Prologue

5 0 0
                                    

Mahal ko siya simula mga bata pa lang kami pero hindi ibig sabihin ay ipagsisiksikan ko ang sarili ko sa kanya dahil alam ko sa sarili ko na ang kapatid ko ang mahal niya. He's been so inlove with Sophia since then na kahit mag hi sa akin ay di na  niya magawa maybe because  ako ang naunang naging kaibigan pero di hindi ang mahal. Funny right? I felt like I need to do this to protect myself from the people around me hide in my glasses and old fashioned clothes this is not me before until I change myself in just one specific reason hanggang sa nakasanayan ko na itobad the time goes by. Nerd or Manang ika nga ang tawag nila sa akin but i don't care about what they say about me. I am a preschool teacher and i have my own school for preschoolers. I'm okay with my simple life and peace until my sister run away from her wedding with Harrison. Nakakatawa pero bakit mapaglaro ang tadhana? Ang taong nagpabago sa personalidad ko at matagal kong iniwasan ay siyang magiging asawa ko.

My dad ask me na ako ang papalit na bride ni Harrison dahil hindi pwedi na hindi matuloy ang kasal nito.
Di ba ito ang matagal kong pinangarap ang maikasal sa lalaking matagal kong minahal? Pero iba ang laman ng puso niya...But this is just the beginning until I'll make him fall in love with me... Pero paano na ako pagbumalik ang kapatid ko? Ako nga ang magiging legal na asawa sa papel pero kaya ko bang palitan sa puso niya ang kapatid ko?

Hanggang sa Ako ay Mahalin moTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon