Chapter 1

2 0 0
                                    

Hi babe! sigaw ng lalaki sa kapatid ko na nagpalingon sa akin. Si Harrison Del Rio pala ang kaklase ko sa ibang subjects na anak ni ninong Seb.
Babe mo mukha mo di pa nga kita sinasagot tapos may pa babe babe ka pang nalalaman. sagot ng kapatid ko sabay irap dito. Ate Ally tara na sa canteen kain muna tayo ng lunch tapos patulong ako sayo sa ibang subjects ko. Isang tango lng ang sinagot ko sa ka ya habang inaayos ang mga libro ko ng hindi sinasadyang malaglag ang ballpen ko sabay gulong sa pwesto ni Harisson pinulot niya ito at binigay sa akin.
Ito yung ballpen mo Ally. sabay abot sa akin na nagpapitlag sa akin ng magdapo ang kamay naming dalawa sabay iwas ko ng tingin sa kanya. Heto nanaman ang kuryenteng nararamdaman ko kapag masagi lng ang balat namin. Nagiging abnormal din ang tibok ng puso ko sa tuwing makikita ko siya.
Salamat. Tara na Sophia. sabi ko at nilagpasan siya at para maitago ang hiya ko. Nahihiya ako sa nararamdaman ko gayong ang kapatid ko ang gusto niya.
Naglalakad kami ni Sophia sa school campus ng mahagip ko ng tingin ang bestfriend ni Sophia. Bago na naman ang babaeng na naka abriste sa braso nito. Si Lancelot Krane Gallego ang isa din sa mga sikat sa campus at habulin nga mga babae. Gwapo ito may foreigner na lahi pero masyadong babaero minsan napapatanong ako kung paano sila naging mag bestfriend ni Sophia baka dahil pareho yung trip nilang dalawa?Bahala na sila kung anong trip nila sa buhay..

Krane! tawag ng kapatid ko dito sabay sinamaan nga tingin ang babaeng naka abriste sa braso nito. Saan mo na naman napulot ang bago mong laruan at parang tuko pa kung makadikit sayo?mapanuyang tanong nito sabay ngisi sa matalik na kaibigan. Sinamaan naman siya ng tingin ng babaeng nakalingkis dito.
Why best?Nagseselos ka na naman?tanong nito sa kapatid niya sabay tawa ng nakakaloko.
Alam mo wala ka talagang kwenta kahit kailan Krane!  Mga lalaki talaga diyan ka na nga! Puro kalukuhan yang nasa isip mo!  Kita nalang tayo mamaya anang kapatid niya at nilagpasan ito.

Napatingin siya kay Krane na may nakakalokong ngisi n parang bang enjoy na enjoy ito na inaasar ang kapatid niya. Masama naman itong tiningnan ni Harrison na nakasunod pala sa likuran niya. Sa itsura nito halatang nagseselos ito sa lalaki dahil ito ang mas palaging kasama ng kapatid niya...

Authors Note: This story is just a fruit of my imagination please if you dont like my story just skip it. This is my first story that I am slowly updating. I hope you like it. Thank you for reading!🤗

Hanggang sa Ako ay Mahalin moTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon