2. Quy Nhơn có em.

525 47 2
                                    

_Một ngày mùa hè_

Lương Thùy Linh vừa đáp máy bay xuống Quy Nhơn liền nhanh chóng leo lên xe do công ty chuẩn bị để tới buổi Tổng duyệt Vietnam Beauty Fashion Fest. Đúng ra cô phải xuất hiện ở xứ Nẫu cùng các nàng hậu nhà Sen Vàng từ 2 ngày trước rồi, nhưng hôm nay cô mới hoàn tất công việc ở trường nên giờ lại phải vội vàng thế này. Thực ra trước đây cô cũng thường xuyên di chuyển giữa hai miền liên tục nên cũng không mệt mỏi gì lắm. Riết rồi ra Bắc vào Nam như đi chợ.

- Lương Linh mới tới hả con? Đi xa mệt không?

Dì Dung thấy con gái cưng đến liền không tiếc lời hỏi thăm. Dì quý Linh lắm, coi như con cái trong nhà, thấy Linh chạy lịch trình kín mít để đến đây kịp giờ là gọi trợ lý mang đồ ra bồi bổ cho cô liền.

- Quỷ mới vô hả mày? - Lona đi tới vỗ bép một cái vào vai cô, tay ôm theo đống đồ ăn vặt, mồm vẫn đang nhồm nhoàm miếng xoài lắc. - Ăn không? Ngon lắm đó! Mấy ngày ở đây bọn tao ăn cái này suốt.

- Trời ơi trời ăn dữ vậy? Mập lắm đó! - cô xua tay không nhận đồ ăn của Lona.

Loan đây nghe Lương Linh chê vậy thì cũng bĩu môi dè bỉu ngồi xuống bên cạnh tiếp tục ăn chẳng màng con người đang nhìn mình đầy khinh bỉ kia. Không ăn thì thôi, càng còn! Đây quý lắm mới mời mà còn bày đặt õng ẹo.

Lương Linh mở điện thoại ra check mạng xã hội. Từ hôm qua đến giờ cô bù đầu với công việc chẳng động vào điện thoại được giây nào rồi, cô không thể để mình tối cổ được. Xem nào.....

dauha.bean_01

bean_01

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

dauha.bean_01: Lần đầu 🌊

Là bài post từ sáng hôm qua của Đỗ Hà. Em đi biển sao? Phải rồi! Đang được nghỉ hè mà, biển Việt Nam thì bao đẹp luôn, tội gì mà không tranh thủ đi? Cô chìm đắm trong dòng suy nghĩ một lúc rồi từ từ nhìn ra bãi biển trước mặt.....có chút nhớ tới em. Lương Thùy Linh cũng chẳng biết cảm giác này là sao nữa, chỉ là sau gần 1 tháng nghỉ hè, không được gặp, không được nghe giọng em nói, cô hoa hậu băng lãnh này lại cảm thấy trống trải, khó chịu và có chút tẻ nhạt.

- "Biển Quy Nhơn cũng đẹp lắm này, em có đi Quy Nhơn không?" - cô thầm nghĩ.

- Alo alo xin mời ca sĩ Lona nhanh chóng di chuyển tới cánh gà sân khấu để chuẩn bị Tổng duyệt ạ!

Một giọng nói quen thuộc phát ra từ bộ đàm của mấy staff đang gần đó khiến cô có chút giật mình nhìn theo. Bay có một chuyến ngắn thôi mà cô đã bị lãng tai rồi sao? Hay vì nhớ em quá mà sinh ra ảo tưởng?

[DROP]|Lương Linh - Đỗ Hà| True LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ