Chương 12

61 4 0
                                    

[ hoa sáo ] gần thu sơn 12

  

   ba người khởi hành chạy tới kinh thành.

   ngày kế, trên xe ngựa.

   Lý hoa sen nhẹ nhàng dán dán sáo phi thanh mặt, xem hắn lông mi run lên muốn tỉnh, giơ tay che thượng hắn đôi mắt ôn thanh nói: “Cho ngươi đổi dược, ngươi ngủ ngươi.”

   hắn tay chân nhẹ nhàng, đầu ngón tay nhanh nhẹn ôn nhu, đãi xử lý xong sáo phi thanh bả vai miệng vết thương, trên tay lại bỗng nhiên dừng lại.

   phương nhiều bệnh nhìn hắn ngừng động tác: “Làm sao vậy?”

   “Ta thứ,” Lý hoa sen sờ sờ sáo phi thanh ngực một đạo hung hiểm vết kiếm, ngơ ngẩn mà thấp giọng nói, “Mười năm trước ở Đông Hải, ta đem hắn nhất kiếm đinh ở cột buồm thượng.”

   phương nhiều bệnh không biết nói cái gì hảo.

   Lý hoa sen lại tiếp tục động lên: “Bất quá là hắn trước thọc ta một đao, hắn phía trước khẳng định tức chết rồi, muốn giết ta đâu.”

   phương nhiều bệnh vò đầu: “Hải……”

   Lý hoa sen lại nói: “Bất quá hắn thọc chính là ta bả vai, hẳn là cũng không muốn giết ta, hắn hẳn là tưởng giáo huấn một chút ta……”

   phương nhiều bệnh hoàn toàn vô ngữ: “…… Được rồi được rồi đã biết, hắn tốt nhất, ngươi chạy nhanh băng bó đi.”

  

  

   sáo phi thanh một giấc ngủ dậy. Không mặt mũi nào đã thu được truyền tin đuổi theo bọn họ.

   “Ngươi dẫn người đem cá long trâu ngựa giúp đào ba thước đất, tìm ra Vong Xuyên hoa.”

   không mặt mũi nào ở xe ngựa ngoại lĩnh mệnh rời đi.

   Lý hoa sen sờ sờ sáo phi thanh cánh tay: “Ngươi là bởi vì Vong Xuyên hoa……”

   “Diêm Vương tìm mệnh đem Vong Xuyên hoa giao cho ta, giác lệ tiếu đem độc vật hạ tới rồi trên người hắn, đột nhiên nổ tung, ta nhất thời không bắt bẻ, mới bị bắn đến,” sáo phi thanh bị hắn nhìn, biệt nữu mà rũ mắt, “Giác lệ tiếu quá âm hiểm mà thôi, giết nàng sự là được, ngươi kia cái gì sắc mặt……”

   Lý hoa sen cũng mặc kệ phương nhiều bệnh ở, cúi người bò tiến trong lòng ngực hắn, ngữ khí trịnh trọng, thề giống nhau: “A Phi, ngươi thật tốt. May mắn ngươi không có việc gì, nếu không ta nhất định phải cùng ngươi tuẫn tình.”

   phương nhiều bệnh vốn dĩ chính quan tâm mà nhìn chằm chằm hắn hai, lúc này ánh mắt dao động, quay đầu giương mắt nhìn trời —— nga không phải, là vọng xe đỉnh, “Hô hô” mà thổi bay huýt sáo.

  ……



   trên quan đạo xe ngựa xóc nảy không nghiêm trọng, sáo phi thanh ở trên xe khi cơ bản đều đang ngủ. Lý hoa sen liền lúc nào cũng chen qua đi ôm hắn cùng nhau nghỉ ngơi.

   chọn mua sống đều về phương nhiều bệnh, lúc này hắn một đường chạy chậm trở về.

   “Ta mua thật nhiều mới mẻ quả tử a!”

[ Hoa Địch ] Cận thu sơn ( Đồng nhân QT Liên Hoa Lâu )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ