu, ta cảm thấy hắn rõ ràng bộ dáng hung ác rồi lại xinh đẹp hảo chơi làm cho người ta thích, cười lên ngọt tư tư, ha ha, hắn năm đó mới vừa nhả ra bắt đầu phản ứng ta, ta liền nói quá hắn ‘ có chút ngây thơ ’, đem hắn tức chết đi được, càng thêm không để ý tới ta……”
phương nhiều bệnh lông tơ dựng ngược, trong đầu hiện ra sáo phi thanh ở tương tư hoa lê trận đao quang kiếm ảnh trung, lấy chưởng đối nhận lấy một chọi mười khí thế bàng bạc bộ dáng, đã là cảm thấy Lý hoa sen ở hồ ngôn loạn ngữ, lấy “Ngây thơ” hình dung sáo phi thanh, thật là không muốn sống nữa. Nhưng là, tuy có chút biệt nữu, hắn vẫn là có chút muốn nghe hai người bọn họ chuyện cũ, cho nên liền cho cái bậc thang: “Kia sau lại đâu?”
Lý hoa sen vỗ về sáo phi thanh đầu tóc, nhẹ nhàng nói: “Sau lại tái kiến, hắn đã chưởng kim uyên minh, ta cho rằng ta với hắn mà nói không giống người thường, hắn lại không để ý tới ta, ta khi đó tùy hứng lại tâm cao khí ngạo, cho rằng hắn thay đổi tâm…… Là ta sai, bị khoái ý giang hồ mê mắt, ta đã quên hắn trước kia bộ dáng, cũng đã quên ta có bao nhiêu thích hắn, nghĩ đến hắn khi đó đem ngươi đưa đi cho ta, lại phát hiện ngươi bị chung quanh môn tiễn đi, cho nên mới xem ta không vừa mắt, hắn vốn dĩ liền không thích nói chuyện, ta lại quay đầu đi rồi, càng thêm giải thích không rõ……”
“Lại sau lại lâu lắm không thấy, ta bị người châm ngòi, cho rằng chúng ta tình nghĩa với hắn, thật sự không hề nhưng tư có thể tưởng tượng, cho rằng bằng hắn lạm sát tính tình, chút nào không bận tâm ta liền giết đơn cô đao. Ta liền, liền dẫn người tấn công kim uyên minh đối hắn hạ tử thủ.” Lý hoa sen nặng nề mà thở hổn hển một chút, quả thực có thể nghe ra đau thanh, “Ta nên biết đến, hắn tuy rằng không thông nhân tình, cũng không lạm sát kẻ vô tội, luận võ trước nay quang minh chính đại, chính là từ nhỏ bị đóng lại không ra quá môn, không hiểu cũng không quan tâm đạo lý đối nhân xử thế mà thôi, ta oan uổng hắn đối với hắn rút kiếm tương hướng, hắn rõ ràng cái gì cũng không biết……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoa Địch ] Cận thu sơn ( Đồng nhân QT Liên Hoa Lâu )
Short Story[ Hoa Địch ] Cận thu sơn Tác giả: Nhất Cá Đại Bách Đồng nhân Liên Hoa Lâu Lý Liên Hoa x Địch Phi Thanh Tiểu Bảo là nhãi con của Hoa Địch OOC, tư thiết nhiều, thận lôi.